[ใหม่] CarUp : ไบโอกลาสเพื่อการประหยัดน้ำมัน

553 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 164

3,950 ฿

  • CarUp : ไบโอกลาสเพื่อการประหยัดน้ำมัน รูปที่ 1
  • CarUp : ไบโอกลาสเพื่อการประหยัดน้ำมัน รูปที่ 3
  • CarUp : ไบโอกลาสเพื่อการประหยัดน้ำมัน รูปที่ 4
  • CarUp : ไบโอกลาสเพื่อการประหยัดน้ำมัน รูปที่ 5
  • CarUp : ไบโอกลาสเพื่อการประหยัดน้ำมัน รูปที่ 6
  • CarUp : ไบโอกลาสเพื่อการประหยัดน้ำมัน รูปที่ 7
รายละเอียด

ท่ามกลางแนวโน้มราคาน้ำมันเชื้อเพลิงที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่มีขีดจำกัด ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ใช้รถยนต์ทุกคนพยายามหาทุกวิถีทางเพื่อทำให้รถยนต์ของตนที่ใช้นั้นประหยัดให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้จำนวนรถยนต์เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ทำให้เกิดผลกระทบต่างๆ ตามมามากมาย ที่สำคัญมากอันหนึ่งคือปัญหามลพิษทางอากาศที่ทำให้คุณภาพความเป็นอยู่ของเราน้อยลง
คุณ Matsuo Yasutaka วิศกรชีวภาพชาวญี่ปุ่น หนึ่งในนักคิดค้นที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในเมืองฟูกูโอกะ ศึกษาและพัฒนาคุณสมบัติของแร่ธรรมชาติมาทั้งชีวิต ในที่สุดพบว่า Bioglass ที่เขาได้ผลิตขึ้นนั้นมีคุณสมบัติในการช่วยประหยัดน้ำมันในเครื่องยนต์ และช่วยลดมลพิษที่เกิดจากการเผาไหม้ในรถยนต์ เทคโนโลยีนี้เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากทีเดียวเพราะเป็นนวตกรรมใหม่เพื่อสิ่งแวดล้อมจริงๆ
CarUp เริ่มเปิดตลาดตั้งแต่ปี 2005 เป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ทั่วไป องค์กรต่างๆ หรือแม้กระทั่งศูนย์รถยนต์ต่างๆ พยายามนำ CarUp มาใช้กับรถยนต์ของตนเพราะเป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งง่าย มีประสิทธิภาพจริง ไม่ส่งผลเสียให้กับเครื่องยนต์ ราคาไม่สูง อีกทั้งได้รับการยอมรับจาก JSAE (Society of Automotive Engineers of Japan, Inc.) เมื่อ 22 ตุลาคม 2008 ว่า CarUp มีประสิทธิภาพดังที่กล่าวไว้จริง มีคุณสมบัติในการช่วยประหยัดน้ำมัน โดย Bioglass เข้าไปมีบทบาทในการลดอุณหภูมิของน้ำในระบบหล่อเย็น ส่งผลทำให้ออกซิเจนสามารถเข้าไปช่วยในการเผาไหม้เครื่องยนต์ได้มากขึ้น จนถึงระดับที่ว่า “เผาไหม้สมบูรณ์” มีปริมาณไอเสียจากเครื่องยนต์ (CO, HC) ที่ลดลงอย่างมากทีเดียว นอกจากนี้ยังส่งผลดีให้กับเครื่องยนต์มีอัตราเริ่งที่ดีขึ้น ช่วยยึดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ สามารถนำไปใช้กับรถยนต์ได้ทุกประเภท ไม่เกี่ยงว่ารถยนต์นั้นจะเป็นระบบเบนซิน ดีเซล หรือแก๊ส
เชื่อแน่ว่าคงต้องมีคำถามที่ว่า “ประหยัดได้จริงหรือ?” ขึ้นมาอย่างแน่นอน ขอบอกเลยว่าสินค้า Made in Japan ชิ้นนี้ได้รับการตรวจสอบจากองค์กรที่เกี่ยวกับรถยนต์เป็นประจำต่อเนื่องอยู่แล้ว หากของเขาใช้ไม่ได้ผลจริง คงไม่ได้มีพื้นที่ในตลาดญี่ปุ่นจนถึงวันนี้เป็นแน่ และยิ่งญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีศักยภาพและเทคโนโลยีในการผลิตรถยนต์เป็นของตัวเองด้วยแล้ว คงต้องเข้มงวดมากเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว
CarUp เป็นอุปกรณ์ช่วยประหยัดน้ำมันที่ติดตั้งง่ายมาก เพียงแค่ใส่ลงไปในหม้อพักน้ำ (Coolant) เท่านั้น ไม่ต้องพึ่งเครื่องมือ ไม่ต้องเสียเวลาเอาไปให้ช่างติดตั้งอะไรเลย ท่านสามารถติดตั้งได้เองเลย และมีอายุการใช้งานนานถึง 5 ปี ซึ่งเมื่อเทียบค่าตัวเป็นค่าใช้จ่ายแล้วก็ตกประมาณ 65 บาทต่อเดือนเท่านั้นเอง
สำหรับคนที่ลังเลว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้จะส่งผลเสียหายให้กับเครื่องยนต์หรือไม่นั้น ทางผู้ผลิตเองก็ได้ให้ความมั่นใจกับลูกค้าถึงกับขนาดที่ว่า มีวงเงินประกันให้กับลูกค้าถึง 2,000,000 $US กรณีที่ใช้กับรถยนต์แล้วเกิดความเสียหาย ซึ่งผู้ผลิตก็เผยอีกว่าตั้งแต่จำหน่าย CarUp มาแล้วทั่วโลก ยังไม่เคยมีกรณีเลยแม้แต่กรณีเดียวที่ CarUp ทำความเสียหายให้กับเครื่องยนต์
สินค้าชิ้นนี้นอกจากจะมีจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นแล้ว ทางผู้ผลิตเองได้พยายามเริ่มเปิดตลาดต่างประเทศตั้งแต่ปี 2009 เพื่อให้ผู้ใช้รถยนต์ต่างๆ ได้มีโอกาศในการช่วยลดอัตราการใช้พลังงานและลดมลพิษทางอากาศ อันเป็นสิ่งที่จะช่วยส่งเสริมให้สังคมมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ขณะนี้มีขายแล้วในประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, เยอรมัน, บราซิล, ออสเตรเลีย, รัสเซีย, อินโดนีเซีย, เกาหลี, จีน, มาเลเซีย และล่าสุดคือประเทศไทย ที่ได้นำเข้ามาเมื่อไม่นานมานี้เอง
หลักการทำงานของ CarUp :
เมื่อน้ำในหม้อพักน้ำสัมผัสกับกับ CarUp จะทำให้แรงตึงผิวของน้ำลดลง การไหลเวียนของน้ำก็เพิ่มขึ้น ทำให้น้ำหล่อเย็นสามารถสัมผัสกับพื้นผิวได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้การระบายความร้อนในระบบการเผาไหม้ดีขึ้น อากาศจะไหลเวียนเข้าเข้าผสมกับเชื้อเพลิงได้ดีขึ้น การเผาไหม้จึงสมบูรณ์ เมื่อการเผาไหม้สมบูรณ์ จะช่วยให้ประหยัดน้ำมัน เครื่องยนต์มีอัตราเร่งดีขึ้น ปล่อยไอเสียน้อยลง 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งจอง CarUp หรือสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่
ห้างหุ้นส่วนจำกัด นิทไทย เทรดดิ้ง 2004
(ผู้นำเข้ารายเดียวในประเทศไทย)
www.carupthailand.com