[ใหม่] โปรแกรมทัวร์ ท่องเที่ยว ต่างประเทศ อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส ยุโรป 8 วัน บิน UL 68900 บาท 9,16,23,30 เมย

701 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 321

68,900 ฿

  • โปรแกรมทัวร์ ท่องเที่ยว ต่างประเทศ อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส ยุโรป 8 วัน บิน UL 68900 บาท 9,16,23,30 เมย รูปที่ 1
รายละเอียด

 

อิตาลี - สวิตเซอร์แลนด์ - ฝรั่งเศส 8 วัน

โดยสายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์  (UL)
โรม เมืองหลวงเก่าแก่ใน ยุคโรมันเรืองอำนาจกว่าสองพันปี
ชมความงามของ น้ำพุเทรวี่ โคลอสเซียม และบันไดสเปน
ชมวิหารวาติกัน นครอิสระปกครองตนเอง  หอเอนปิซ่า สิงมหัศจรรย์ของโลก 
ล่องกอนโดล่า ที่เวนิส นครลอยน้ำ เมืองที่ใช้เรือแทนรถ ใช้คลองแทนถนน
สวิสเซอร์แลนด์ นั่งกระเช้าหมุนโรแตร์ขึ้นสู่ยอดเขาทิตลิส
ล่องเรือแม่น้ำแซน ชมมหานครปารีส เมืองแฟชั่นชั้นนำของโลก
ชมความอลังการของพระราช วังแวร์ซายน์  ประตูชัยอาร์เดอทริอองฟ์

กำหนด การเดินทาง :    9, 16, 23, 30 เม.ย. 54

 
วันแรก  กรุงเทพฯ  - กรุงโรม
18.30 น. คณะเดินทางพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ  ชั้น 4 อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ S สายการบิน SRI LANKAN AIRLINES เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระก่อนการเดิน ทาง
21.10 น. บินลัดฟ้าสู่  ประเทศอิตาลี โดยเที่ยวบินที่ UL 423 / UL 571  แวะเปลี่ยนเครื่องที่โคลัมโบ   ประเทศศรีลังกา (ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง)


วันที่สอง กรุง โรม(ประเทศอิตาลี) - มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ - สนามกีฬาโคลอสเซียม - น้ำพุเทรวี่
09.55 น.    เดินทางถึง สนามบินลีโอนาร์โด ดาร์วินชี่ (ฟิอุมมาชิโน)  หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว  นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชสู่ กรุงโรม เมืองหลวงของประเทศอิตาลีซึ่งมีอดีตอันยิ่งใหญ่ และเกรียงไกรในยุคจักรวรรดิโรมันเรืองอำนาจเมื่อราวกว่า 2,000 ปีที่ผ่านมาแล้ว
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 หลังอาหาร นำท่านเดินทางเข้าสู่ นครวาติกัน รัฐอิสระที่ปกครองตนเอง เป็นศูนย์กลางของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ชมความงดงามตระการตาของ มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ สถาปัตยกรรมล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลกซึ่งตกแต่งอย่างโอ่อ่าหรูหรา ชมรูปปั้นแกะสลัก "เพียต้า" ผลงานของศิลปินเอก ไมเคิลแองเจโล  เสาพลับพลาที่ออกแบบโดย เบอร์นินี และยอดโดมขนาดใหญ่ซึ่งปัจจุบันเป็นสิ่งล้ำค่าคู่บ้านคู่เมืองของอิตาลี จากนั้นคณะแวะถ่ายรูปที่ระลึกด้านหน้ "ทรีคอยน์ออฟเดอร์ฟาวด์เท่น" ที่โด่งดัง ชมความสวยงามของงานประติมากรรมหินอ่อนแบบบาร็อค ซึ่งเป็นเรื่องราวของเทพมหาสมุทร ตามตำนานกล่าวไว้ว่าหากใครได้มาถึงน้ำพุแห่งนี้แล้วโยนเหรียญอธิษฐานทิ้งไว้ จะได้กลับมาเยือนกรุงโรมอีกครั้งหนึ่ง อิสระให้ท่านเดินเล่นหรือเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ที่ย่าน "บันไดสเปน" แหล่งพักผ่อนของชาวอิตาลีซึ่งเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวหลากหลายเชื้อชาติ
ค่ำ รับ

ประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  เข้าสู่ที่พัก ณ  BEST WESTERN HOTEL (Fiano Romano-Rome) หรือเทียบเท่า


วันที่สาม  โรม - ปิซ่า -  เวนิซ เมสเตร้
เช้า      รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม  นำคณะเดินทางสู่ เมืองปิซ่า ผ่านบริเวณที่ราบระหว่างเชิงเขา Monte Pisano ในแคว้น Tuscany      ระหว่างเส้นทางผ่านเมืองน้อยใหญ่ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ซึ่งในอดีตเป็นถิ่นที่อยู่ของชาวอีทรัสกัน หลังจากนั้นนำท่านถ่ายรูป หอเอนปิซ่า ในบริเวณจัตุรัสแคมโป และบริเวณจัตุรัสท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าเพื่อเป็นที่ระลึกเป็นของฝากแก่ ทางบ้าน สิ่งมหัศจรรย์หนึ่งในเจ็ดของโลก สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1174 สถาปัตยกรรมที่งดงามซึ่งในอดีตเคยเป็นสถานที่ที่นักวิทยาศาสตร์เอกของโลก ศาสตราจารย์กาลิ เลโอ ได้ค้นพบทฤษฎีเรื่องแรงโน้มถ่วงของโลก อิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปและช้อปปิ้ง ของที่ระลึกตามอัธยาศัย    
เที่ยง รับ

ประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำคณะเดินทางขึ้นสู่ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอิตาลีไปยัง เมืองเวนิซ เมสเตร้ "รอการตรวจสอบ"แห่งทะเลเอเดียตริก เมืองหลวงของแคว้นเวเนโต 
ค่ำ          รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร  เข้าสู่ที่พัก ณ HOTEL RUSSOTT VENICE-MESTRE หรือเทียบเท่า


วันที่สี่ เวนิส เมสเตร้ - ล่องเรือกอนโดล่า - ลูเซิร์น ( สวิตเซอร์แลนด์ )
เช้า       

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม     
นำคณะเดินทางสู่ ท่าเรือตรอนเชโต้ จากนั้นลงเรือเดินทางสู่เกาะเวนิซเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับการกล่าวขานว่า โรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งของโลก"เมืองที่ใช้เรือแทนรถใช้คลองแทนถนน"มีเกาะ เล็กใหญ่กว่า 118 เกาะ และมีสะพานเชื่อมมากกว่า 400 แห่ง เดินทางสู่ เกาะซานมาร์โค ศูนย์กลางของ นครเวนิซ ผ่านชม สะพานถอนหายใจที่เชื่อมต่อระหว่าง "Doge Palace" ซึ่งเคยเป็นที่ประทับของเจ้าผู้ครองนครเวนิซในอดีต อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางของการปกครองแคว้นในยุคสมัยนั้นอีกด้วยชม จัตุรัส เซนต์มาร์ค ที่มีโบสถ์เซนต์มาร์คเป็นฉากหลัง สร้างด้วยสถาปัตยกรรมไบแซนไทน์ อิสระเลือกช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองของเวนิซตามอัธยาศัย
เที่ยง         รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำคณะเดินทางต่อไปยัง ลูเซิร์น โดยรถโค้ช เมืองตากอากาศที่โด่งดังของสวิส และยังมีความสำคัญใน    ด้านการก่อกำเนิดสมาพันธรัฐอีกด้วย เมืองนี้ตั้งอยู่ริมทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า เวียวาลด์ สแตร์ท เตอร์ อันหมายถึงทะเลสาบสี่พันธรัฐ ผ่านชมความงดงามของ ทะเลสาบโคโม่ และ ทะเลสาบลูกาโน ซึ่งเป็นที่ตั้งของเมืองตากอากาศที่โอยล้อมด้วยเทือกเขาแอลป์ ทางตอนเหนืออิตาลีกับสวิสตอนใต้  
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร     เข้าสู่ที่พัก ณ ASTORIA HOTEL  หรือเทียบเท่า


