[ใหม่] รับเหมาติดตั้งอุปกรณ์วางระบบไฟฟ้าแรงสูง-แรงต่ำ ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร

556 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 228
รายละเอียด
ร้านกมลเทพการไฟฟ้าสงขลา
- จัดจำหน่ายอุปกรณไฟฟ้า ทุกชนิด
- รับเหมางานติดตั้งอุปกรณ์วางระบบไฟฟ้าแรงสูง-แรงต่ำ เข้าระบบตู้ MDB 
- รับเหมางานติดตั้งอุปกรณ์วางระบบไฟฟ้าอาคาร เช่น อาคารบ้านพักอาศัย อาคารพาณิชน์ สำนักงานโรงงาน อาคารโครงการต่างๆ งานใหม่ งานซ่อมแซม งานต่อเติม
- รับเหมางานติดตั้งอุปกรณ์วางระบบควบคุมสั่งงานด้วยคอนโทรล เช่นปั้มน้ำ หรือเครื่องจักรกลในโรงงาน ทั้งงานใหม่ งานซ่อมแซม งานต่อเติม 
- รับเหมางานติดตั้งอุปกรณ์วางระบบเครื่องทำความเย็น เช่น พัดลมชนิดต่างๆ แอร์บ้าน
- รับเหมางานติดตั้งอุปกรณ์วางระบบ LAN หรือ NETWORK และ HIFI ทั้งงานใหม่ งานต่อเติม หรือเช็คระบบ
- รับเหมางานติดตั้งอุปกรณ์วางระบบกล้องวงจรปิด CCTV
- รับเหมางานติดตั้งอุปกรณ์วางระบบโทรศัพท์ภายในอาคาร ทั้งงานใหม่ งานต่อเติม
  เราทำงานตั้งใจ มีความรับผิดชอบต่องานสูง มีความปลอดภัยเป็นหลักในการทำงาน โดยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง ผ่านงานมากกว่า 15+ปีแล้ว เราเสนอราคาตามหน้างานจริงไม่คิดแพงจนเกินเลยไม่หวังผลกำไรแยะ แต่ร้านและทีมงานอยู่ลอด งานมีคุณภาพตามราคาที่ทางร้านได้นำเสนอไปยังลูกค้าอย่างพึงพอใจ มีโปรโมชั่นหลังส่งงานแล้วเสร็จ ทางร้านจะดูแลคุณอย่างดีเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ลูกค้าท่านใดสนใจโปรดติดต่อสอบถามได้ที่คุณกัมพล ที่โทร.088-3396517 หรือที่อีเมล์ Kamontap_@hotmail.com หรือ Kamontap@gmail.com ทางร้านกมลเทพการไฟฟ้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้นำพาแสงสว่าง หรือสื่อสิ่งอิเล็กโทรนิคต่างๆให้ท่านลูกค้าได้ทันต่อเหตุการณ์ต่อโลกปัจจุบัน และในอนาคต ทางร้านกมลเทพการไฟฟ้า ขอรับงานเฉพาะในพื้นที่จังหวัดสงขลา หรือใกล้เคียงที่ทางร้านสามารถเดินทางไปได้ ขอบคุณครับ