[ใหม่] โคลอสเตม support stemcell

554 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 189

1,960 ฿

  • โคลอสเตม support stemcell รูปที่ 1
  • โคลอสเตม support stemcell รูปที่ 2
  • โคลอสเตม support stemcell รูปที่ 3
  • โคลอสเตม support stemcell รูปที่ 4
รายละเอียด

11.gifColostem (Alpha Lipid)Support Stem Cell ซ่อม เสริม สร้าง เซลล์ ในร่างกายคุณ

Colostem สเต็มเซลล์

ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ต้นกำเนิด (Stem cells)

ด้วยเทคโนโลยี อัลฟ่า ไลปิด สามารถนำพาสารอาหารสำคัญเข้าสู่ร่างกายได้อย่าง 100%

ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

ช่วยปรับสมดุลระบบการย่อย รักษาสมดุลของลำไส้ และทำความสะอาดทางเดินลำไส้ ซ่อมแซมเยื่อบุลำไส้

คุณประโยชน์

เสริมสร้างสเต็มเซลล์ใหม่ในร่างกายช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อและอวัยวะที่เสื่อมสภาพ

เพิ่มการทำงานของเซลล์เนื้อเยื่อในร่างกายทั้งระบบ

เพิ่ม การปลดปล่อยสเต็มเซลล์ไปยังกระแสเลือดและเคลื่อนย้ายไปยังเนื้อเยื่อเป้า หมายและเปลี่ยนตัวเองไปเป็นเซลล์หรือเนื้อเยื่อที่ต้องการการซ่อมแซม  เพื่อร่างกายที่แข็งแรง และอ่อนเยาว์
Colostem Support Stem cells ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ต้นกำเนิด (Stem cells) เสริมสร้างระบบภูมิค้มกันของร่างกาย สามารถนำพาสารอาหารสำคัญเข้าสู่ร่างกายได้อย่างแม่นยำด้วยเทคโนโลยี Alpha Lipid
เซลล์ต้นกำเนิดผู้ใหญ่ Adult Stem Cells9.gif
เซลล์ต้นกำเนิดเป็นวิธีของอนาคตในการรักษาสุขภาพที่ดีและการรักษาร่างกาย ปัจจุบันการวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของคุณเองที่จะ ส่งเซลล์ต้นกำเนิดของคุณเองไปยังพื้นที่ที่จำเป็นต้องซ่อมแซมเป็นวิธีที่มี ประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพเพื่อรักษาคุณภาพของชีวิต ปัจจัยการเจริญเติบโตในนมน้ำเหลืองได้รับแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนการปล่อย ปกติและกระตุ้นการทำงานของเซลล์ต้นกำเนิดผู้ใหญ่ เซลล์เหล่านี้สามารถพัฒนาเป็นหลายประเภทของเซลล์และไปที่พวกเขามีความจำเป็น เพื่อรักษาร่างกาย เซลล์ต้นกำเนิดผู้ใหญ่ที่มีความสำคัญเมื่อเราคิดเกี่ยวกับริ้วรอยก่อนวัยและ เสื่อมสภาพ
Colostem Alpha Lipid: ข้อเท็จจริง ใหม่ Colostem Alpha Lipid สนับสนุนโภชนาการเซลล์ต้นกำเนิดและเซลล์ต้นกำเนิด นั่นก็คือค​​วามสามารถของเซลล์ต้นกำเนิดเพื่อเปิดใช้งานความเชี่ยวชาญและงอก ใหม่ Alpha Lipid เป็นสูตรที่จดสิทธิบัตรที่ช่วยให้การดูดซึมที่มีประสิทธิภาพและการดูดซึมของ ส่วนผสมที่ใช้งานอยู่ ผลิตภัณฑ์ที่อยู่อาศัยนี้ช่วยกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันและช่วยรักษาสุขภาพ ของลำไส้ที่ดี GALT (ระบบน้ำเหลืองลำไส้ที่เกี่ยวข้องบ้าน 70% ของเซลล์ภูมิคุ้มกันของร่างกาย) Colostem เก่าที่มี Resveratrol แต่การวิจัยได้แสดงให้เห็นว่าการเพิ่มของสมุนไพรต่อไปนี้จะช่วยให้การปรับ ปรุงเพื่อกระตุ้นเซลล์ต้นกำเนิด


ราคาขาย      2,250 บาท
ราคาสมาชิก   1,660 บาท
คะแนน    : 1,010 PV