วันที่ห้า ลูเซิร์น - แองเกิลเบิร์ก - ยอดเขาทิตลิส - ดีจอง (ฝรั่งเศส)
เข้า       รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
 นำคณะไปถ่ายรูปกับ อนุสาวรีย์สิงโตแกะสลักริมหน้าผา สัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญ ซื่อสัตย์ และ เสียสละที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแด่ทหารสวิสที่เสียชีวิต จากการปกป้องพระราชวังตุยเลอลีสใน ฝรั่งเศส และไปชม สะพานคาเปล(Kapelbruck หรือ Chape Bridge) สะพานไม้เก่าแก่ของเมืองที่มี อายุกว่า 600 ปี ทอดตัวข้ามแม่น้ำรอยส์  ตลอดสะพานประดับด้วยภาพเขียนที่บอกเล่าถึง ประวัติศาสตร์ของประเทศได้เป็นอย่างดี  สะพานนี้เคยถูกไฟไหม้เสียหายอย่างมากใน ค.ศ.1993 แต่ได้รับการซ่อมแซมใหม่จนอยู่ในสภาพที่ดีเหมือนเดิม  เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่มีร้านตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาชื่อดัง
เที่ยง        

รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่สถานีกระเช้า ไฟฟ้า เพื่อขึ้นกระเช้าไฟฟ้าโรแตร์ ชมทิวทัศน์ของเทือกเขาแอลป์บนกระเช้า ที่หมุนได้ 360 องศา สู่ ยอดเขาทิตลิส ที่มีความสูง 3,028 เมตร ปกคลุมไปด้วยหิมะตลอดทั้งปี เป็นยอดเขาที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเล่นสกีเป็นจำนวนมาก นำชม ถ้ำน้ำแข็ง  Glacier Grotto ที่มีความยาวถึง 130 เมตร และมีความลึกที่สุดถึง 15 เมตร มีน้ำแข็ง ปกคลุมตลอดทั้งปี จากนั้นขึ้นสู่ ลานสกี อิสระให้ท่านได้เล่นหิมะกันอย่างสนุกสนาน ได้เวลานัดหมายนำท่านลงจากยอดเขา จากนั้นเดินทางผ่าน เมืองบาเซิล พรมแดนของสวิสกับฝรั่งเศส เมืองอุตสาหกรรมที่สำคัญของสวิส ซึ่งได้รับการขนานนามว่า "หัวเข่าของแม่น้ำไรน์" ข้ามแดนสู่  เมืองดิจอง ประเทศฝรั่งเศส                         
ค่ำ     รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร    เข้าสู่ที่พัก ณ  NOVOTEL HOTEL DIJON  หรือเทียบเท่า


วันที่หก  ดิจอง - ปารีส - แวร์ซายน์ - ชมเมือง - ล่องแม่น้ำแซนน์
เช้า รับประทาน อาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำคณะเดินทางสู่ เมืองแวร์ซายส์ อดีตเมืองหลวงและศูนย์กลางการเมืองการปกครองในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 อยู่ห่างจากปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ระหว่างทางให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัยจนกระทั่งเดินทางถึงเมืองแวร์ซายส์
เที่ยง        รับ

ประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร   นำคณะเข้าชม พระราชวังแวร์ซายส์ สัมผัสความยิ่งใหญ่อลังการของพระราชวังที่ได้รับการยกย่องว่าใหญ่โตมโหฬาร และสวยงามที่สุดในโลกซึ่งได้รับการตกแต่งไว้อย่างหรูหราวิจิตรบรรจงชมความงด งามของห้องต่างๆที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตกแต่งประดับประดาด้วยภาพเขียนต่างๆ และเฟอร์นิเจอร์ชั้นดี กระจกสีอย่างงดงาม ซึ่งในอดีตเคยใช้เป็นสถานที่สำหรับพิธีราชาภิเษก นโปเลียนขึ้นครองราชย์ มีอายุเก่าแก่กว่า 800 ปี ผ่านชมความงดงามของโบราณสถานและอาคารเก่าแก่ สร้างขึ้นตามสไตล์ของศิลปะเรอเนสซองส์ ซึ่งได้รับการอนุรักษ์ดูแลเป็นอย่างดี ตลอดทางท่านจะได้ความประทับใจกับความสวยงามของทัศนียภาพที่ร่วมกันสรรสร้าง ให้นครปารีส ชื่อว่าเป็นนครที่มีความงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก (ในกรณีที่น้ำในแม่น้ำแซนขึ้นสูงกว่าปกติหรือมีเหตุการณ์สุดวิสัย เช่น การนัดหยุดงาน เป็นต้น รายการล่องแม่น้ำแซนอาจจะไม่สามารถดำเนินการได้) 
ค่ำ     

