[ใหม่] รับสอนซอยผม สอนเสริมสวย สอนเทคนิคทำสีผมหลักสูตรเร่งด่วน

516 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,594
รายละเอียด

รับสอนซอยผม สอนเสริมสวย สอนเทคนิคทำสีผมหลักสูตรเร่งด่วน ปลายแหลมตัววี แซกปลาย บ๊อบเท บ๊อบเท หัวทุย เน้นซอยกรรไกรและมีด บัตเตอร์เลี่ยนชาย ทอม วัยรุ่น สไลด์ปลายซอยให้ด้านหลังหัวทุยไล่ชั้นด้วยกรรไกรซอยทรงวัยรุ่นเกาหลีญี่ปุ่น รับสอนทำสีผมทุกสี พร้อมเทคนิคทำสี สอนซอยผม ทรงวัยรุ่น

คลิ๊กดูที่ http://stawberry.webiz.co.th หรือสอบถามได้ที่ 0851569092 / Line Id: rasaree / whatapp / wechart:rasaree

email: มาที่ jumjumjum191@gmail.com

 

คลิ๊กดูที่นี่  http://www.pantipmarket.com/items/11352274
http://www.pantipmarket.com/items/11352294

http://www.pantipmarket.com/items/12367270

 

 

 

รับแก้สีผมด่าง ใครเคยย้อมดำไว้แล้วอยากทำให้เป็นสีอื่นเราทำให้ได้ สีติดชัวร์เนียนสม่ำเสมอ รับแก้สีเพิ่มความสว่างให้แก่สีผม

รับทำสีผมที่ติดสียาก รับแก้สีผมด่าง รับแก้สีผมที่เคยย้อมดำไว้แล้วอยากทำให้เป็นสีอื่นบรอนทอง ช๊อคโกแลต คาราเมล รับประกันได้สีตามที่ต้องการ T.0851569092 รับทำสีบรอนเขียว ตามรูป คาราเมล รับทำสีผม/แก้ไขสีผม/ที่เคยโกรกดำมาก่อน หรือผมโดนโกรกซ้ำจนสีด่างๆดำๆ หรือด่างอมแดงอมส้ม

*****รับทำสีผมที่ติดสียาก รับแก้สีผมด่าง รับแก้สีผม ที่เคยย้อมดำไว้แล้วอยากทำสีอื่น สีทองหรือบรอนซ์ คาราเมล ช๊อคโกแลต **** ที่ร้านทำติดชัวร์ รับประกันได้สีตามที่ต้องการ สีติดเนียนไม่มีด่าง ไปร้านไหนก็ทำไม่สวย ขอเชิญที่นี่ค่ะ เรารับทำสีแฟชั่นทุกสี (บนผมที่เคยโกรกดำน้ำตาลมาก่อน)
ใครเคยโกรกผมดำแล้วทำสีไม่ติดหรือติดยากแค่ไหน*** เชิญที่นี่ เราสามารถทำสีให้ติดชัวร์ รับรองไม่ด่างไม่ดำไม่อมแดงอมส้ม ทำสีกับเรา..ผมท่านจะมีสีที่ติดเสมอกันเนียนตลอดเส้นผม หากท่านทำสีผมที่ไหนแล้วไม่ถูกใจเชิญแก้ไขกับเราได้ติดต่อ โทร.0851569092 คลิ๊กดูที่นี่ http://stawberry.webiz.co.th หรือสอบถามได้ที่ Line Id.rasaree / wechat/whatapp
link ที่นี่ รับทำสีผม/แก้ไขสีผม/ที่เคยโกรกดำมาก่อน หรือผมโดนโกรกซ้ำจนสีด่างๆดำๆแดงๆ
รับทำสีผมทุกสี รับประกันได้สีตามต้องการ บรอนเขียว คาราเมล 
*รับทำสีผม/แก้ไขสีผม/ที่เคยโกรกดำมาก่อน หรือผมโดนโกรกซ้ำจนสีด่างๆดำๆแดงๆหรือแก้ไข ผมปลายเสีย