[มือสอง] ผู้จำหน่ายไพพ์แฮงเกอร์,เหล็ก,สแตนเลส,เควิสแฮงเกอร์เหล็กสแตนเลส,เหล็กสแตนเลสชุบซิงค์และไม่ชุบซิงค์,ยูโบล์ท,เจโบล์ท,แอลโบล์ทไซด์ทั่วไปทุกขนาดและไซด์พิเศษ,เหล็กสแตนเลสรางซีสังกะสี

562 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 723
รายละเอียด

ผู้จำหน่ายไพพ์แฮงเกอร์, เหล็ก, สแตนเลส,เควิสแฮงเกอร์เหล็กสแตนเลส,เหล็กสแตนเลสชุบซิงค์และไม่ชุบซิงค์,ยูโบล์ท,เจโบล์ท,เหล็กสแตนเลสรางซีสังกะสี

เราคือผู้ผลิตชิ้นงานอุปกรณ์แขวนท่อ ล็อกท่อ งานเหล็ก สแตนเลส ขึ้นรูปปั๊ม และรีดเกลียวตามสั่งภายใต้ยี่ห้อ SRUB บริษัทที่มีกำลังการผลิตสูง พร้อมรองรับงานของท่าน ในราคาสมเหตุผล

ไพพ์แฮงเกอร์เหล็ก สแตนเลส
เควิสแฮงเกอร์ เหล็ก สแตนเลส ชุบซิงค์และไม่ชุบ
รางซี สังกะสี
แฮงค์เกอร์ ซัพพอร์ท อุปกรณ์ชิ้นนี้ใช้สำหรับหิ้วท่อเหล็ก มีรูปทรงกลม เป็นชิ้นงานที่มีความสวยงาม คงทน แข็งแรง วัสดุที่ใช้เป็นเหล็กแผ่นที่มีคุณภาพสูง ชิ้นงานชุบซิงค์ขาว มีขนาดตั้งแต่ 0.5 นิ้ว (4 หุน) - 8 นิ้ว
แฮงค์เกอร์ เครวิส อุปกรณ์ชิ้นนี้มีรูปพรรณวงรีผลิตจากเหล็กแบน ชุบซิงค์สีขาว มีความแข็งแรงพิเศษ ใช้หิ้วท่อที่มีขนาดใหญ่มากๆ ใช้เหล็กแผ่นคุณภาพสูง หนาเป็นพิเศษ มีขนาดตั้งแต่ 2.5 นิ้ว - 24 นิ้ว หมายเหตุ : ขนาดตั้งแต่ 14 นิ้วขึ้นไปเป็นงานสั่งทำพิเศษ
ยูโบลท์ ยูโบล์ทประกับ ล็อคท่อไอเสีย อุปกรณ์ชิ้นนี้ใช้ยึดท่อ สามารถยึดได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอนโดยมีเหล็กตัว C เป็นตัวรับ วัตถุดิบเป็นเหล็กคอยล์คุณภาพสูง ชุบซิงค์ขาว ขนาดเริ่มตั้งแต่ 0.5 นิ้ว (4 หุน) - 8 นิ้ว สำหรับท่อที่มีขนาดใหญ่พิเศษ บริษัทมีกำลังการผลิตโดยไม่จำกัดขนาดเหล็ก และความโตของท่อไว้บริการ
สตัดเกลียว อุปกรณ์เอนกประสงค์ ใช้สำหรับยึดเพดานผนัง และชิ้นงานแขวนท่อต่างๆ วัสดุที่ใช้เป็นเหล็กคอยล์ คุณภาพสูง ชุบซิงค์ขาว ขนาดตั้งแต่ 1/4 นิ้ว (2 หุน) - 1 นิ้ว และขนาดพิเศษเพิ่มความยาวตามสั่ง มีแบบสแตนเลสไว้บริการ
โรงงานผลิตอุปกรณ์แขวนท่อ ล็อคท่อ ล็อคเสาอากาศ จานดาวเทียม

Adjust table split ring hanger (แฮงค์เกอร์ ซัพพอร์ท) : Adjustable clevis hanger (แฮงเกอร์ เครวิส) : U-Bolt (ยูโบลท์) : Threaded rod (สตัดเกลียว), Pro dragon anchor (พุ๊กเหล็ก) : Drop in anchor (พุ๊กดรอปอิน) : C-Channel (รางซี), U-Clamp (ยูแคลมป์) : Rod coupling (ตัวต่อสตัดเกลียว) : C-Channel clamp (ซีแคลมป์)

เสรี สตีลเซลส์ เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2539 โดยคุณ ประสงค์ เสรีรัฐ จากเครื่องจักรเพียง 2 เครื่อง เราได้พัฒนาในด้านการผลิต คุณภาพสินค้าและการบริการ จากนั้นได้จดทะเบียนเป็น บริษัท เสรีสตีลเซลล์ จำกัด ในปี พ.ศ. 2548 ซึ่งเป็นความภูมิใจสำหรับพวกเรา

ปัจจุบันเรามีโรงงาน การผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐานด้วยเครื่องจักรอันทันสมัย สินค้าที่ส่งออกไปยังมือของท่านได้ผ่านการตรวจสอบหลายขั้นตอนเพื่อผลิตภัณฑ์ ดีก่อนถึงมือผู้บริโภค ท่านสามารถไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเราเนื่องจากได้ผ่านการทดสอบจากสถาบันที่ มีชื่อเสียงเป็นประกัน จนเป็นที่ไว้วางใจของตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ

อีกหนึ่งความภาคภูมิ ใจภายใต้ โลโก้ SRUB ได้แก่การได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งในอาคาร โรงแรม โรงพยาบาล คอนโดมิเนียม ห้างสรรพสินค้า ชั้นนำต่างๆในประเทศ ในโอกาศนี้ทางบริษัทอันได้แก่ผู้บริหารและพนักงานทุกคน ขอขอบพระคุณตัวแทนจำหน่ายทุกห้างร้าน ทุกบริษัท ที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนมาด้วยดีโดยตลอด


สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่

http://www.brandexdirectory.com/sereesteel

หรือ

โทร: 02-461-1646,02-816-2061, 081-735-7611