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร   เข้าสู่ที่พัก ณ HOTEL MERCURE PARIS IVRY QUI DE SAINE หรือเทียบเท่า


วันที่เจ็ด ชมเมือง ปารีส - กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จาก

นั้นนำท่านไปยังย่านโอเปร่า เพื่อให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าปลอดภาษีในราคาถูก อาทิเช่น เครื่องสำอาง, น้ำหอม, เครื่องประดับ, กระเป๋าหนังและเครื่องหนังอื่นๆ มากมาย รวมทั้งเสื้อผ้าแบรนด์เนมจากฝรั่งเศส
นำคณะเข้าสู่ ถนนชองป์เซลิเซ่ ถนนแฟชั่นที่มีชื่อเสียงของมหานครปารีส ชมความยิ่งใหญ่ของ ประตูชัย อาร์ เดอ ทริอองฟ์ สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่จักรพรรดินโปเลียน 
สมควร

แก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินชาล์เดอโกล์ล เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่ กรุงเทพ 
(มีอาหารเสริฟบนเครื่อง)
15.00 น.       คณะออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ UL 564 / UL 422 


วันที่แปด กรุงเทพฯ
12.20

น.       คณะเดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพและความประทับใจมิรู้ลืม
หมายเหตุ กำหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เพื่อความเหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะยึดถือความปลอดภัย ตลอดจนผลประโยชน์ของคณะผู้เดินทางเป็นสำคัญ


อัตรา ค่าใช้จ่าย 
      ผู้ใหญ่      เด็กกับผู้ใหญ่      เด็กมีเตียง     เด็กไม่มีเตียง     พักเดี่ยว    ท่านที่ 3 ลด
29 ม.ค. - 5 ก.พ. 54
19, 26 มี.ค. 54
 9, 16, 23, 30 เม.ย. 54    68,900         67,900            64,900           60,900           8,500          1,000
8, 15, 22 ม.ค.
5, 12, 19, 26 ก.พ. 54
5, 12 มี.ค. 54                  63,900         62,900            58,900            56,900          8,500



** เด็กที่มีความประสงค์ไม่ใช้เตียงเสริมจะต้องมีอายุ ไม่เกิน 6 ปีเท่านั้น**
** ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงราคา หากทางสายการบินมีการ ขึ้นราคาของภาษีน้ำมัน
และ/หรือภาษีประกันภัยการ เดินทาง **
** ราคานี้ต้องมีผู้เดินทาง 20 ท่านขึ้นไป หากไม่ครบ 20  ท่านแต่ลูกค้ามีความต้องการที่จะเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจำนวน 7,000 บาท หรือตามความ เหมาะสม **


อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป - กลับ รวมภาษีสนามบินทุกแห่ง ตามรายการ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
3. ค่ารถโค้ชปรับอากาศ นำเที่ยวตามรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
4. ค่าห้องพักในโรงแรม ที่ระบุตามรายการหรือเทียบเท่า
5. ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุตามรายการ
6. ค่า

เข้าชมสถานที่ทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
7. ค่าวีซ่าท่องเที่ยวยุโรปแบบ Etats Schengen
8. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์
9. ค่า

ประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงิน 1,000,000 บาท  และค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขแห่งกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ   วงเงินไม่เกินท่านละ 200,000.- บาท
10.    ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร/ท่าน/วัน


อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าธรรมเนียมจัดทำหนังสือเดินทาง
2. ภาษี หัก ณ ที่จ่าย 3% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ  เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษ ฯลฯ
4. ค่าอาหาร และเครื่องดื่มสั่งพิเศษ
5. ค่ายกขนกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบ (น้ำหนัก 20 กิโลกรัม)


เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
• กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 4 สัปดาห์ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระเงินมัดจำ 10,000 บาท
• กรณีวีซ่าไม่ ผ่านการพิจารณาจากทางสถานฑูต บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่า
ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน และค่าบริการจำนวนทั้งสิน 4,500 บาท โดยจะคืนเงินส่วนที่เหลือให้ภายใน 7 วัน
• ส่วนที่เหลือชำระทันทีหรือก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 14 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
• การยกเลิกต้องแจ้ง ล่วงหน้า 20 วันก่อนเดินทาง มิฉะนั้นทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินงวดแรก
• กรณียกเลิกการ เดินทางภายใน 15 วัน บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องขอหัก 50 % ของราคาทัวร์
• กรณี

