[มือสอง] IPTV,TVonline ที่ดีที่สุดแย่งยุค ดูบอลได้ทุกลีก ดูหนังHD

556 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 343

5,900 ฿

  • IPTV,TVonline ที่ดีที่สุดแย่งยุค ดูบอลได้ทุกลีก ดูหนังHD รูปที่ 1
  • IPTV,TVonline ที่ดีที่สุดแย่งยุค ดูบอลได้ทุกลีก ดูหนังHD รูปที่ 3
  • IPTV,TVonline ที่ดีที่สุดแย่งยุค ดูบอลได้ทุกลีก ดูหนังHD รูปที่ 4
  • IPTV,TVonline ที่ดีที่สุดแย่งยุค ดูบอลได้ทุกลีก ดูหนังHD รูปที่ 5
  • IPTV,TVonline ที่ดีที่สุดแย่งยุค ดูบอลได้ทุกลีก ดูหนังHD รูปที่ 6
รายละเอียด

เครื่องเล่น HDPlayer ขั้นเทพแห่งยุค บริการประทับใจ 24ชม.
NEW!!Android Smart TV C3
ดูหนัง-เล่นเน็ต-เล่นเกมส์ สามารถโหลด App เพิ่มได้ รองรับระบบ IPTV และช่องรายการฟรีและอื่นๆอีกมากมาย Chipset RK3066 Dual Core Cortex-A9 CPU 1.6GHz, Quad Core Mali-400 GPU - RAM 1GB DDR3 - ตัวเครื่องออกแบบดีไซน์ได้อย่างทันสมัย เมนูภาษาไทยและรองรับคีย์บอร์ดไทย รองรับการทำงานของ Airplay (โปรแกรมแชร์ไฟล์จาก อุปกรณ์อื่นๆ), XBMC สามารถเล่นเกมส์ 3D ของ Android ได้ รองรับ APK มากมาย รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกด้วย USB รองรับการเล่นไฟล์หลากหลายนามสกุล รวมถึง TS, M2TS. ตอบสนองได้ทุกความต้องการ ทั้งAndroid และ HDPlayer ในตัว สามารถต่อเม้าส์-คีย์บอร์ดได้ สามารถรับสัญญาณ wifi ได้ไม่ต้องกังวนเรื่องการต่ออินเตอร์เน็ตอีกต่อไป
Android Smart TV C3 ราคา 9,900 ดูฟรีไม่มีรายเดือน รับประกันตัวเครื่อง 1ปี รับประกันสัญญาณ 1 ปี โดนตัดสัญญาณรับประกันคืนเงิน บริการจัดส่ง EMS ฟรีทั่วไทยภายใน 24ชม. เฉพาะเขต กทม นัดรับสินค้าที่ BTS หรือสะดวกโอนก้อได้เครื่อง Android Smart TV C3 รุ่นนี้ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นดูฟรีไม่มีรายเดือน มีแค่ช่วงนี้เท่านั้นสินค้ามีจำนวนจำกัดของโปรโมชั่น

มาแล้วเครื่องเล่น HDPlayer HiMedia HD900B
HiMedia HD900B Chip REALTEK 1186 รองรับ 3D และ HDMI 1.4 | HD media player หรือ HD player คือ เครื่องเล่นหนังคุณภาพสูงระดับ Hi-Definition 1080p เล่น 3 มิติแบบ Blu-Ray Full ทั้งแบบ .iso และ BDMV ด้วยฟังค์ชั่น RealD (เล่นทันทีไม่ต้องปรับอะไร) ได้ภาพ 3 มิติสวยงามออกจอ 3 มิติ ด้วย HDMI 1.4 (1.3ก็ใช้ได้) พร้อมด้วยแอนดรอยด์สมบูรณ์แบบ สามารถรับสัญญาณ wifi ได้ไม่ต้องกังวนเรื่องการต่ออินเตอร์เน็ตอีกต่อไป
เครื่องเล่น HDPlayer HiMedia HD900B ราคา 7,900(ราคานี้รวมค่าเปิดบริการแรกเข้าใช้สัญญาณแล้ว) ดูฟรี 3เดือน ค่าบริการายเดือนทั้งIPTVและเซิฟเวอร์หนัง 3เดือน 2,000บาท 1ปี 6,000บาท รับประกันตัวเครื่อง 1 ปี รับประกันสัญญาณถ้าเกิดปัญหาดังนี้ 1.ช่องหาย 2.สัญญาณโดนตัด 3.เซิฟเวอร์ล่มไม่สามารถดูได้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนรายเดือนนั้นๆ บริการจัดส่ง EMS ฟรีทั่วไทยภายใน 24ชม. เฉพาะเขต กทม นัดรับสินค้าที่ BTS หรือสะดวกโอนก้อได้

HDPlayer HiMedia HD600A
สุดยอดเครื่องเล่น HDPlayer HD600A จะเล่นอินเตอร์เน็ต Facebook Youtube ทั้งดูหนังHD ซีรี่ย์ใหม่ๆ ดูบอลลีก สารคดีหรือจะเป็นช่องทรูมีระบบซับไทย-Eng พร้อม ชัดนิ่ง เสถียร ไม่ต้องมีจาน แค่มี Internet ก้อเล่นได้ รองรับระบบ 3D บูลเรย์เต็มรูปแบบ หมดปัญหาการต่ออินเตอร์เน็ตเพราะ HD600A สามารถรับสัญญาณ Wifi ได้ ใช้ชิพเซ็ทล่าสุดของ Realtek รหัส 1185DD 500Hz แรมให้มาถึง 256 ทำให้การทำงานไหลลื่น และพร้อมรองรับ ลูกเล่นการใช้งานที่มากขึ้น ทุกรุ่นมาพร้อม Gigabit Lan เพื่อการใช้งาน Network ที่เร็วแรงยิ่งขึ้น และที่พิเศษ คือสามารถใช้เม้าและคีย์บอร์ดได้ และมีช่องต่อ SATA ภายนอก ที่สามารถต่อ Internal HDD, DVD-Rom, BD-Rom ได้เลย สะดวกสบาย
เครื่องเล่น HDPlayer HD600A ราคา 5,900 บาท(ราคานี้รวมค่าเปิดบริการแรกเข้าใช้สัญญาณแล้ว) ดูฟรี 3เดือน ค่าบริการายเดือนทั้งIPTVและเซิฟเวอร์หนัง 3เดือน 2,000บาท 1ปี 6,000บาท รับประกันตัวเครื่อง 1 ปี รับประกันสัญญาณถ้าเกิดปัญหาดังนี้ 1.ช่องหาย 2.สัญญาณโดนตัด 3.เซิฟเวอร์ล่มไม่สามารถดูได้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนรายเดือนนั้นๆ บริการจัดส่ง EMS ฟรีทั่วไทยภายใน 24ชม. เฉพาะเขต กทม นัดรับสินค้าที่ BTS หรือสะดวกโอนก้อได้

เราไม่ได้ขายแค่เครื่องเล่น HDPlayer แต่เราขายบริการที่จริงใจ รวดเร็วและซื่อสัตย์กับลูกค้า ไม่ต้องพรีออเดอร์หรือสั่งจองล่วงหน้า สั่งสินค้าปุ๊บรอรับได้เลย เรามั่นใจในสัญญาณเซิฟเวอร์ นิ่ง เสถียร มั่นคง มั่นใจในคุณภาพเพราะเรามีทีมงานดูแลเซิฟเวอร์ตลอด24ชม.ไม่มีผิดหวัง

ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ T.0825386069 ออฟ Line oofocz