[ใหม่] น้ำมันว่านหางเจระเข้ หีบเย็น

564 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 98
  • น้ำมันว่านหางเจระเข้ หีบเย็น  รูปที่ 1
รายละเอียด

100% น้ำมันว่านหางจระเข้ บริสุทธิ์

100% Aloe Vera Oil Pure 


สั่งขั้นต่ำ 1กิโลกรัม

25กิโล,50โล,100กิโล




  

ว่านหางจระเข้เป็นพืชที่เติบโตในดงไม้ที่มีใบหนาข้าวเหนียว มันเป็นสีเทาสีเขียวและถือว่าเป็นไม้ยืนต้นซึ่งหมายความว่ามันเป็นพืชที่มีชีวิตอยู่นานกว่าสองปี มันคือความลับในฐานะฉ่ำความหมายมันเป็นพืชน้ำที่ยังคงรักษาดังนั้นลักษณะของ "ไขมัน"
 
เป็นเวลาหลายปีว่านหางจระเข้ได้รับการยอมรับสำหรับความหลากหลายของประโยชน์ต่อสุขภาพ การวิจัยมากมายพบว่าไม่เพียง แต่ช่วยน้ำมันว่านหางจระเข้สารสกัดในการรักษาจากการเผาไหม้เช่นเดียวกับการลดรอยแผลเป็นและการอักเสบ, น้ำมันว่านหางจระเข้ยังสามารถใช้ภายในเป็นยาระบายและการรักษาโรคหอบหืด, แผลในกระเพาะอาหารและโรคทางเดินอาหารอื่น ๆ น้ำมันว่านหางจระเข้ได้รับการแสดงที่จะมีประสิทธิภาพในการรักษาโรคเบาหวานอาการท้องผูกและความกระหายที่ไม่ดีเช่นเดียวกับการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายโดยรวม
 
น้ำมันว่านหางจระเข้ได้แสดงการต่อต้านไวรัสป้องกันแบคทีเรียคุณสมบัติป้องกันเชื้อราและต้านการอักเสบ ที่มีโฮสต์ของสารประกอบที่เป็นประโยชน์, สารสกัดจากว่านหางจระเข้ Vera ยังแสดงให้เห็นผลลัพธ์ที่น่าสนใจเมื่อนำมาใช้ร่วมกับการรักษาโรคมะเร็งแบบเดิม มันสามารถมีอิทธิพลต่อการกระตุ้นและปัจจัยสารพันของระบบภูมิคุ้มกันโดยการลดการอักเสบและอุปทานของเลือดไปยังเนื้องอกและสามารถป้องกันไม่ให้สารบางอย่างจากการถูกดูดซึมโดยตับ

 

ประโยชน์จากว่านหางจระเข้ ALOE VERA 


สรรพคุณที่ได้รับการยอมรับแล้วจากการวิจัยจากสถาบันต่างๆ

* ช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหาร

* ช่วยต่อต้านและยับยั้งการขยายตัวของเซลมะเร็ง และ เชื้อไวรัส

* ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาวในระบบภูมิคุ้มกันเชื้อโรค

* ช่วยการหล่อลื่นของกระดูกข้อต่อและช่วยเคลือบผนังลำไส้ใหญ่

* ช่วยเสริมระบบการย่อยอาหารให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น( Metabolism) จึงมีการนำไปผสม ในเครื่องดื่ม หรือ อาหารบำรุงร่างกาย หลายตำรับ

* ช่วยกระตุ้นการก่อเกิดเซลใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงมีการนำไปใช้ในการซ่อมแซม หรือส่วนที่สึกหรอภายในร่างกายด้วยการรับประทาน   และ  รักษาแผลจากน้ำร้อนลวก , ไฟไหม้ หรือ แผลจากโรคทางผิวหนัง เช่นโรคสะเก็ดเงิน และมีการนำไปใช้รักษาแผลของผู้ป่วยจากการฉายรังสีเอ็กซเรย์ ซึ่งได้ผลอย่างน่าอัศจรรย์ด้วยการทาภายนอก

* ช่วยให้การเกิดสภาวะการหลับลึก เป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง อันเนื่องมาจากการกระบวนการ ปรับสภาพการทำงาน ของระบบต่างๆ ในร่างกาย ให้เข้าสู่ภาวะที่สมดุล   ด้วยปฏิกิริยาทางเคมีจากธรรมชาติในว่านหางจระเข้

* ช่วยเสริมในการรักษาผู้ป่วยเบาหวาน พบว่าสามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้อย่างมีได้เป็นอย่างดี   อันเนื่องมาจากขบวนการ เมตาบอริซึ่ม มีการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ  ทั้งยังช่วยลดและยับยั้งการการเกิดบาดแผลเรื้อรัง รักษายากจนนำไปสู่การตัดอวัยวะ เช่น ขา      

*  มีการพบว่าว่านหางจระเข้ช่วยทำให้เส้นโลหิตในสมองมีความแข็งแรง และยืดหยุ่นได้ดี จึงมีส่วน ช่วยให้สามารถป้องกัน เส้นโลหิตในสมอง แตกได้ 

* ช่วยบำรุงผิวพรรณและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง พบว่าว่านหางจระเข้ ช่วยกระตุ้น Fibroblast ในการหลั่งสาร คอลลาเจน และ อีลาสติน ในการสร้างเซลเนื้อเยื่อใหม่และให้ความชุ่มชื้นยืดหยุ่นแก่เซลผิวหนังได้อย่างดี จึงมีการนำไปเป็นส่วนประกอบในเครื่องสำอางราคาแพงหลายยี่ห้อ

* จากสรรพคุณอันมากมายในว่านหางจระเข้ จึงมีการนำเอามาวิจัยและพัฒนาสู่การรับใช้วิถีชีวิตของมนุษย์เราอย่างกว้างขวางในหลายวงการ เช่น การบริโภคเป็นอาหารบำรุงสุขภาพ   ใช้ในวงการเครื่องสำอาง   ในวงการแพทย์   และยังมีการวิจัยเพื่อนำมาใช้ในวงการทหารอีกด้วย

* ปัจจุบันว่านหางจระเข้ นับวันยิ่งได้รับการยอมรับจากในหลายประเทศทั่วโลก   เช่น ญี่ปุ่น  เกาหลี  ไต้หวัน  จีน  อเมริกา  อังกฤษ  และประเทศ ในแถบยุโรป  เนื่องจากการยอมรับในความปลอดภัย และคุณค่าอันแท้จริง ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งได้รับ มาจาก ธรรมชาติ