[ใหม่] Push Back Racking Systems ,Racking

511 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,022
รายละเอียด

เรียน       ท่านที่เคารพ

               

                บริษัท ออล โลจีสติกส์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มุ่งเน้นการจัดการคลังสินค้าตามหลักการฯ โดยทีมให้คำปรึกษาที่มีความรู้และประสบการณ์ด้านนี้โดยเฉพาะช่วยให้ท่านมีการจัดการที่เหมาะสมกับสถานการณ์  และส่วนการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดเก็บสินค้า (Storage Racking Systems) ภายใต้ตราสินค้าคุณภาพ “ALEC”    ในโอกาสนี้ทางบริษัทฯ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีหลายรูปแบบ เพื่อใช้ตามความเหมาะสมของงาน เกิดประโยชน์สูงสุดตามสภาพพื้นที่การใช้งานของท่าน บริษัทฯ ยินดีให้คำปรึกษาและออกแบบให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น  ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเป็นระบบการจัดเก็บสินค้า ที่ใช้กรรมวิธีการถอดประกอบอย่างสมบูรณ์แบบ (Completed Knockdown Systems)อันได้แก่ผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้ :-

Heavy Duty :-Drive In Rack, Selective Rack, Movable Rack, Push Back Rack, PalletFlow Rack ,VNACantilever Rack, Slide Rack, Long Span Rack, Mezzanine Floor, Rack Support Building

Medium Duty :-Medium Rack, Medium Duty Rack,…

Light Duty :-Micro Shelf, Library Shelf, Movable Cabinet

Special Products :- Box Stand Cabinet, AS/RS (Automated Storage & Retrieval System),Stack Container, Trolley, Steel Pallet, Conveyor system, And Steel Fabricated Made to order

Logistics Equipment :-เช่น –พาเลท  ลังพลาสติก  รถเข็น  อื่นๆอีกมากมาย 

 

จากประสบการณ์และความชำนาญงานในการให้คำปรึกษาเป็นระบบ และเป็นมืออาชีพ ถ้าหากมีการวางแผนที่ดี การผลิตตามการออกแบบทางวิศวกรรมซึ่งมีการคำนวณและอิงค์หลักการและแผนควบคุมต่างๆของ SEMA,FEM  จึงทำให้ เป็นที่ยอมรับทั้งในหน่วยงานของภาครัฐ และเอกชน

บริษัทฯ ยินดีรับใช้และบริการท่านด้วยนโยบายคุณภาพ :-

-                  การให้คำปรึกษาค้านการออกแบบคลังสินค้า โดย อาจารย์ที่มีความรู้ด้านนี้โดยเฉพาะ

-                  การออกแบบผลิตภัณฑ์และคำนวณโครงสร้าง

-                  การผลิต และการตรวจสอบคุณภาพ

-                  การติดตั้งและการส่งมอบงาน

-                  การรับประกันคุณภาพ

-                  และการบริการหลังการขายบริการชิ้นส่วนอะไหล่ เรามี Team services งานแก้ไขปรับปรุงงานเก่าให้สามรถใช้งานได้รูปแบบใหม่ ไปจนถึงการออกหนังสือรับรองตามระบบความปลอดภัยของการทำงาน

 

ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับใช้ท่านในโอกาสนี้ และโอกาสต่อไป ขอขอบพระคุณท่าน มา ณ โอกาสนี้

                                               

นับถือ

วัชรินทร์ เบอเกอร์

(ผู้จัดการฝ่ายการตลาด)

โทร.08-0904-1543