[ใหม่] โลชั่นฟรุ๊ตตี้ กันแดดฟรุ๊ตตี้ ช่วยปรับผิวใสเนียนนุ่มไม่แห้งตึง พร้อมทั้งมีกันแดดSPF 60 เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ

538 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 227
รายละเอียด
ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านเข้าสู่
ร้านพริ้นเซ็ททูยู Princess2u.com


จำหน่ายสินค้าแบรนด์น้องนะคะ โลชั่นฟรุ๊ตตี้,กันแดดฟรุ๊ตตี้,โลชั่นซีวีค,กันแดดซีวีค,

สบู่สับฟะรด,มาร์กสับฟะรด,มาร์กฟรุ๊ตตี้,มาร์คซีวีค,สครับสับปะรด,สครับสาหร่ายสครับซีวีค


ของแท้ มีอย. ปลอดภัย ใช้แล้วเห็นผลจริง การันตีความขาวใสใน 14วัน 

ขาวใสจริงให้ซุปตาร์การีนตี ขายดีที่สุดในโลกโซเชี่ยล


ฟรุ๊ตตี้ ไวท์บิวตี้ โลชั่น BODY LOTION PINEAPPLE & PAPAYA


•• โลชั่นฟรุตตี้ สารสกัดจากสับปะรดและมะละกอ ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนนุ่มพร้อมฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเผยผิวขาวกระจ่างใส ••


ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ด้วยส่วนผสมจากผลไม้นานาชนิด ช่วยปรับสภาพผิวให้นุ่มเนียนใส เนื้อโลชั่นบางเบาบริสุทธิ์ ซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งความมัน ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสือมสภาพ ให้ดูสดใสมีชีวิตชีวา ผสานวิตามิน บี3 ช่วยให้ผิวขาว สว่าง สดใส เผยผิวใหม่ที่เนียน สวยไม่แห้งตึง


สารประกอบที่มีอยู่ในโลชั่น


-MORUS BOMBYCIS ROOT EXTRACT ใบหม่อนขาวที่ถนอมผิวและออกฤทธิ์ในการยับยั้งไทโรซิน ให้มีประสิทธิภาพอย่างมีประสิทธิภาพ


-SAXIFRAGA SARMENTOSA EXTRACT หรือชื่อทั่วไปเราจะเรียกว่า ใบสตอเบอรรี่บีโกเนีย ทำหน้าที่ช่วยปกป้องผิวจากความร้อน หรือรังสียูวี การนำมาผสานใน เซรั่มเพื่อช่วยให้ผิวออกได้ไม่ลอกแดง หากใช้ควบคู่กับกันแดด และให้ประสิทธิภาพในความสว่างกระจ่างสดใส หากใช้ ซาติฟราก้าอย่างต่อเนื่องจะพบว่าให้ ประสิทธิภาพดีกว่าการใช้วิตามินซี


-VITIS VINIFERA FRUIT EXTRACT สารสกัดองุ่นแดงซึ่งนิยมมาผสมผสานในผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ AHA ธรรมชาติที่หวังผลในการผลัดเซลผิวสวยแบบอ่อนโยนและให้ความระคายเคืองน้อยมาก เน้นอนุภาคการต่อต้านริ้วรอย ร่องลึกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


-SCUTELLARIA BAICALENSIS ROOT EXTRACT (สคิวลาเลีย) เพื่อปกป้องผิวแพ้ง่าย ผิวแพ้ และระคายเคืองง่ายมาก เนื่อง จาก สคิวลาเลียออกแบบมาเพื่อให้ผู้ที่ต้องการผิวใส และแพ้ง่ายได้มีโอกาสพบ ผลิตภัณฑ์ขาว แบบไม่ระคายเคือง


-สัปปะรดมีเอนไซร์โบรมีเลน Bromelain ที่เร่งการย่อยสลายคราบและสิ่งสกปรกที่อุดตันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ขจัดและลดเลือนจุดหมองคล้ำตามร่างกายเร่งการผลัดเปลี่ยนเซล์ผิวให้สวย ใส ลดความหยาบกระด้าง หม่นหมอง อันเป็นจุดเริ่มต้นของริ้วรอย และผิวที่เสื่อมชราภาพ เร่งตรงฟื้นฟูสภาพผิวที่เสียให้กลับคืนสู่ความสดใส เปล่งปลั่งดังเดิมอีกครั้ง


-มะละกอ มีเอนไซม์ปาเปน ซึ่งมีคุณสมบัติในเร่งการผลัดเซลลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดไปอย่างเป็นธรรมชาติ จึงใช้ทดแทนสารสังเคราะห์อัลฟาไฮดรอกซีแอซิค หรือกรดAHAที่ทุกคนรู้จักการเป็นอย่างดีและยังมัคุณสมบัติเด่นในการย่อยสลายโมเลกุลโปรตีน จึงทำให้ผิวขาวใสเป็นธรรมชาติ และอ่อนนุ่มน่าสัมผัส


วิธีใช้ :: ทุกครั้งหลังอาบน้ำใช้บอดี้โลชั่นลูบไลให้ทั่วเรืองร่างเป็นประจำทุกวันหรือใช้ได้บ่อยตามความต้องการเพื่อบำรุงผิว


