[ใหม่] รับจ้างเขียน/จัดทำแผนธุรกิจเพื่อขอกู้เงินธนาคาร/รีไฟแนนท์/การช่วยเจรจาต่อรอง/ทำ Cashflow ธุรกิจท่านเพียง 699 - 2,999 บาท

696 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 343
รายละเอียด

คิดอะไรไม่ออก  บอกเรา  แก้ปัญหาไม่ได้  ปรึกษาเรา Winbiz(asia) Consultant

Winbiz(asia) Group   เป็นกิจการที่ปรึกษาด้านการเงิน การลงทุนและธุรกิจ  และการประเมินค่าทรัพย์สิน  ทั้งในและต่างประเทศ   การให้บริการต่าง ๆ  โดยสรุป  มีดังต่อไปนี้  .... 1. รับเขียน/จัดทำแผนธุรกิจ(Business Plan)ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ... เพื่อนำเสนอขอกู้เงินจากสถาบันการเงิน-ธนาคาร-เสนอผู้ร่วมลงทุน  หรือเพื่อการรีไฟแนนท์(Refinancial) .....  2. รับจัดทำแผนปรับปรุงโครงสร้างหนี้(Debt Restructuring)  และแผนฟื้นฟูกิจการ .....  3. บริการช่วยเจรจาประนอมหนี้  เจรจาต่อรองด้านธุรกิจและด้านอื่น ๆ จนเสร็จสิ้น .....  4. การแก้ปัญหาคดีความเกี่ยวกับหนี้สิน / การเร่งรัดหนี้สินจากลูกหนี้ต่าง ๆ *** สำหรับทุกธุรกิจ  ทุกอุตสาหกรรม  ทุกจังหวัด   ไม่ว่าจะอยู่ที่กรุงเทพฯ  หาดใหญ่  ปัตตานี  นราธิวาส  เชียงใหม่  เชียงราย  อุดรธานี  ขอนแก่น  อุบลฯ  หรือ  ชลบุรี  ระยอง  หรือ  ตราด     รวมทั้งในต่างประเทศ  ....  ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ทำงานในระดับบริหารทั้งระดับกลาง  และระดับสูงด้านสินเชื่อของธนาคารชั้นนำของประเทศ  และงานด้านธุรกิจต่าง ๆ  มาอย่างยาวนานกว่า  20  ปี  ... มีประสิทธิผลสูง ... ในราคาค่าบริการที่ประหยัดสูงสุด  .... ท่านที่ประสบปัญหา และยังไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร  เชิญมาพบเราเพื่อปรึกษาขั้นต้น และช่วยหาทางออก  ไม่มีใครมีความสามารถ หรือเชี่ยวชาญไปทุกเรื่อง  การหาที่ปรึกษาเฉพาะด้าน จึงเป็นเรื่องที่จำเป็นและเกิดประโยชน์อย่างมาก  เพื่อให้เป้าหมายบรรลุสู่ความสำเร็จ  และธุรกิจอยู่รอดอย่างยั่งยืนได้   นอกจากนี้  ยังมีบริการเรื่องการประเมินทรัพย์สินทั่วประเทศอีกด้วย   Winbiz Consultant  มีทีมงานสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้ทั่วประเทศ   *** ข่าวด่วน!  ทำเฉพาะ Cashflow Projection สำหรับกิจการของท่านเพื่อนำเสนอธนาคาร ผู้ร่วมลงทุน หรือเพื่อปรับโครงสร้างหนี้ได้เลย ในราคาพิเศษ เริ่มต้น 699 - 2,999 บาท(แล้วแต่ประเภทธุรกิจ) ***

      *** สนใจติดต่อมาที่   Winbiz Valuation & Consultant  เลขที่  111/64   ภัทรโมทาวน์   แจ้งวัฒนะ 19   ต.บางพูด   อ.ปากเกร็ด   จ.นนทบุรี   11120    โทรฯ  02 - 9622292 - 3     และสอบถามได้ทาง    E-mail  :   khunk@live.com      ;   Mobile(มือถือ)   :   086-4110864  หรือ  088-6599068