[มือสอง] นวัตกรรมใหม่!!! สเปรย์ระงับหิวจากอเมริกา Diet Spray With HOODIA

553 สัปดาห์ ที่แล้ว - พิษณุโลก - คนดู 346

500 ฿

  • นวัตกรรมใหม่!!! สเปรย์ระงับหิวจากอเมริกา Diet Spray With HOODIA รูปที่ 1
  • นวัตกรรมใหม่!!! สเปรย์ระงับหิวจากอเมริกา Diet Spray With HOODIA รูปที่ 3
  • นวัตกรรมใหม่!!! สเปรย์ระงับหิวจากอเมริกา Diet Spray With HOODIA รูปที่ 4
  • นวัตกรรมใหม่!!! สเปรย์ระงับหิวจากอเมริกา Diet Spray With HOODIA รูปที่ 5
  • นวัตกรรมใหม่!!! สเปรย์ระงับหิวจากอเมริกา Diet Spray With HOODIA รูปที่ 6
รายละเอียด

Hoodia Spray ขนาดพกพา ขนาด 10 doses หลอดละ 500 บาท
Hoodia Gordonii เป็นพืชอวบน้ำในทะเลทรายในแอฟริกาใต้ การศึกษาพบว่าสารสกัดจาก Hoodia มีผลช่วยลดความอยากอาหาร (Appetite Suppression) อย่างรวดเร็ว และเป็นที่นิยมมากในอเมริกาขณะนี้ เนื่องจากเป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติ จึงไม่มีอันตราย

นิสัยการบริโภคของคนอ้วน ส่วนใหญ่เกิดจากการหยิบอาการเข้าปากโดยไม่รู้ตัว หรือใจไปเร็วกว่าท้อง นักวิทยาศาสตร์พบว่าสมองจะสั่งการลงมาว่าหิวหรืออิ่มช้ากว่าความเป็นจริง

การใช้ Hoodia แนะนำให้ฉีดสเปรย์เข้าใต้ลิ้นขณะที่หิวก่อนรับประทานอาหารเป็นเวลา 10-15 นาที และทิ้งไว้ใต้ลิ้นประมาณ 30 วินาทีก่อนกลืน หรือจะฉีดขณะหิวยามดึก การทำงานของสเปรย์จะทำงานได้เร็วกว่ายาเม็ด ยาน้ำ หรือลูกอม Hoodia

คำถามมากมายเกี่ยวกับ Hoodia Diet Spray

Q: มันคืออะไร
A: มันคือสเปรย์สำหรับฉีดใต้ลิ้น เป็นสารสกัดจากต้น Hoodia
...
Q: ฉีดแล้วเกิดอะไร
A: การศึกษาพบว่าสารสกัดจากต้น Hoodia ซึ่งเป็นพืชอวบน้ำในทะเลทราย ทำให้ความอยากอาการลดลง หรือความหิวลดลง

Q: ใช้อย่างไร
A: ฉีด 3-5 สเปรย์ใต้ลิ้น ทิ้งไว้ประมาณ 30 วินาทีแล้วค่อยกลืน

Q: ออกฤทธิ์เร็วแค่ไหน
A: ภายใน 10-15 นาที จึงแนะนำให้ฉีดก่อนอาหารมื้อที่ใหญ่ที่สุดของวัน 10-15 นาทีก่อนนั่งโต๊ะอาหาร หรือก่อนสั่งอาหาร ในอเมริกามีการนำสารสกัดของ Hoodia มาทำเป็นหลายรูปแบบมาก ตั้งแต่ลูกอม อมยิ้ม ยาเม็ด ยาน้ำ แต่สเปรย์ฉีดใต้ลิ้นสามารถออกฤทธิ์ได้เร็วที่สุด

