[ใหม่] รถยนต์มือสองเต็นท์รถ รถมือสอง หาดใหญ่ ตรัง พัทลุง รถมือสองภาคใต้

556 สัปดาห์ ที่แล้ว - ตรัง - คนดู 463

1,500 ฿

  • รถยนต์มือสองเต็นท์รถ รถมือสอง หาดใหญ่ ตรัง พัทลุง รถมือสองภาคใต้ รูปที่ 1
  • รถยนต์มือสองเต็นท์รถ รถมือสอง หาดใหญ่ ตรัง พัทลุง รถมือสองภาคใต้ รูปที่ 3
  • รถยนต์มือสองเต็นท์รถ รถมือสอง หาดใหญ่ ตรัง พัทลุง รถมือสองภาคใต้ รูปที่ 4
  • รถยนต์มือสองเต็นท์รถ รถมือสอง หาดใหญ่ ตรัง พัทลุง รถมือสองภาคใต้ รูปที่ 5
  • รถยนต์มือสองเต็นท์รถ รถมือสอง หาดใหญ่ ตรัง พัทลุง รถมือสองภาคใต้ รูปที่ 6
รายละเอียด
รถยนต์มือสองเต็นท์รถ รถมือสอง หาดใหญ่ ตรัง พัทลุง รถมือสองภาคใต้
SouThern2carศูนย์ตลาดรถยนต์มือสองเต็นท์รถยนต์มือสอง ขายรถบ้าน ประกาศซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง เช็คราคารถยนต์มือสอง เปรียบเทียบราคารถยนต์มือสอง
หากท่านเป็นเจ้าของโชว์รูมรถ การลดต้นทุนเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ท่านได้รับผลกำไรที่มากขึ้น เช่นนั้นแล้ว ท่านจะเสียค่าใช้จ่ายแพง ๆ ในการเปิดโชว์รูมออนไลน์แบบเดิมๆ ที่มีต้นทุนสูงอยู่ทำไมหล่ะครับ เรามีทางเลือกใหม่ที่สามารถช่วยลดต้นทุนทางธุรกิจให้ท่านได้ ด้วยการเปิดโชว์รูมออนไลน์ฟรี รองรับด้วยระบบการเพิ่มข้อมูลแบบง่าย ๆ ด้วยตัวท่านเอง แก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูล แก้ไขรูปภาพ ลบรายการรถ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องรอรอบบริการเป็นสัปดาห์เหมือนบริการแบบเดิม ๆ แสดงสินค้าเร็วก็เพิ่มโอกาสการขายให้เร็วขึ้น
ในปัจจุบันเว็บไซด์ได้ทำการพัฒนาระบบเพิ่มระบบการทำงานใหม่ ให้ท่านสามารถตกแต่งหน้าโชว์รูมของท่านได้ ด้วยฟังก์ชั่นการเปลี่ยนสีตัวหนังสือ เปลี่ยนภาพด้านบน โลโก้โชว์รูมรถ ของหน้าโชว์รูมตามสไตล์ที่ตรงกับความต้องการของท่าน อัพโหลดภาพได้แม้ภาพจะขนาดใหญ่กว่าที่กำหนด ระบบจะลดขนาดภาพโดยอัตโนมัิติิ ไม่ต้องเสียเวลาลดขนาดภาพเองเหมือนแต่เดิมกระจายข่าวสารโชว์รูปรถของท่านด้วยระบบ Facebook Fan Page Social Network ที่เป็นที่ยอดฮิตติดอันดับของคนทั่วโลก พร้อมฟังก์ชั่นแผนที่โชว์รูปรถของด้วย Google Map
สมาชิกเต็นท์รถออนไลน์
เงื่อนไขการใช้บริการ
สำหรับเต็นท์ที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นประจำและต้องการเว็บไซต์สำเร็จรูปที่ตอบสนองความต้องการได้ครบครัน ท่านสามารถสมัครสมาชิกเต็นท์รถกับทางเว็บได้ทันที และท่านสามารถเพิ่มรถของท่านได้เองตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
สิทธิประโยชน์ที่สมาชิกเต็นท์รถจะได้รับ
เมื่อท่านสมัครสมาชิกเต็นท์รถกับทางเว็บไซต์แล้ว ให้ท่านรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบประมาณ 1-3 วัน เมื่อเจ้าหน้าทีทำการยืนยันการเป็นสมาชิกเต็นท์รถให้กับท่านแล้ว โดยจะแจ้งยืนยันการสมัครสมาชิกเต็นท์รถให้ท่านทราบผ่านทาง เบอร์โทรศัพท์ และ/หรือ Email ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้ ท่านจะได้รับสิทธิประโยชน์ ดังนี้
1.เพิ่ม ลบ แก้ รายการรถที่ ประกาศซื้อ-ขาย ได้ไม่จำกัด ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
2. สามารถเปลี่ยนแปลงป้ายแบนเนอร์และโลโก้เต็นท์รถของท่านได้เอง ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง3. สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลเต็นท์รถของท่านได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
4. มีระบบสอบถามข้อมูลรถที่ท่านประกาศขายจากสมาชิกหรือผู้ใช้ทั่วไป แล้วท่านสามารถตอบกลับข้อมูลที่สมาชิกหรือผู้ใช้ทั่วไปสอบถามมาผ่านทางระบบ ส่ง Email อัตโนมัติ
5. มีระบบแผนที่ google map หรือ แผนที่แบบรูปภาพที่ท่านทำขึ้นมาเอง
6. มีระบบ Facebook Fan Page ของแต่ละเต็นท์
7. ท่านสามารถเพิ่ม ลบ แก้ไข ข่าวประชาสัมพนัธ์ของเต็นท์รถของท่านได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
อัตราค่าบริการสมาชิกเต็นท์รถออนไลน์ แบ่งตามแพคเกจ เป็นดังนี้

