[ใหม่] Teenivit วิตามินที่เหมาะสำหรับวัยรุ่น มีสารอาหารเยอะมากมีทั้ง บี1 บี2 วิตามินซี และยังมี ดี เอช เอ บำรุงสมอง และยังมีวิต

564 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 93
รายละเอียด

Teenivit

ดิฉันเป็นคุณแม่ที่พบปัญหา คงเหมือนกับคุณแม่หลายๆคน ที่ลูกไม่ค่อยยอมทานผัก ผลไม้ ต้องคอยบังคับกัน แต่ไปโรงเรียนก็คงไม่ทานกันแน่ เลยกลัวว่าเด็กจะขาดวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต ต้องเลือกหาอาหารเสริมมาให้ทานกัน ไปถามเภสัชกรที่ร้านยาแถวบ้านมาค่ะ เขาก็แนะนำเป็นวิตามินที่เหมาะสำหรับวัยรุ่นชื่อTeenivitมีสารอาหารเยอะมากมีทั้ง บี1 บี2 วิตามินซี และยังมี ดี เอช เอ บำรุงสมอง และยังมีวิตามินบำรุงสายตาด้วย ดีจัง เหมาะกับเด็กวัยนี้มาก เพราะต้องอ่านหนังสือเยอะ ใช้สมองกับสายตามาก ตอนนี้เด็กๆ ทานตลอดรู้สึกว่าเขาร่างกายแข็งแรงขึ้น สดชื่นกระฉับกระเฉงมากขึ้น คนเป็นแม่เห็นลูกมีความสุขร่างกายแข็งแรงเราก็ดีใจ

http://megawecare.co.th/รายละเอียด/ผลิตภัณฑ์/ทีนนิวิท,TEENIVIT,วิตามินและเกลือแร่รวม%2012%20ชนิดสำหรับวัยรุ่น,วิตามินของวัยรุ่น/33/


keyword: วิตามินวัยรุ่น, วิตามินวัยเรียน, Teenivit, วิตามินและแร่ธาตุ, อาหารเสริม, วิตามินสำหรับวัยรุ่น, บำรุงสมอง, วิตามินบำรุงสายตา, ใช้สมองกับสายตา, ลูกมีร่างกายแข็งแรง




โอ้วโฮวรับโพสต์ โพสได้Fin ไม่มีFail ลูกค้าคอนเฟริมคะ^^v