[ใหม่] สลิมมิ่ง ไดเอท ออเร้นท์ พลัส Sliming Diet Orange Plus

565 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 176

120 ฿

  • สลิมมิ่ง ไดเอท ออเร้นท์ พลัส Sliming Diet Orange Plus   รูปที่ 1
รายละเอียด
สลิมมิ่ง ไดเอท ออเร้นท์ พลัส Sliming Diet Orange Plus
New !!!!!! 

สลิมมิ่ง ไดเอท ออเร้นท์ พลัส 

Sliming Diet Orange Plus 
by pritty slim 

สลิมมิ่ง ไดเอท ออเร้นท์ พลัส ,Sliming Diet Orange Plus ,สลิมมิ่ง ไดเอท ออเร้นท์ พลัส ,Sliming Diet Orange Plus , 

เครื่องดื่มรสส้ม ชนิดผง สำหรับลดน้ำหนัก 
อาหารเสริมลดน้ำหนัก ลดความอ้วน 


ด้วยส่วนผสมสารสกัดคัดพิเศษจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของยาลดความอ้วนที่อันตราย หรือใส่สารอันตราย ตามคลินิกลดน้ำหนักทั่วๆ ไป มั่นใจไร้สารตกค้าง ปลอดภัย 100% ลดแล้วลดเลย สวยแล้วสวยเลย ทานแล้วหยุด ไม่กลับมาอ้วนอีกต่อไป ไม่โยวโย่ว การันตีลด 10 โล คอนเฟริ์ม 

# ประโยชน์ของส้ม # 
ส้มเป็นผลไม้นางเอก มีสารไฟโตนิวเทรียนต์มาก ซึ่งทำหน้าที่ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงสารกลุ่มฟลาวาโนนส์ สารแอนโธไชยานินส์ สารโพลีฟีนอลส์ และวิตามินซี ที่ช่วยทำให้ผิวสวยกระจ่างใส .. ส้ม มีคอลลาเจน ช่วยซ่อมแซมส่วนสึกหรอของร่างกาย ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ไม่แห้งแตก และช่วยสมานแผลหลังผ่าตัด แผลไฟไหม้ ให้หายเร็ว และแผลเรียบเนียนขึ้น 

ส้ม ให้แคลเซียมและวิตามินดี แก่ร่างกาย มากพอๆ กับนม และแคลเซียมจะไปเสริมสร้างกระดูก แต่ถ้าไม่มีวิตามินดี ร่างกายจะไม่สามารถดูดซึมแคลเซียมจากอาหารได้ นอกจากนี้ส้มยังมีวิตามินซี ซึ่งจะช่วยเพิ่มกระบวนการดังกล่าวอีกด้วย แต่พึงเข้าใจด้วยว่า กรดอะซีติกในส้ม อาจทำลายสารเคลือบฟันได้ จึงไม่ควรแปรงฟันภายในหนึ่งชั่วโมงหลังจากทานส้มหรือดื่มน้ำส้ม 
ส้ม มีสารฟลาโวนอยด์ ช่วยป้องกันการอักเสบ ช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ และป้องกันเลือดจับตัวเป็นก้อน ยิ่งไปกว่านั้นส้มยังช่วยป้องกันและรักษาเลือดออกตามไรฟัน และมีคุณสมบัติช่วยล้างพิษในร่างกาย 
ส้ม อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งจะช่วยปกป้องแก้วตาจากโรคต้อกระจก และจากการศึกษายังพบว่า การบริโภควิตามินอีและซีในปริมาณมาก จะช่วยป้องกันโรคต้อกระจกได้ แม้แต่ในกลุ่มผู้ที่มีความเสี่ยงเป็นโรคนี้สูง 
ส้ม จะทานก็ได้ จะดมผิวก็ได้ เพราะส้มมีสารโฟเลตซึ่งช่วยให้สมองหลั่งฮอร์โมนซีโรโทนิน อันเป็นสารแห่งความสุข กลิ่นของผลไม้ตระกูลส้มสามารถทำให้เบิกบานได้ 

Sliming Diet Orange Plus 
เร่งเผาผลาญไขมัน ลดน้ำหนัก ลดโคเรสเตอรอล ไม่มีผลข้างเคียงต่อสมอง รับรองผลการเปลี่ยนแปลง ภายใน 7 วัน รูปร่าง ฟิต เฟริ์ม กระชับ รสชาติอร่อย ดูแลรูปร่างให้ดีอยู่เสมอ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มีส่วนผสมของ แอล-คาร์นิทีน มีคอลลาเจน ช่วยดูแลผิวพรรณให้กระชับ ยืดหยุ่น แข็งแรงผิวพรรณขาว สดใส อร่อย แถมมีสุขภาพดี ปลอดภัย ไม่มีอันตราย ไร้ผลข้างเคียง บอกลาความอ้วน เป็นคนใหม่ ที่มีรูปร่างดีตลอดไป 

ผ่านมาตรฐานการผลิต GMP สะอาด ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง 

:::::การได้รับสารอาหารต่างๆ ควรได้รับจากการบริโภคอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่พอเหมาะ::::: 

ส่วนประกอบสำคัญ 
- Orange powder 73.00 % 
- สารสกัดจากผลส้มแขก 2.00 % 
- L-canitine 10.16 % 
- สารสกัดจากกระบองเพชร 1.00 % 
- Collagen 4.12 % 
- ไซเลี่ยมฮัทส์ 0.67 % 
- Chomiumpicolinate 0.33 % 
- กลิ่นส้ม 0.03 % 


1 กล่อง มี 10 ซอง 


ราคากล่องละ 180 บาทค่ะ 

6 กล่องๆ ละ 150 บาท 

12 กล่องๆ ละ 120 บาท 

ต้องการสั่งซื้อมากกว่านี้หรือสอบถามราคาปลีก/ส่ง แจ้งชำระเงินได้ที่เบอร์นี้ 

081-8194724 ปอค่ะ 


คอนเฟิร์มยอดแล้วโอนเงินภายใน 1 วันนะคะ เกินนี้ปล่อยคิวต่อไปค่ะ 

กรุณาเก็บหลักฐานในการโอนเงินทุกครั้งนะคะเพื่อผลประโยชน์แก่ตัวท่านเองค่ะ 

E-mail: winks-intrend@hotmail.com 

http://www.winks-intrend.com 

Facebook : http://www.facebook.com/pages/Winks-intrend/532187270154527 อย่าลืมกดไลท์ให้ด้วยน่ะค่ะ " 

LINE ID : winksintrend 

สลิมมิ่ง ไดเอท ออเร้นท์ พลัส ,Sliming Diet Orange Plus ,สลิมมิ่ง ไดเอท ออเร้นท์ พลัส ,Sliming Diet Orange Plus ,สลิมมิ่ง ไดเอท ออเร้นท์ พลัส ,Sliming Diet Orange Plus ,สลิมมิ่ง ไดเอท ออเร้นท์ พลัส ,Sliming Diet Orange Plus ,Sliming Diet Berry Plus,Sliming Diet Berry Plus,Sliming Diet Berry Plus,Sliming Diet Berry Plus ,เครื่องดื่มเบอร์รี่ชนิดผง ชนิดชง สำหรับลดน้ำหนัก,เครื่องดื่มเบอร์รี่ชนิดผง ชนิดชง สำหรับลดน้ำหนัก,เครื่องดื่มเบอร์รี่ชนิดผง ชนิดชง สำหรับลดน้ำหนัก,เครื่องดื่มเบอร์รี่ชนิดผง ชนิดชง สำหรับลดน้ำหนัก,