[ใหม่] ชุดหน้าขาว แบบมีคนทัก

555 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 148

3,000 ฿

  • ชุดหน้าขาว แบบมีคนทัก   รูปที่ 1
รายละเอียด

บิวตี้ ซีเคร็ท Beauty Secret

ไนรัน บิวตี้ ซีเคร็ท
Niran Beauty Secret
ขนาด - ml.

ราคาพิเศษ 2800 บาท

จำนวน                                              1                                             2                                             3                                             4                                             5                                             6                                             7                                             8                                             9                                             10                                             11                                             12                                            ชิ้น

Share  

อยากหน้าขาวมีแต่คนทัก? ต้องใช้ ชุดครีมบำรุงผิวเพื่อผิวขาวมีออร่า

NIRAN BEAUTY SECRET

ด้วยสารสกัดที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดีที่จะช่วยให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ที่เป็นสาเหตุหนึ่งในการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ"หน้าขาวขึ้นภายใน 7 วัน"ด้วยครีมบำรุงทั้งหมด 4 ตัว ได้แก่ 
1.NIRAN BLACK PEARL CREAM 20 ml
 
สรรพคุณ
นวัตกรรมใหม่กับครีมไข่มุกดำเพื่อผิวใสอย่างได้ผลใน 7 วัน ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ผสานวัตถุดิบชั้นเลิศ  ไข่มุกดำจากท้องทะเล ปรับผิวคุณให้ขาว สว่างขึ้นภายใน 7 วัน ด้วยกลไกลยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ทั้ง  Mushroom and human tyrosinase ลดการเกิดเม็ดสี ในการทดสอบจริงกับเนื้อเยื่อเซลล์ Human melanocytes  และให้ความสว่างกับผิว
 
วิธีใช้
ใช้ทาวันละ 1 ครั้งก่อนนอน
 
2.NIRAN TOTAL PERFECT EYE CREAM 10 ml.

สรรพคุณ

ตอบโจทย์ปัญหาของผิวรอบดวงตา ด้วยสารสกัด SYN - AKE ที่ได้รับรางวัล Swiss Technology Award เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยลดริ้วรอย รอยตีนกา ลดอาการตาบวม ถุงใต้ตาหมองคล้ำ ได้อย่างมีประสิทธภาพ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ไม่ทำอันตรายแก่ผิวรอบดวงตา เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวรอบดวงตาจะแข็งแรงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
วิธีใช้
ใช้ทาบางๆ รอบดวงตา โดยใช้ปลายนิ้วนางทั้งสองข้างแตะวนขึ้นลงเบาๆ บริเวณดวงตา 

3.NIRAN CAVIAR LIFTING CREAM 20 ml

สรรพคุณ

ครีมไข่ปลาคาร์เวียร์ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิวหลากหลายชนิด ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่  (Regenerate skin cell) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ลดและชะลอการเกิดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเห็นผลอย่างชัดเจนเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

วิธีใช้

ใช้ทาวันละ 1 ครั้ง ตอนเช้า

 

4.NIRAN  NANO  SUNSCEREEN OIL FREE SPF 100 PA+++ 20 ml

สรรพคุณ

สยบทุกองศาร้อนด้วย ด้วยคุณค่าการปกป้องผิวจากแสงแดดถึง 100 เท่า มีประสิทธิภาพสูงสุด ในการป้องกันผิวจากรังสี UVA UVA ด้วยค่า SPF 100 PA+++  ป้องกันการก่อตัวของจุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวมีสุขภาพที่ดีขึ้น เพื่อรับมือกับความเครียด มลพิษและรังสียูวี

*เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

*ผ่านการทดสอบการแพ้

*เหมาะกับสภาพผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะ

วิธีใช้

ใช้ทาทั่วผิวหน้า ในตอนเช้า ก่อนออกแดด ประมาณ 20 นาที

 

โทร. 088-5050-600, 088-5050-100

 

 ติดต่อเรา คลิ๊กเลย