[มือสอง] นาฬิกา Calvin Klein ของแท้นำเข้าจาก Swiss ครับ รุ่นนี้ไม่มีวางขายในไทยแน่นอนครับ ด้วยการออกแบบเป็นพิเศษ ด้วยการเปิดและปิดหน้าจอนาฬิกาได้

554 สัปดาห์ ที่แล้ว - พิษณุโลก - คนดู 274

15,500 ฿

  • นาฬิกา Calvin Klein ของแท้นำเข้าจาก Swiss ครับ รุ่นนี้ไม่มีวางขายในไทยแน่นอนครับ ด้วยการออกแบบเป็นพิเศษ ด้วยการเปิดและปิดหน้าจอนาฬิกาได้ รูปที่ 1
  • นาฬิกา Calvin Klein ของแท้นำเข้าจาก Swiss ครับ รุ่นนี้ไม่มีวางขายในไทยแน่นอนครับ ด้วยการออกแบบเป็นพิเศษ ด้วยการเปิดและปิดหน้าจอนาฬิกาได้ รูปที่ 3
  • นาฬิกา Calvin Klein ของแท้นำเข้าจาก Swiss ครับ รุ่นนี้ไม่มีวางขายในไทยแน่นอนครับ ด้วยการออกแบบเป็นพิเศษ ด้วยการเปิดและปิดหน้าจอนาฬิกาได้ รูปที่ 4
  • นาฬิกา Calvin Klein ของแท้นำเข้าจาก Swiss ครับ รุ่นนี้ไม่มีวางขายในไทยแน่นอนครับ ด้วยการออกแบบเป็นพิเศษ ด้วยการเปิดและปิดหน้าจอนาฬิกาได้ รูปที่ 5
รายละเอียด
นาฬิกา Calvin Klein ของแท้นำเข้าจาก Swiss ครับ รุ่นนี้ไม่มีวางขายในไทยแน่นอนครับ ด้วยการออกแบบเป็นพิเศษ ด้วยการเปิดและปิดหน้าจอนาฬิกาได้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อทำให้เหมือนกำไลข้อมือครับ ส่งตรงจากสวิสเซอร์แลนด์ครับ เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบนาฬิกาแบบแนวทันสมัย กระทัดรัด และไม่เหมือนใครครับ ราคาสามารถต่อรองได้ครับ สนใจติดต่อคุณเจมส์ที่เบอร์ 081-9242699 ตลอด 24 ชม. ครับ (สินค้าที่ผมลงจำหน่ายนำเข้าจากต่างประเทศทั้งหมดครับ และเสียภาษีถูกต้องตามกฎหมายครับ)

รายละเอียดเพิ่มเติมครับ 

Women's Calvin Klein Watch 

FEATURES 
BRANDCalvin Klein 
GENDERWomen's 
STYLELuxury fashion 
MOVEMENTQuartz 
DIALGray 
HANDSStainless steel 
CRYSTALSapphire 
BEZELStainless steel 
CASEStainless steel 
CROWNPush down 
BACKSnap off 
BANDStainless steel