[ใหม่] จุลินทรีย์สังเคราะห์แสงPSB แคปซูล และชนิดผงบรรจุซอง 1500mg.

551 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 923
รายละเอียด
วันนี้ได้ฤกษ์เปิดตัวพระเอกในห้องLABครับ พระเอกของเราก็คือจุลินทรีย์สังเคราะห์แสง SS3 ครับ ที่จริงเขาเป็นเพื่อนร่วมโลกกับมนุษย์เรามาเป็นล้านๆปีแล้วนะครับ เขาอาจจะเกิดก่อนมนุษย์เราก็ได้นะครับ เขาสร้างคุณประโยชน์ให้กับมนุษย์เรามากมาย แต่เรากลับรู้จักเขาน้อยมาก เมื่อความเจริญทางด้านวิทยาศาสตร์จุลชีววิศวกรรมมาถึง เราจึงเริ่มเห็นตัวเขาวิ่งยั้วเยี้ยเต็มไปหมด เท่าที่อ่านข้อมูล จุลินทรีย์SS3เริ่มมีการเพาะขยายพันธุ์กันแพร่หลายในประเทศฝรั่งตะวันตก เมื่อประมาณ 57 ปีมานี่เอง แต่สายพันธุ์SS3 ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในประเทศไทยเรามาจากญี่ปุ่นครับ เมื่อญี่ปุ่นประกาศใช้จุลินทรีย์SS3 เป็นวาระแห่งชาติในปี 2010 โดยมุ่งเน้นใน 3 แนวทาง คือ ด้านเกษตร ปศุสัตว์ และสิ่งแวดล้อมครับ เมื่อมีผู้นำจุลินทรีย์SS3 จากญี่ปุ่นเข้ามาในเมืองไทย ก็ได้มีการเพาะขยายพันธุ์จำหน่ายกันอย่างแพร่หลายนะครับ ถ้าค้นข้อมูลทางnet จะเห็นขวดพลาสติกสีแดงสุดสวยเต็มไปหมดนะครับ นับเป็น***สมัยจุลินทรีย์SS3ภิวัฒน์***เกิดขึ้นกับประเทศไทยโดยแท้ ทำให้เกษตรกรไทยมีทางเลือกเพิ่มขึ้น ในการลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต เพิ่มรายได้สูงสุดนะครับ ถ้ามีการวิจัย ค้นคว้ากันจริงๆจังๆ มั่นใจว่า ***จุลินทรีย์SS3มาปลดหนี้ได้ครับ***
จุลินทรีย์สังเคราะห์แสงที่น่าสนใจในกลุ่มPURPLEมี 5 สายพันธุ์ SS3, SS4, FS3, SH5, และ ES16 …ในจำนวน 5 สายพันธุ์นี้ SS3 (Rhodobacter capsulatus) มีการเจริญเติบโตดีที่สุด และสามารถผลิต สารเร่งความเจริญเติบโตของพืชได้สูงถึง 2 มิลลิโมลา่ร์ต่อลิตร หรือมากกว่า (ถ้าสูตรการเพาะเลี้ยงนั้นทำให้เขาโตเร็ว แข็งแรง มีการขยายพันธุ์ ได้รวดเร็ว จำนวนมาก) สารตัวนี้นี่เองที่SS3ขับออกนอกเซลล์กลายมาเป็นสารมหัศจรรย์ ทำให้พืชเจริญเติบโตเร็ว ฉีดพ่นไปที่ต้นมะนาวที่ไม่เคยออกดอกเลย จะออกดอกภายใน 5-10 วัน ส่วนมะนาวที่ใบหงิกงอ เป็นโรคแคงเกอร์ ใบจะคลี่ออกเขียวสดใส ส่วนใบที่โทรมเสียหายมาก ก็จะล่วงหล่นและแตกใบใหม่ .....ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น...ช่วยกันวิเคราะห์ครับ .....จนสามารถบังคับให้มะนาวออกผลนอกฤดูกาล ขายได้ราคาดี และถ้าหากเราฉีดพ่นไปที่มันสำปะหลัง*** ภายใน 2-4 วัน สังเกตได้ชัดเจนว่า ใบจะเขียวสดใส แผ่กางรับแสงแดดอันแรงกล้าอย่างท้าทาย ส่วนต้นมันที่ไม่ได้ฉีดพ่น จะหุบใบลงมาหลบแสงแดด ลดการคายน้ำ แสดงว่าจุลินทรีย์สังเคราะห์แสงSS3 ช่วยให้การสังเคราะห์แสงของพืชมีประสิทธิภาพสูงสุด พืชสามารถดูดซึมธาตุอาหารไปเลี้ยงส่วนต่างๆได้ดีที่สุด ทำให้พืชเจริญเติบโตเร็ว แข็งแรง มีความต้านทานโรคพืชสูง ฯลฯ เปรียบเทียบต้นมันที่ฉีดพ่นด้วยSS3 และไม่ได้ฉีดพ่น ในระยะเวลา 1 เดือน จะแตกต่างกันเป็นอย่างมาก อย่างเห็นได้ชัด รอยแตกแยกของรากและหัวมันเกิดขึ้นเห็นได้ชัด... รายงานจากผู้ปลูกถั่วฝักยาว...ฝักยาวเป็นแขน กรุบ กรอบ อร่อย :-ปลูกพริก เห็นผลอย่างชัดเจน สอบถามผู้ใหญ่สมชาติ โทร 081-4520571 ผมกำลังเปรียบเทียบกับปุ๋ยราคาแพงทั้งหลาย ข้อมูลประมาณ 1 เดือนเศษมานี้ จุลินทรีย์SS3 ยังไม่แพ้ใครครับ ถ้าเริ่มจากจุดStartพร้อมกัน เรากำลังนำหน้าครับ จึงเชิญชวนเกษตรกรมาร่วมทดลองใช้จุลินทรีย์ (SS3) ร่วมกัน ด้วยความยินดีครับผม 

I 'm a Thai researcher live in Vientiane. I 'm working with SMS  Co.,Ltd.

SMS means Super Microbial Service who make new innovation  product of PSB=Photosynthesis Bacteria for an organic agriculture, environmental and animals farming.

จุลินทรีย์PSB capsule เป็น Organic Fertilizer  Innovation (Innovation=นวัตรกรรมใหม่ล่าสุด จากประเทศไทย) ใช้ได้ดีกับการบำรุง ข้าว พืชผัก ผลไม้ทุกชนิด มีจำหน่ายแล้ว ใน สปป.ลาว สนใจติดต่อ...Aiy Dex TK (อ้าย)  99339990(เบอร์มือถือใน สปป.ลาว)   ปลอดสารพิษ ลดภาวะโลกร้อน ลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต ใช้ดีกรุณาบอกต่อเพื่อโลก เพื่อเรา

ข้อมูลwebsiteทางด้าน เกษตร ปศุสัตว์ สิ่งแวดล้อม

https://www.facebook.com/kongphop.sms

https://plus.google.com/116183181462253343731/posts

http://www.kasetporpeang.com/forums/index.php?topic=98023.432

http://www.youtube.com/watch?v=_lHsX6BSTdw

http://www.youtube.com/watch?v=VICwquH5b8Y

http://www.youtube.com/watch?v=-i0paiCZDQg

นายก้องภพ  082-7540755          26 Sept.13
kongphop.sms@gmail.com