[ใหม่] ผกาแก้ว สมุนไพรสำหรับสตรี แก้ตกขาว ก้อนซีสต์ มะเร็งเต้านม มะเร็งมดลูก ภายในมีปัญหา ตัวยาผ่าน อย.

559 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 172
รายละเอียด


 

สมุนไพรบำรุงผิวพรรณ (เฉพาะผู้หญิง)


“ผกาแก้ว”


เป็นยาสมุนไพรสูตรโบราณ จำหน่ายมานานกว่า 30 ปีแล้วในชื่อ ผกาแก้ว (ชื่อเดิม) ที่คอลัมภ์เสพสม บ่มิสม ได้แนะนำสำหรับสตรีที่มีปัญหาภายใน และมีปัญหาเป็นก้อนชีสต์ มะเร็ง  การันตีความดังด้วยยอดขายทั่วประเทศ !!


สรรพคุณ  ช่วยผิวพรรณเปล่งปลั่ง ,มีน้ำมีนวล , เลือดลมดี ,กระชับช่องคลอด,แก้ตกขาว กลิ่นไม่พึงประสงค์ ,กระบังลมเคลื่อน, คลายปวดเมื่อย,เหน็บชา,ปรับสมดุล, ปรับความดันให้


เป็นปกติ เป็นยาระบายอ่อนๆ เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีไม่ได้อยู่ไฟ ทานตัวนี้จะทำให้ระบบภายในเป็นปกติ มีผลในการต่อต้านสารก่อมะเร็ง ก้อนเนื้อร้ายที่เต้านม และมดลูกผิดปรกติ ยาสมุนไพรตัวนี้ช่วยให้ภายในกลับมาดีได้เหมือนเดิม

 

ลองทานดู ไม่ถึง  1 ห่อ ก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงทั้งสุขภาพและผิวพรรณหากใช้เครื่องสำอางอะไร ผิวก็ยังไม่ดีขึ้น ลองสมุนไพรตัวนี้ หากไม่เห็นผลในชุดนี้เรายินดีคืนเงินค่ะ  เพราะขนาดคุณยาย (คนขาย) อายุ 60 ปี ทานตัวนี้เข้าไปตั้งแต่อายุ 40 กว่า ๆ ตอนนี้ผิวพรรณยังดูผุดผ่อง เต่งตึง ไม่มีหน้าเหี่ยวย่น  ผิวส่วนอื่นก็ดูดีมากๆเพราะปรกติวัยขนาดนี้ต้องมีกระขึ้นตามแขนขาแล้ว แต่ผิวคุณยายดูสวยใสมาก ๆ


อีกทั้งทำให้หน้าอกกระชับ ผิวทั้งตัวแน่นกระชับ ใต้ท้องแขนไม่มีหย่อนคล้อยเลยแม้อายุจะมากขึ้น  หากใครเห็นรับรองเดาอายุไม่ถูกแน่นอนค่ะ

 


ทะเบียนยาเลขที่ G 191/47


รับประทาน   5 เม็ด  วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหาร เช้า-เย็น


 (อัดเม็ดกลมเคลือบลื่น รับประทานง่าย)

 


สมุนไพรผกาแก้ว  1 ชุด 3 ห่อ ทานได้ 2 เดือน


2,400-พร้อมส่ง ems