[มือสอง] ขายปุ๋ย S-Matrix สูตร 1 + 2 + 3 และ สูตร 4 พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ ของดีเพื่อผู้สนใจทางด้านเกษตร รับรองในผลลัพธ์ที่คุณได้เต็มๆ

548 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 549
รายละเอียด

S-matrix เอสแมททริกซ์ สูตร 1 สูตร 2 สูตร 3 และ สูตร 4 


https://www.facebook.com/smatrixkbr/


S-Matrix เป็นนวัตกรรมสารอินทรีย์เสริมชนิดใหม่สำหรับพืช ที่ประกอบด้วยอนุภาค Organic carbon compound ขนาดเล็กระดับโมเลกุล สามารถซึมผ่านเข้าสู่เนื้อเยื่อของพืชทั้งใบ และลำต้นได้โดยไม่ต้องรอปากใบเปิด (จุดรับสารอาหารทางใบ ส่วนใหญ่อยู่บริเวณใต้ใบพืช) ซึ่งพื่ชสามารถนำสารอาหารไปใช้ได้ทันที ช่วยลัดวงจรการทำงานของพืชทุกชนิด ทุกช่วงวัยให้มีการเจริญงอกงามและเติบโตได้สม่ำเสมอ เสริมความแข็งแรงของพืช เพื่อให้ทนต่อสภาวะแวดล้อมที่ไม่เหมาะสมได้จนกระทั่งเก็บเกี่ยว สามารถทดแทนการใช้ปุ๋ยอิทรีย์กระสอบ โดยที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม 


727161656133831.jpg

เอส-แมททริกซ์ สูตร 1 - เป็นนวัตกรรมสารอินทรีย์เสริมชนิดใหม่สำหรับพืช ที่ประกอบด้วยอนุภาค Organic carbon compound พร้อมสารที่มีประโยชน์หลากหลายขนาดเล็กระดับโมเลกุล สามารถซึมผ่านเข้าสู่เนื้อเยื่อของพืช ทั้งใบและลำต้นได้โดยไม่ต้องรอปากใบเปิด (จุดรับสารอาหารทางใบ ส่วนใหญ่อยู่บริเวณใต้ใบพืช) ซึ่งพืชสามารถนำสารอาหารไปใช้ได้ทันที ช่วยลัดวงจรการทำงานของพืชทุกชนิด ทุกช่วงวัย ให้มีการเจริญงอกงามและเติบโตได้สม่ำเสมอ เสริมความแข็งแรงของพืช เพื่อให้ทนต่อสภาวะแวดล้อมที่ไม่เหมาะสมได้จนกระทั่งเก็บเกี่ยว สามารถทดแทนการใช้ปุ๋ยอินทรีย์กระสอบ โดยที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

เอส-แมททริกซ์ สูตร 2 - เป็นนวัตกรรมสารอินทรีย์เข้มข้นสำหรับพืช ประกอบด้วยอนุภาคธาตุอาหารที่จำเป็นหลากหลาย ขนาดเล็กระดับโมเลกุล สามารถซึมผ่านเข้าสู่เนื้อเยื่อของพืช ทั้งใบและลำต้นได้ทันที พร้อมเสริมพลังงานเพื่อให้พืชสร้างคาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมันและวิตามิน ทำให้พืชมีความอุดมสมบูรณ์ เพิ่มผลผลิตให้แก่เกษตรกร

เอส-แมททริกซ์ สูตร 3 - ประกอบด้วยสารอินทรีย์พิเศษ ชนิดเข้มข้นที่เน้นเสริมภูมิคุ้มกันของพืชให้แข็งแรง พร้อมด้วยประสิทธิภาพของอนุภาคสารขนาดเล็กระดับโมเลกุล สามารถซึมผ่านเข้าสู่เนื้อเยื่อของพืชทั้งใบและลำต้นได้ทันที ออกฤทธิ์ต่อต้านและยับยั้งโรคพืชที่เกิดจากเชื้อรา แบคทีเรีย และไวรัสได้อย่างทั่วถึง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะช่วยลดปัญหาของโรคพืช ทำให้พืชเจริญเติบโตได้อย่างปกติ และให้ผลผลิตที่ดีแก่เกษตรกร เหมาะสำหรับพืชทุกชนิด ทุกช่วงวัยของพืช พร้อมทั้งมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม

เอส-แมททริกซ์ สูตร 4 - ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสารอินทรีย์ธรรมชาติพิเศษสกัดจากกลุ่มวิตามิน และอนุภาคสารเสริมประสิทธิภาพในการสร้างภูมิต้านทานยับยั้งการเกิดแมลงศัตรูพืช 


คุณสมบัติ ของ s-matrix ทั้งสูตร 1 - 2 และ 3
สูตรที่ 1 = ปรับสภาวะและสร้างสมดุลสิ่งแวดล้อมของพืช
สูตรที่ 2 = สร้างและเพิ่มผลผลิตของพืช
สูตรที่ 3 = ป้องกันและรักษาพืชป่วย / ช่วยต่อต้านและยับยั้ง เชื้อโรคของพืชที่เกิดจากเชื้อรา ไวรัส และ แบคทีเรีย
สูตรที่ 4 = ช่วยยับยั้งและป้องกันแมลงศรตรูพืช เคลือบใบ ผลผิวสวย

477590239141136.jpg

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.snaturcool.com/presentation-product-snatur/s-matrix-1-2/%E0%B8%9B%E0%B8%B8%E0%B9%8B%E0%B8%A2-s-matrix/

****หมายเหตุ****
ปุ๋ย อินทรีย์มีจุดประสงค์ที่สำคัญ คือ การช่วยปรับหน้าดินที่เสื่อมโทรมจากการใช้ปุ๋ยเคมี หรือดินแข็งดักดานให้โปร่งร่วนซุย มีอากาศเข้าแทรกในดิน ทำให้การระบายน้ำได้ดี อีกทั้งจุลินทรีย์และสิ่งมีชีวิตในดินมีการเจริญเติบโต เอื้อต่อการขยายตัวแตกกอของรากพืชด้วย

แต่ ปุ๋ยอินทรีย์ที่มีใช้ในท้องตลาดปัจจุบันมีหลายระดับ หลายมาตรฐาน ทำให้ค่าใช้จ่ายในส่วนนี้จึงยังคงสิ้นเปลือง อีกทั้งมีมักเป็นกระสอบขนาดใหญ่ หนัก ไม่สะดวกต่อการพกพาและวิธีการใช้งาน

S-Matrix สูตร 1 ราคาสินค้า : ราคาปกติ 625.- ราคาสมาชิก : 500.- /ขวด

S-Matrix สูตร 2 ราคาสินค้า : ราคาปกติ 2,063.- ราคาสมาชิก : 1650.- /ขวด

S-Matrix สูตร 3 ราคาสินค้า : ราคาปกติ 2,063.- ราคาสมาชิก : 1650.- /ขวด

S-Matrix สูตร 4 ราคาสินค้า : ราคาปกติ 1,188.- ราคาสมาชิก : 950.- /ขวด


(500ml ใช้ได้ 10 ไร่/ 1 ขวด)

ราคาส่ง EMS / ขึ้นอยู่กับระยะทาง และจำนวนสินค้าที่สั่งซื้อค่ะ   (หากซื้อครบ 5,000 บาท ขึ้นไป จัดส่งฟรีทั่วประเทศ)

สนใจผลิตภัณฑ์นี้ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพื่มเติมที่ : 


087-909 3280 คุณสุรศักดิ์   หรือ  082-079 1009 คุณฐานิต (ฝ่ายขาย)


https://www.facebook.com/smatrixkbr/

ใช้แล้วดี จึงบอกต่อค่ะ รับประกันคุณภาพ จาก SNATURE
http://www.snatur.com/home/