[ใหม่] Hyli - ไฺฮลี่ อกฟู รูฟิต

550 สัปดาห์ ที่แล้ว - ร้อยเอ็ด - คนดู 208
รายละเอียด
  • มดลูกผิดปกติส่งผลให้เป็นปัญหาดังนี้

  • ช่องคลอดไม่กระชับ
มดลูกต่ำ ทำให้รู้สึกเจ็บเวลามีเพศสัมพันธ์มีพังผืดเกาะตามผนังมดลูกกล้ามเนื้อหย่อนทั้งระบบของร่างกาย สมองส่วนกลางจึงสั่งงานให้กล้ามเนื้อคลายตัวเพื่อขับของเสียหูรูดหย่อน ทำให้กลั้นปัสสาวะไม่อยู่มีลมเข้า-ออกจากช่องคลอดติดลูกยาก เพราะมดลูก บีบของเสียอยู่ตลอดเวลา เมื่อท้องจึงมีโอกาสแท้งสูงผิวสาก แห้งกร้าน คล้ำเสียง่ายไม่มีสาปสาว หรือที่เรียกว่า สารฟีโรโมน ซึ่งเป็นตัวดึงดูดทางเพศนั้นเอง

 

Hyli ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง ที่อยากให้อวัยวะของตัวเองนั้นฟิตขึ้น เต่งตึงขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาสำหรับคุณผู้หญิง เนื่องจากความเสื่อมของร่างกายเกิดขึ้นได้ทุกขณะ และทุกๆเวลาที่ผ่านไป อีกทั้งสภาวะแวดล้อมต่างๆ ภายนอกมากมายที่บั่นทอนสุขภาพ Hyli จะช่วยเกี่ยวกับผิวสวย หน้าใส ลดปัญหาถุงใต้ตา ช่วยให้ภายในกระชับ ดับกลิ่น ลดปวดประจำเดือน ลดอาการตกขาว 
ลดสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย ช่วยปรับสมดุลทางเพศ ช่วยในการเพิ่มความเต่งตึงของหน้าอก ช่วยในเรื่องกลิ่นกายของสตรี ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่น ทำให้มีความสุขในการมีเพศสัมพันธ์ ลดความเสี่ยงต่อเป็นโรคหัวใจ ความดัน กระดูกพรุน และอาการวัยทอง

วิธีรับประทาน
- รับประทาน 1-2 เม็ด ก่อนนอนเป็นประจำ
- ถ้าน้ำหนักเกิน 60 กิโลกรัม ตอนเช้าทานเพิ่มก่อนอาหารอีก 1 เม็ด เพื่อให้ผิวมีน้ำมีนวล แลดูใสเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น
- เมื่อได้ผลลัพธ์เป็นที่พอใจแล้ว รับประทานวันเว้น วันก็พอ

 

 

คุณสมบัติ

ปรับ  - ปรับสมดุลระบบฮอร์โมนเพศ ทำให้ร่างกายแจ่มใสขึ้น

เพิ่ม  - เพิ่มขนาดความเต่งตึงของทรวงอก - เพิ่มน้ำหล่อลื่น และอารมณ์ทางเพศ (ให้สมบูรณ์) - เพิ่มความขาวใสของผิวพรรณและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

ลด  - ลดสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ- ลดอาการปวดประจำเดือน - ลดความเสียงต่อเป็นโรคหัวใจ ความดัน กระดูกพรุน และอาการวัยทอง

กระชับ  - กระชับมดลูกและภายในช่องคลอด - กระชับหูรูดปัสสาวะ - กระชับกล้ามเนื้อ

 

เลข อย. 10-1-00450-1-0036