1. PACKAGE FREE FREE / 60 วัน ลงได้ 8 รายการ อัพเดทประกาศได้วันละ 1 ครั้ง แสดงที่หน้าเวปรวมเต็นท์รถ
2. PACKAGE BRONZE 1. PACKAGE FREE FREE / 60 วัน ลงได้ 8 รายการ อัพเดทประกาศได้วันละ 1 ครั้ง แสดงที่หน้าเวปรวมเต็นท์รถ
2. PACKAGE BRONZE THB 1000 / 6 เดือน THB 1500 / 12 เดือน ลงได้ 20 รายการอัพเดทประกาศได้วันละ 3 ครั้ง แสดงที่หน้าเวปรวมเต็นท์รถ
3. PACKAGE SILVER THB 2500 / 6 เดือน THB 4000 / 12 เดือน ลงได้ 50 รายการ อัพเดทประกาศได้วันละ 5 ครั้ง แสดงที่หน้าเวปรวมเต็นท์รถ
4. PACKAGE GOLD THB 4000 / 6 เดือน THB 7000 / 12 เดือน ลงได้ 100 รายการ อัพเดทประกาศได้วันละ 10 ครั้ง แสดงที่หน้าเวปรวมเต็นท์รถ พร้อมแถมฟรี พื้นที่โฆษณา ขนาด 200 px ในตำแหน่งเมนูหลักด้านซ้ายมือ แสดงผลทุกหน้า
5. PACKAGE PLATINUM THB 6000 / 6 เดือน THB 10000 / 12 เดือน ลงได้ไม่จำกัด อัพเดทประกาศได้ไม่จำกัด แสดงที่หน้าเวปรวมเต็นท์รถ ตำแหน่งแนะนำเต็นท์สมาชิก ฟรี!!! พื้นที่โฆษณา ขนาด 200 px ในตำแหน่งเมนูหลักด้านซ้ายมือ แสดงผลทุกหน้า

สนใจสมัครสมาชิกเต็นท์รถออนไลน์ คลิกที่นี่
สมาชิกทั่วไป
เงื่อนไขการใช้บริการและสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกทั่วไปจะได้รับ
1. เพิ่ม ลบ แก้ รายการรถที่ประกาศซื้อ-ขาย ได้ไม่จำกัด ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง แต่ภายใน 1 วันท่านสามารถประกาศซื้อ-ขายรถ ได้เพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น
2. สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของท่านได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
3. ท่านสามารถเลื่อนตำแหน่งประกาศซื้อ-ขายได้ไม่จำกัด ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
4. ท่านสามารถเก็บข้อมูลรถที่ท่านสนใจไว้เป็นส่วนตัวและสามารถกลับมาเรียกดูในภายหลังได้สนใจสมัครสมาชิกเพื่อลงประกาศซื้อ-ขายรถฟรี คลิกที่นี่
หากเร่งด่วนท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร.O89-7296-997
Email : S4340216@hotmail.com
เวปไซต์ http://southern2car.com/
แฟนเพจ https://www.facebook.com/southern2car
คีเวิด รถมือสองหาดใหญ่ , รถมือสอง ,รถมือสองตรัง ,รถมือสองพัทลุง , รถมือสองภาคใต้ ,ขายรถยนต์, ประกาศขายรถ, เต็นท์รถ, รถยนต์มือสอง, ขายรถยนต์มือสอง, ตลาดรถยนต์มือสอง, ราคารถยนต์มือสอง, เต็นท์รถยนต์มือสอง,รถบ้าน