ปริมาณสุทธิ 220 มิลลิลิตร


เลขที่จดแจ้ง 10-1-5513248



กันแดดฟรุ๊ตตี้ By Nongnaka


NONGNAKA MAGIC SUNSCREEN SPF 60 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายผสมสารป้องกันแดด


•• กันแดดฟรุ๊ตตี้ สารสกัดจากสับปะรดและมะละกอ ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมทั้งผสมสารปกป้องผิวจากแสงแดดกันแดด SPF60 เนื้อครีมซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อโลชั่นขาวใสบางเบาขาวได้ในทันทีที่ทา ขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้นเมื่อใช้ติอต่อกัน2สัปดาห์ •• 


  ผลิตภัณฑ์ครองใจผู้ใช้ตลอดกาล ด้วยการทาเพียงครั้งเดียวก็สร้างมิติให้แลดูความขาวได้ในทันทีที่ทา เนื้อโลชั่นใสบางเบา และไร้ความมันวาว และความเหนอะหนะ ออกแบบมาให้ทนสภาวะของความอับชื้นและความและทนทานต่อแสงแดดที่แผดเผาตลอดทั้งวันได้เป็นอย่างดีลักษณะเนื้อครีมที่พร้อมเคลือบผิวแบบมุกประกาย จึงให้คุณค่าในการเคลือบผิว พร้อมสะท้อนแสงออก ด้วยหลักการหักเหแสงที่ พัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วย Titanium Dioxide เน้นคุณค่าการปกป้องแสงแดด ที่ร้อนแรง ZINC OXIDE ที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องทั้ง UVA+UVB เพราะ อย่างที่ทราบว่าแสงแดดมิใช่ทำให้ดำง่ายแต่มันทำให้ผิวเหี่ยวย่น หยาบกร้าน และชราภาพเร็ว ซึ่งทั้ง Titanium และ ZINC OXIDE ต่างเป็น Physical Sunscreen (sunblock) กลไกในการปกป้องแสงแดด คือ สารกันแดดประเภทนี้จะไปเคลือบผิวหนังไว้ แล้วสะท้อนหรือกระจายแสงออกไปทัั้งหมด ทำหน้าที่สะท้อนออก แต่ในทางของ BENZOPHENONE-3 โดยสารประเภทนี้ จะดูดซึมลงในผิวหนัง และจะทำการดูดซับแสงเอาไว้ ไม่ให้ซึมลงสู่ผิวหนังชั้นล่าง (ทำหน้าที่เหมือน filter) จึงเป็นกันแดด สอง ACTIVE คือ สะท้อนแสงออก หาก ตัว สะท้อนล่าถอยและยังรองรับด้วยตัวดูดซับเอาไว้ปกป้องผิวให้ งดงาม เมื่อสัมผัสและ พร้อมผสานตัวบำรุง Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil ที่สร้างความสมูทคืนความชุ่มชื่น และเป็นรุ่นขนาด เนื้อ SEED จึงจะเบามากกว่า jojoba ปกติทั่วไป พร้อม คงคุณค่ากับ Tocophery Acetateที่มักกล่าวกันว่าเป็นตัวต้านทานสารอณุมูลอิสระเนื่องจาก แสงแดดเป็นตัวการที่สำคัญคอยทำลายผิวให้หม่นหมองและคล้ำ รวมไปถึงชราภาพได้อย่างรวดเร็ว จึงควรมีการดูแลผิวกายด้วย Tocophery Acetate จึง ดูแลความยืดหยุ่นผิวและให้คุณค่าแห่งการต้านทานได้อย่างสูงส่งทีเดียว พร้อมสูตรฟรุตตี้ สองประสานของ ผลไม้ ที่หอมหรุ่นที่ผสมผสานกับเหงื่อแล้วเกิดประกายความหอมทั่วเรือนร่างที่ลูบไล้


วิธีใช้ :: ใช้ทาทั่วผิวกาย หลังจากทาโลชั่นฟรุตตี้เพื่อเพิ่มความเนียน


ปริมาณสุทธิ 100 มิลลิลิตร


เลขที่จดแจ้ง 10-1-5518597 



ของแท้แน่นอน ส่งตรงจากบริษัท เรามีหน้าร้านการันตี

ไม่หนี ไม่หาย ไม่โกง ส่งจริง ส่งไว ไม่เฟค

ซื้อกับเรามั่นใจ ปลอดภัยได้ของชัวร์

มิ้งใช้แล้วเห็นผลของเค้าดีๆจริงๆจึงนำมาขาย 

รีวิวเซ็ทฟรุ๊ตตี้ By Nongnaka


ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อโทร 087-159-3527 Line id : princess2uอีเมล์  princess2u@hotmail.co.th

เว็บไซด์ www.princess2u.com

และที่  https://www.facebook.com/Princess2uShop

ทางร้านยินดีรับฟัง ปรึกษา และพูดคุยตลอด24ชั่วโมงค่ะ

เพราะเราใช้เอง กินเอง เราจึงกล้าแนะนำ กล้าขาย

เราดูแล ใส่ใจ ห่วงใย สุขภาพของทุกคนเหมือนที่เราดูแลตัวเองค่ะ