[มือสอง] Acer ICONIA W3

563 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 143

11,500 ฿

  • Acer ICONIA W3 รูปที่ 1
  • Acer ICONIA W3 รูปที่ 3
  • Acer ICONIA W3 รูปที่ 4
  • Acer ICONIA W3 รูปที่ 5
  • Acer ICONIA W3 รูปที่ 6
รายละเอียด

ขาย ราคา : 11,500 บาท สภาพสินค้า : ใหม่

แท็บ เล็ต Windows 8 ที่พกพาง่ายที่สุดในเวลานี้ Acer Iconia W3 ออกแบบมาให้สามารถถือได้ด้วยมือเดียว มากับจอแสดงผล กว้าง 8.1 นิ้ว ขุมพลัง 1.8 GHz Dual Core หน่วยความจำ RAM 2 GB หน่วยความจำในตัว 32 GB เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน WiFi กล้องถ่ายรูป 2 ล้านพิกเซล (ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง) แบตเตอรี่ 3500 mAh ให้พลังงานนานสูงสุด 8 ชั่วโมง


Acer Iconia W3 เป็นแท็บเล็ตบนระบบปฎิบัติการ Windows 8 ที่มีขนาดเล็กที่สุด ณ เวลานี้ ด้วยขนาดจอแสดงผล 8.1 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล รองรับการสัมผัสพร้อมกัน 10 จุด
โลโก้ acer สกรีนอยู่เหนือมุมจอแสดงผล ถัดลงมาที่ด้านข้างฝังกล้องถ่ายรูปด้านหน้า ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มาพร้อมหลอดไฟสีขาว สว่างเมื่อเปิดใช้กล้องด้านหน้า ข้างกันยังฝัง Light sensor มาให้ด้วย
ปุ่มกดปั๊มโลโก้ Windows ใช้สำหรับเปิดจอแสดงผล และ สลับหน้าจอเริ่มกับโปรแกรมที่ใช้งานล่าสุด
ด้านหลังมีการสลักโลโก้ acer เด่นสะดุดตาด้วยสีโครเมี่ยม
กล้องถ่ายรูปด้านหลัง ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มาพร้อมหลอดไฟสีขาว สว่างเมื่อเปิดใช้กล้องด้านหลัง
ด้านบนมีปุ่มปรับระดับเสียง (เพิ่ม/ลด) และ ช่องเสียบการ์ดหน่วยความจำ microSD
ด้าน ซ้ายมือมีปุ่ม Power ตรงกึ่งกลางทำร่องไว้สำหรับประกบเครื่องเข้ากับด้านหลังของแผงคีย์บอร์ด ถัดลงมาเป็นช่องเชื่อมต่อสาย Micro USB และ Micro HDMI (ช่อง Micro USB รองรับสาย USB OTG เพื่อใช้งานร่วมกับเม้าส์ได้)
ปุ่ม Power เมื่อกดสั้นๆ 1 ครั้ง จะเป็นการเปิดเครื่อง เมื่อไม่ต้องการใช้งานชั่วคราว ให้กดสั้นๆ 1 ครั้ง เพื่อเป็นการปิดจอแสดงผล แต่หากต้องการปิดเครื่องเป็นเวลานาน ให้กดค้างไว้ นอกจากนี้ ปุ่ม Power ยังมามาพร้อมหลอดไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จแบตเตอรี่ (สว่างเป็นสีส้ม หมายถึงกำลังชาร์จแบตเตอรี่ และ เมื่อชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม จะสว่างเป็นสีน้ำเงิน)