[ใหม่] ครีมsnail white / skin white / โสมยูริ / สบู่snail soap

551 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 322
รายละเอียด

-  ครีม snail white ครีมทาหน้าสารสกัดจากหอยทากแบบเข้มข้น เข้าบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก เพื่อช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย รอยดำ รอยแผลเป็น ช่วยในการยกกระชับผิวหน้า ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รักษาอาการอักเสบของผิว กระปุกละ1000 บาทครับ



-  Yuri White Cream. โสมยูริ>>ช่วยให้ขาวออร่า. ขาวสว่าง ขาวซีด พบการเปลี่ยนแปลงได้ภายใน7วัน
สารสกัดจากโสมมีประสิทธิภาพสูงในการปรับสภาพผิวพรรณขาวสว่างใสเรียบเนียน ผสมขมิ้น ซึ่งให้ความขาวที่ดีและรวดเร็ว ไม่มีอันตราย พร้อมทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากพีช และอุดมไปด้วย Niacinemide ที่มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณ กระจ่างใส และสว่างยิ่งขึ้นพร้อมช่วยลดสารอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวจากอันตรายจากแสงแดด ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ผิว ปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนใส และกระชับตึงช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวหรือเมลานิน จึงทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม และมีคุณสมบัติในการช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สามารถใช้กับผิวที่บอบบางได้ พร้อมทั้งยังสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และลดอาการอักเสบของผิวได้อย่างดี  กระปุกละ 300 บาทครับ

 

-  SKIN WHITE  SUNSCREEN SPF60 PA+++ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ไม่เคลือบผิว ไม่ใช่บีบี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวช่วยให้ผิวอมน้ำได้ดี...ช่วยป้องกันแสงแดดเน้นขาวนวลเนียนเหมือนทาแป้ง  ขวดละ 350 บาทครับ

 

-  สบู่ SNIL SOAP สบู่หอยทากประกอบไปด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ขาวใส รอยด่าดำจากสิวดูจางลง ผิวกายขาวใส ตึงกระชับเปล่งปลั่งดูมีน้ำมีนวล ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย ก้อนละ 50 บาทครับ

 

สนใจโทรสอบถามกันก่อนได้นะครับคนขายใจดีครับ 088-642-0723