[ใหม่] บริการตกแต่งภาพสินค้า, ออกแบบ banner, ออกแบบ website, ขายสินค้าออนไลน์,

693 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 457
รายละเอียด

บริการตกแต่งภาพสินค้า, ออกแบบ banner,ออกแบบ website, ขายสินค้าออนไลน์,

HS service เสนอบริการออนไลน์ครบวงจร ตกแต่งภาพสินค้า, ทำ website ,ขายสินค้าออนไลน์, ไรท์ซีดี, สแกนภาพ,ล่ามแปล , promote website,เลื่อนกระทู้, ให้คำปรึกษารายงาน วิทยานิพนธ์, แปลเอกสาร

1 นำสินค้าของท่านมาขายออนไลน์ฟรี เรามีบริการเปิดร้านค้าออนไลน์สำหรับท่านที่มีสินค้ามากมาย และ ต้องการทำตลาดแบบออนไลน์ เพียงแต่ไม่มีเวลาที่จะเปิดร้านค้าออนไลน์ด้วยตัวท่านเอง เรามี website มากมายให้ท่านเลือกและล้วนแต่เป็น website ที่มีผู้เข้าชมเป็นหลายหมื่นต่อวัน รับประกันว่าลูกค้าต้องได้เห็นสินค้าของท่านแน่นอน เพราะทาง website ที่น่าเชื่อถือเหล่านั้นก็มี สถิติที่ยืนยันได้แน่นอน ฟรีค่าจัดการบริหารสินค้าของคุณให้ไปปรากฎอยู่บน website เหล่านั้น เพียงแต่ท่านส่งรูปภาพสินค้า รายละเอียดสินค้า มาที่ noinan74@hotmail.com
ฟรี ค่าจัดการร้านค้า ทางเราคิดเพียงแค่
- ค่า บริการตกแต่งรูปสินค้า รูปละไม่เกิน 20 บาทเท่านั้น
- ค่าจัดทำ banner ที่อยู่บนด้านบน website เพียง 300 บาท
- ค่าเขียนข้อความโฆษณาสินค้า หรือ บทความเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้สินค้าของท่าน

- โทรปรึกษาฟรีที่ 0813029976 จากนั้น ท่านเพียงแต่นับกำไรอย่างเดียวเท่านั้นพอ
2. บริการตกแต่งภาพสินค้า เพื่อที่จะนำสินค้าของคุณไปขายออนไลน์ ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น สำหรับท่านที่มี web ขายสินค้าออนไลน์อยู่ แล้ว แต่ประสบปัญหากับรูปภาพที่ไม่สามารถตกแต่งให้สวยงามเหมือนจริงได้ ซึ่งทำให้เสียโอกาศในการการนำเสนอสิ่งที่ดีให้แก่กับลูกค้า จนทำให้ต้องสูญเสียโอกาศในการขายไปให้กับคู่แข่ง ลูกค้าของเราเป็นสินค้าประเภท เครื่องประดับ เสื้อผ้า กระเป๋า และอีกมากมาย ที่ประสบปัญหาเช่นนี้ ทางเรามีบริการตกแต่งภาพสินค้าของคุณให้ดูสวยงามสมจริง เพื่อที่คุณจะไม่พลาดโอกาศในการขายสินค้าไป
อัตราค่าบริการ (การตกแต่งรูปภาพสำหรับการขายสินค้าออนไลน์)
0-20 รูป รูปละ 20 บาท
21-50 รูป รูปละ 15 บาท
51-100 รูป รูปละ 10 บาท
banner ราคา 150-300 

นอก จากนี้เรายังมีบริการ ออกแบบภาพถ่ายของคุณใน ดีไซน์แบบต่างๆ เช่น รูปภาพเก่าต้องการมาทำเป็นภาพใหม่ รูปภาพชำรุดต้องการนำมาซ่อมแซม ตกแต่งรูปภาพให้มีรายละเอียดเพิ่มขึ้น โดดเด่นขึ้น สีสรรมากขึ้น การนำภาพถ่ายมาที่อยู่ในที่ต่างๆ กันมารวมกันให้เป็นภาพเดียวกัน การเปลี่ยนพื้นหลัง การย้ายบุคคลออกไป และ อีกมากมายตามแต่ที่คุณลูกค้าต้องการ และอีกมากมายตามแต่ที่คุณลูกค้าต้องการ ราคาตามตกลงกัน โดยทางเราจะนึกถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดคะ 
ดู website ของเราได้ที่ http://hsservice.blogspot.com/
** ทำ banner ช่วงนี้ถึงปีใหม่ แถม ทำภาพ 2 ภาพคะ **