ยกเลิกกะทันหันก่อนการเดินทางไม่เกิน  7 วัน เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการที่ได้ชำระไปแล้วจำนวนมาก บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายต่างๆ เหล่านั้นที่เกิดขึ้นตามความเป็นจริง


หมาย เหตุ
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้า 14 วัน ในกรณีที่ไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 20 ท่าน ( ผู้ใหญ่ ) และ/หรือ ผู้ร่วมเดินทางในคณะไม่สามารถผ่านการพิจารณาวีซ่าได้ครบ 20 ท่าน ซึ่งในกรณีนี้ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมดหักค่าธรรมเนียมวีซ่า หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ถ้าต้องการ
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจ   แก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีทรัพย์สินสูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุ สุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
• เนื่อง

จากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
• กรณียกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้ วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานฑูต เพื่อให้อยู่ใน ดุลพินิจของสถานฑูต เรื่องวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของ บริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของเอกสารวีซ่า
ข้อความซึ่งถือเป็นสาระสำหรับท่านผู้มีเกียรติซึ่งร่วมเดินทาง
ทางบริษัทฯ

เป็นตัวแทนในการจัดนำสัมมนา และการเดินทางที่มีความชำนาญ โดยจัดหาโรงแรมที่พัก อาหาร ยานพาหนะ และสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมทั้งการสัมมนา ดูงาน เพื่อความสะดวกสบาย และเกิดประโยชน์สูงสุดในการเดินทาง ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ไม่สามารถรับผิดชอบในอุบัติเหตุหรือความเสียหายที่เกิดจากโรงแรมที่พัก ยานพาหนะ,  อันเนื่องจากอุบัติเหตุรวมถึงภัยธรรมชาติ, โจรกรรม, วินาศกรรม, อัคคีภัย, การผละงาน, การจลาจล สงครามการเมือง, การผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ, การนัดหยุดงาน, ความล่าช้าของเที่ยวบิน, สายการเดินเรือ, รถไฟ, พาหนะท้องถิ่น,  ตลอดจนการถูกปฏิเสธออกวีซ่าจากกงสุล และ / หรือ ส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับสถานเอกอักคราชฑูต รวมถึงผู้มีอำนาจทำการแทนประจำประเทศไทย (โดยไม่จำต้องแสดงเหตุผล เนื่องจากเป็นสิทธิพิเศษทางการทูต) ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ หมายรวมถึงในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวทั้งใน หรือ ต่างประเทศ แต่ทางบริษัทฯ มีความคุ้มครอง และประกันอุบัติเหตุ ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ ที่รับประกันในกรณีที่ผู้ร่วมเดินทางถูกปฎิเสธโดยเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้า เมืองของประเทศไทย และ/หรือ ต่างประเทศ มิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศ เนื่องมาจากความประพฤติ พฤติกรรมของผู้เดินทาง ไม่ปฎิบัติตามกฎระเบียบด้านการความคุมโรคติดต่อเฉพาะพื้นที่มีการปลอมแปลง เอกสารเพื่อการเดินทาง รวมถึงมีสิ่งผิดกฎหมาย บริษัทฯ จะไม่คืนค่าใช้จ่ายใดๆ รายละเอียดด้านการเดินทาง อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความจำเป็น หรือเพื่อความเหมาะสมทั้งปวง โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้การขอสงวนสิทธิดังกล่าว บริษัท จะยึดถือและคำนึงถึงผลประโยชน์ตลอดจนความปลอดภัยของท่านผู้มีเกียรติ ซึ่งร่วมเดินทางเป็นสำคัญ
"ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจ ให้ทางบริษัท เป็นผู้นำพาการเดินทางในครั้งนี้"


เอกสารประกอบการขอวีซ่าทัวร์ประเทศในกลุ่มเชงเก้น
-  หนังสือเดินทาง
- ต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน (สำหรับท่านที่มีหนังสือเดินทางเล่มเก่า กรุณานำมาประกอบการยื่นวีซ่าด้วย เพื่อความรวดเร็วในการพิจารณาวีซ่าของท่าน)
- หนังสือเดินทาง ต้องมีหน้าเหลือสำหรับประทับวีซ่าอย่างน้อย 2 หน้า
- รูปถ่าย
รูป

