[ใหม่] รีวิว แมกซ์ สเนล พลัส พันทิป กับ Maxx Snail Plus

565 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 160

990 ฿

  • รีวิว แมกซ์ สเนล พลัส พันทิป  กับ Maxx Snail Plus รูปที่ 1
  • รีวิว แมกซ์ สเนล พลัส พันทิป  กับ Maxx Snail Plus รูปที่ 3
  • รีวิว แมกซ์ สเนล พลัส พันทิป  กับ Maxx Snail Plus รูปที่ 4
รายละเอียด
รีวิว แมกซ์ สเนล พลัส พันทิป  กับ Maxx Snail Plus





Maxx Snail Plus แมกซ์ สเนล พลัส ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเมือกหอยทากที่ดีที่สุดได้และรับความนิยมจากคนหลายกลุ่มในปัจจุบันนี้ มาช่วยคุณง่ายๆไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลีก็สวยได้

ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากเมือกหอยทากทั้งผสมกับคอลลาเจนมาดูแลผิวหน้าชั้นเยี่ยม ผิวหน้าจะเต่งตึง ขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวเท่าเทียมกันทั้งใบหน้า และยังสร้างความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน เพิ่มคอลลาเจนใต้ชั้นผิว เซลล์ผิวเก่าที่ตายจากถูกขจัดได้เร็วกว่าเดิมทั้งยังสร้างเซลล์ผิวใหม่มาทดแทน  ที่สำคัญจุดด่างดำและรอยตีนกาที่มาจากหลายสาเหตุ ตากแดดมากออกงานกลางแจ้งบ่อยรอยหมองคล้ำมาเยือนตีนกามาจากอายุที่เพิ่มขึ้น และความเครียดในแต่ละเหตุการณ์ แต่วันนี้ แมกซ์ สเนล พลัส Maxx Snail Plus จะนำความอ่อนเยาว์คืนมาสู่ใบหน้าจนทุกคนต้องหันมอง คุณเองต้องแปลกใจ และยังมีสารสกัดที่สำคัญกว่าอีก 24 ตัว ไม่ว่าจะเป็นใบบัวบก ปลาทะเลาน้ำลึก จากญี่ปุ่น แผลเป็นจากสิวจะจางลงทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดสิว ควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก อย. สร้างความเชื่อมั่นให้กับผิวหน้าคุณยิ่งขึ้น


เพียงใช้ผลิตภัณฑ์ แมกซ์ สเนล พลัส Maxx Snail Plus หลังอาบน้ำช่วงเช้า – ก่อนนอน เป็นประจำทุกวันแล้วความมั่นใจจะกลับคืนมาพร้อมความขาวใสอ่อนกว่าวัยอีกครั้ง

#แม็กซ์ สเนล พลัส อันตราย #Maxx Snail plus ขายที่ไหน

ข้อมูลเพิ่มเติม  http://maxxsnail.blogspot.com/