[ใหม่] เรียน เพ้นท์เล็บ ต่อเล็บ ฟรี อุปกรณ์ ทำเล็บได้สวยจริงแน่นอน เปิดร้านได้เลย ร้าน my nail design รับ สอน เพ้นท์เล็บ เรียนเพ้นท์เล็บ สอนต่อเล็บ อะคริลิก

347 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตบางกะปิ - คนดู 263
รายละเอียด
สอน เพ้นท์เล็บ  สอน ต่อเล็บ ฟรีอุปกรณ์  083-719-2483 (อ้อม )ร้านmy nail design  th-th.facebook.com/pages/My Nail Design สอน เพ้นท์เล็บ ต่อเล็บ
ร้าน my nail design สอน มีคุณภาพดีจริง สอนอย่างละเอียด สอนให้คุณ เพ้นท์เล็บ ต่อเล็บ ได้สวยจริงแน่นอน และ ฝีมือ เพ้นท์เล็บ ต่อเล็บสวยเนี้ยบสุดๆ ประณีตสวยกว่าที่อื่น ๆ พร้อมสอนเทคนิคต่างๆให้นักเรียน จนสามารถ เพ้นท์เล็บ ต่อเล็บ ได้สวยจริง นำไปประกอบอาชีพได้จริง รับรองว่าคุณจะ เพ้นท์เล็บ ต่อเล็บ ได้สวยจริงแน่นอน จบแล้วฝีมือดีเปิดร้านได้เลยค่ะ ชมผลงานจริง ของนักเรียนและผู้สอนได้เลยค่ะ *เป็นช่าง เพ้นท์เล็บ ฝีมือประณีต เพ้นท์เล็บ สวยสุดๆไม่ยากอย่างที่คิด* *** สอนเพ้นท์เล็บ ต่อเล็บ แบบตัวต่อตัว สอนจนกว่าจะเป็น สอนตั้งแต่พื้นฐาน สอนลายเล็บหลายรูปแบบ จนถึงลายยาก ที่สำคัญ!ครูสอน เพ้นท์ลายเล็บให้เห็นชัดๆเลย และยังบอกเทคนิคดีดี เพื่อให้ผู้เรียนสามารถนำไปฝึกฝนต่อ แล้วคุณจะเพ้นท์เล็บต่อไปได้สวยยิ่งๆๆขึ้นไปอีก ไม่มีพื้นฐานศิลปะ หรือ วาดรูปไม่เป็น ก็สามารถเรียนได้ค่ะ (ถ้ายังไม่เป็นสอนต่อให้ไม่คิดเงินเพิ่มนะคะ) *** สอน การ ต่อเล็บ อะคริลิค ที่ถูกต้อง ตั้งแต่การเตรียมหน้าเล็บ ตะไบเล็บรูปทรงเล็บ สอนเทคนิค ต่อเล็บให้ได้รูปทรงเรียว ที่สวยงาม ทำให้เล็บมือเรียวยาวยิ่งขึ้น (ไม่ใช่ต่อเล็บเป็นรูปทรงบานเหมือนที่อื่นนะคะ ) เรามีเทคนิคการตะไบเล็บ แก้ไขทรงเล็บ ให้ได้รูปทรงเล็บเรียวสวยงามยิ่งขึ้น ให้เนียนเรียบมากๆไม่เห็นรอยต่อ สอนการถอดเล็บ การบำรุงเล็บที่ถูกต้อง ไม่ทำให้เล็บเสีย หลังจากต่อเล็บแล้ว ชมผลงาน เพ้นท์เล็บของนักเรียน และชมฝีมือเพ้นท์ ของอาจารย์ผู้สอน ได้ที่ร้านคะ เพื่อให้มั่นใจในตัวผู้สอน ว่าผู้สอนฝีมือดีจริง และสามารถ สอนเพ้นท์เล็บ สอนต่อเล็บ ให้คุณ เพ้นท์เล็บ ต่อเล็บได้สวยเช่นกัน เรียนจบแล้วฝีมือเพ้นท์เล็บ ต่อเล็บดีมาก สามารถเปิดร้านได้เลยคะ เรียน เพ้นท์เล็บ+ต่อเล็บ 7,000 บาท ฟรี อุปกรณ์ *แถมอีก 2คอร์ส ฟรี *  Package 1 สอน เพ้นท์เล็บ +สอนต่อเล็บ ฟรีอุปกรณ์  ราคา 7,000 บาท - สอน เพ้นท์เล็บ ด้วยพู่กันปลายแหลม ซึ่งนักเรียนสามารถ เพ้นท์เล็บ ลายต่างๆจนถึง ลายยากๆได้สวยจริงแน่นอน -สอนทักษะการวาด ให้ได้ลายเส้น ที่สวย คม และเนี้ยบ -สอนทักษะการใช้สีต่างๆ -*สอนปรับปรุงลายต่างๆให้เพ้นท์เล็บได้สวยกว่าตัวอย่าง* - สอนการทำเล็บธรรมชาติ การเตรียมหน้าเล็บ การทำเล็บปลายขาว - สอนลายน้ำลายหินอ่อน - สอนไล่โทนสีแบบแอร์บรัช - สอนลายปั้นนูน 3d - สอนต่อเล็บด้วย pvc tip ( สอนให้ต่อเล็บได้เนียน และทรงเรียวสวย ) - สอน ต่อเล็บอะคริลิคแบบทิป แบบธรรมชาติ แบบคริสตัลใส แบบปลายขาว - สอน ต่อเล็บอะคริลิคแบบฟอร์ม แบบธรรมชาติ แบบคริสตัลใส แบบปลายขาว - สอน ต่อเล็บอะคริลิคปลายกากเพชร การต่อเล็บแบบฝังลายแบบต่างๆ - สอนการเติมโคนเล็บ สอนการถอดเล็บ สอนเทคนิกให้ ต่อเล็บได้เนียน และทรงเล็บเรียวสวยมากๆ แถมฟรี 2 คอร์ส คอร์ส สปามือ คอร์ส พาราฟินมือ 
โทรถามรายละเอียด ก่อนได้ค่ะ 083-719-2483 อ้อม หรือโทรมาปรึกษาเรื่องเรียนเพ้นท์เล็บ ต่อเล็บ อยากเปิดร้านทำเล็บ อยากเพ้นท์เล็บต่อเล็บให้สวยๆๆๆ (หรือไปเรียนที่อื่นมาแล้วยังทำไม่ได้ดี หรือยังทำไม่สวยมาปรึกษาได้ค่ะ) ทางร้านมี อุปกรณ์ เพ้นท์เล็บ ต่อเล็บ จำหน่าย และรับ เพ้นท์เล็บ ต่อเล็บ นอกสถานที่ รับทำเล็บคอร์สเจ้าสาว มีบริการเพ้นท์เล็บนอกสถานที่เพื่อโปรโมทสินค้า ส่งเสริมการขาย รับงานออกบูธ และรับงาน event ต่างๆด้วยนะคะ ฝีมือดีมากๆแต่ราคาไม่แพง * รับรองว่าฝีมือ เพ้นท์เล็บ ต่อเล็บ เป็นที่ประทับใจลูกค้าแน่นอนคะ * ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ >>> https:// th-th.facebook.com/pages/My Nail Design สอน เพ้นท์เล็บ ต่อเล็บ tel. 083-719-2483 อ้อม e-mail; mynaildesign.aom@gmail.com