ถ่ายปัจจุบันหน้าตรง 2 x 1.5 นิ้ว จำนวน 3 ใบ (ใช้รูปสีพื้นหลังขาว ถ่ายมาตรฐานไม่เกิน 6 เดือน ซึ่งขยายจากฟิล์มเท่านั้นรูปโพลาลอยด์/สติ๊กเกอร์ใช้ไม่ได้) และกรุณาเขียนชื่อ-นามสกุลตัวบรรจงไว้ด้านหลังรูป
-  หลักฐานการเงิน
- สำเนาสมุดเงินฝากส่วนตัวของผู้เดินทาง ตั้งแต่หน้าแรกจนถึงหน้าปัจจุบัน (และควรปรับยอดสมุดเงินฝากให้เรียบร้อยก่อนถ่ายสำเนา) พร้อมทั้งเซ็นชื่อรับรองสำเนา
- หนังสือรับรองการเงินจากธนาคาร โดยไม่ต้องระบุชื่อสถานฑูต กรุณายื่นขอจากธนาคาร โดยใช้เวลาโดยเฉลี่ยประมาณ 3 วัน (เป็นเอกสารที่สำคัญมากในการยื่นขอวีซ่า)
** สถานฑูตอาจขอดูสมุดเงินฝากเล่มจริงของท่านในบางกรณี (ไม่แนะนำให้ใช้บัญชีกระแสรายวัน)
- หลักฐานการทำงาน (ภาษาอังกฤษและเป็นหลักฐานปัจจุบันเท่านั้น)
-  กรณีเป็นพนักงาน
- หนังสือ

รับรองการทำงานจากบริษัทฯ ระบุตำแหน่ง, เงินเดือน, วันเริ่มทำงานและช่วงเวลาที่อนุมัติให้ลาหยุด
-  กรณีเป็นเจ้าของกิจการ
- สำเนา

ใบทะเบียนการค้าและหนังสือรับรองการจดทะเบียนที่มีชื่อของผู้เดินทางเป็น กรรมการหรือหุ้นส่วน พร้อมทั้งเซ็นชื่อรับรองสำเนาและประทับตราบริษัทฯ (อายุสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
-  กรณีเป็นนักเรียนหรือนักศึกษา (ภาษาอังกฤษและเป็นหลักฐานปัจจุบันเท่านั้น)
- หนังสือรับรองจากทาง โรงเรียนหรือสถาบันที่กำลังศึกษาอยู่ และสำเนาบัตรนักศึกษาพร้อมทั้งเซ็นชื่อรับรองสำเนา
- สำเนาทะเบียน บ้าน และสำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาใบสูติบัตร และสำเนาใบเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี) กรุณาเซ็นชื่อรับรองสำเนาเอกสารทุกฉบับ
-  กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี 
-    ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดามารดาหรือคนใดคนหนึ่ง จะต้องไปทำหนังสือยินยอมให้เดินทางไปต่างประเทศจากอำเภอ หรือเขตที่ท่านอยู่ โดยระบุชื่อผู้ที่เด็กเดินทางไปด้วย พร้อมแนบบัตรประชาชนของบิดาร/มารดา
- เด็ก

อยู่ในความปกครองของบิดาหรือมารดาเพียงคนเดียว จะต้องมีหลักฐานรับรองว่าเด็กอยู่ภายใต้การปกครองของผู้นั้น เช่น สำเนาใบหย่า พร้อมทั้งบันทึกการหย่าซึ่งแสดงว่าเป็นผู้รับผิดชอบเด็กเด็กอยู่ในความ ปกครองของผู้อื่น จะต้องมีหลักฐานรับรองว่าเด็กอยู่ภายใต้การปกครองของผู้นั้น เช่น หนังสือรับรองบุตร  บุญธรรม เป็นต้น
- กรณีสมรสแล้ว สำเนาทะเบียนสมรส, สำเนาใบหย่า หรือ สำเนาใบมรณะบัตร (กรณีคู่สมรสเสียชีวิต) พร้อม
ทั้ง เซ็นชื่อรับรองสำเนา


ติดต่อสอบถามและสำรองที่นั่งได้ทุกวัน

คุณแป๊ด  082-2094321 / 086-8943141

e-mail : longhair1@windowslive.com