[ใหม่] จำหน่ายาสอด ยาทำแท้ง ไซโตเทค แก่ผู้ไม่พร้อม

566 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 409

2,000 ฿

จำหน่ายยาสอด และ ยากิน ยาทำแท้งทุกชนิด สามารถใช้ยานี้ได้กับอายุครรภ์ ที่ไม่เกิน 7 เดือน

ไซโตเทค , RU486 และ ยากินขับเลือดสมุนไพรจีน

ราคายาสอด ยาทุกตัวเป็นชุดตาม อายุครรภ์

1-2 เดือน 2000 บาท
2-3 เดือน 2500 บาท
3-4 เดือน 3000 บาท
4-5 เดือน 3500 บาท
5-6 เดือน 4500 บาท
6-7 เดือน 5500 บาท

*หากเป็นประเภทยากินอย่างเดียว จะราคาสูงกว่า ยาสอดที่ระบุไว้ นะค่ะ*
ในการสอบถามอินบ๊อคนั้น ให้แจ้งอายุครรภ์ ที่ต้องการทราบข้อมูลอย่างชัดเจน และ ขอท่านที่ต้องการยาทำแท้งจริงๆ ราคายาทุกตัวนั้น ไม่สามารถ ลดได้แล้วนะค่ะ จะทำการส่งของ ก่อนบ่าย 3 โมงเย็น ของทุกวันส่งของวันต่อวัน จัดส่งพัสดุเป็น EMS และแจ้งรหัส พัสดุ ที่ทำการส่งของแล้วนั้น ในเวลา 4โมงเย็น ของทุกวัน หรือ ทำการจัดส่งให้ทันทีหลังโอนเงินในวันที่แจ้งโอนพร้อมรหัส ems ให้ท่านทราบ ขอให้ทุกท่านสบายใจได้ในการใช้ยาทุกชนิด ว่าไม่มีอันตรายหรือผลข้างเคียงใดๆกับลูกค้าทุกรายอย่างแน่นอน

ต้องการปรึกษา/สอบถามสามารถแอด E-mail หรือทำการ อินบ๊อคมาที่เมล Tumtank-Koy@hotmail.com หรือ 0839678634 สามารถฝากเบอร์ไว้ทางอินบ๊อค เพื่อให้ทางเราติดต่อกลับเป็นการส่วนตัวได้เลยค่ะ

**ทำความเข้าใจแม่ค้าอย่างเราบ้างนะค่ะ **

สำหรับลูกค้าที่สั่งแล้วไม่ชัวร์ หรือ เงินไม่พร้อม แต่กลับนัดโอนสามารถบอกก้อยได้ หากไม่สะดวกโอน ในวันที่ตกกลง ช่วยกรุณาแจ้งกันด้วยไม่ใช่ว่านัดวันเวลาเอง พอโทรไปกลับไม่รับบ้างทำไม่รู้ไม่ชี้บ้าง แม่ค้าไม่ว่าเลยค่ะหากลูกค้าจะไม่เอาของหรือ เปลี่ยนใจไม่ใช่ยาเพราะยังไงก็เป็นสิทธิของท่าน แต่ รบกวน บอกก้อยหน่อยว่า ไม่เอาของแล้ว หรือ ว่า ไม่สะดวกโอนวันที่บอก ก้อยจะได้ทราบไม่ใช่เงียบหาย แล้วให้แม่ค้าทำความเข้าใจเองกัน ขอบคุณทุกท่านที่ทำความเข้าใจ