Q: ฉีดแล้วบรรเทาความหิวได้นานแค่ไหน
A: ประมาณ 3-4 ชั่วโมง

Q: อันตรายหรือมีผลข้างเคียงหรือไม่
A: สินค้าได้รับการรับรองจาก FDA (US Food and Drug Administration) หรือองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา มีวางขายทั่วไปตามท้องตลาด จึงเชื่อถือได้ ยังไม่มีการรายงานผลข้างเคียง อย่างไรก็ดี ไม่แนะนำให้เด็กและสตรีมีครรภ์ใช้ ไม่แนะนำให้ใช้สเปรย์นี้หากแพ้ต้น Hoodia (อันนี้เค้าเขียนไว้... ผมคิดว่าคงไม่มีใครรู้ เพราะต้น Hoodia ไม่มีแถวนี้) อันนี้ก็ต้องลองกันเอาเอง ครั้งแรกฉีดแค่สเปรย์เดียวก่อนก็ได้ครับ แล้วลองดูว่ามีอาการแพ้ คัน ผื่นขึ้น หรือไม่

Q: มันช่วยลดความหิวได้อย่างไร
A: Hoodia มีการทำงานกับระบบประสาทสมอง วิธีเดียวกับที่กาแฟทำงานกับระบบประสาทสมองกระตุ้นให้กระฉับกระเฉง เลยทำให้ความง่วงหายไป Hoodia ก็เช่นเดียวกัน ทำงานกับระบบประสาทสมองทำให้ความอยากอาหารลดลง กระเพาะหลั่งน้ำย่อยออกมาน้อยลง แต่ผลลัพธ์อาจจะออกมามากน้อยแตกต่างกัน เหมือนที่บางคนกินกาแฟตั้งแต่เช้าแต่ตาค้างถึงห้าทุ่ม ในขณะที่บางคนกินกาแฟไปห้าแก้วก็ยังหลับคาโต๊ะได้

Q: ส่วนประกอบมีอะไรบ้าง
A: ส่วนประกอบหลักมี Hoodia ช่วยลดความหิว และมีแนวโน้มที่ช่วยเผาผลาญพลังงาน, Garcinia Cambogia Extract ช่วยเรื่องการลดน้ำหนัก ลดความหิว, Green Tea ช่วยเรื่องระบบภูมิต้านทาน, L-Carnitine HCL ช่วยเผาผลาญและช่วยลดโคเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์, Niacin ช่วยลดโคเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์, Caffeine ทำให้กระปรี้กระเปร่า เร่งการเผาผลาญ

Q: หลอดนึงใช้ได้นานแค่ไหน
A: ฉีดได้ประมาณ 50 สเปรย์ ครั้งนึงใช้ประมาณ 3-5 สเปรย์ ก็ตกประมาณ 10-16 ครั้ง

ส่วนตัวแม่ค้าใช้เอง ครั้งนึงแค่ สเปรย์เดียวก็เอาอยู่ค่ะ หายอยาก แต่ห้ามอดอาหารนะคะ สเปรย์นี้เป็นตัวช่วยให้เราควบคุมการกินได้ดีขึ้นเพราะจะไม่อยากกินก็ช่วยให้เรา ลดขนม ของหวาน ของมันได้มากขึ้น แล้วกินอาหารที่มีประโยชน์ค่ะ โดยเฉพาะคนที่ชอบหลุดกินมื้อดึกค่ะแนะนำเลยช่วยได้

รีบหน่อยนะคะ สินค้าตัวนี้ขายดีมากๆ หมดเร็วทุกล๊อตเลยค่ะ นำเข้าจากอเมริกาจริงๆค่ะ รับประกันของแท้

Hoodia Spray ขนาดพกพา ขนาด 10 doses หลอดละ 500 บาท ส่งฟรีค่ะ

***พิเศษ ซื้อ 3 หลอด แถมฟรี 1 หลอดค่ะ***

สนใจสั่งซื้อ ติดต่อสอบถาม
wleam24@gmail.com
Line : wleam24
086-9281645