[ใหม่] พื้นepoxy, พื้นpu, กันซึมดาดฟ้า, งานตีเส้น

553 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 95

150 ฿

บริษัท ภัทร อีพ็อกซี่ จำกัด คือผู้ติดตั้งด้านงานเคลือบพื้น Epoxy, พื้น Pu, กันซึมดาดฟ้า ทางบริษัทฯ มีทีมช่างที่มีความชำนาญและมี ประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ในการทำพื้น Epoxy และ PU พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ และบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ มีคุณภาพ และความพึงพอใจสูงสุดแก่องค์กรของท่าน บริษัทจึงมีความมั่นใจในการทำงานของทีมงานของเราเป็นอย่างมาก ที่จะติดตั้งงานเคลือบพื้นให้กับองค์กรของท่าน และบริษัทมีความมั่นใจในการที่จะช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องงานเคลือบพื้นป็นอย่างดีในกลุ่มลูกค้า ดังต่อไปนี้* โรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท เช่น โรงงานผลิตเครื่องดื่ม โรงงานผลิตอาหาร โรงงานผลิตอาหารแช่แข็ง ฯลฯ * โชว์รูมรถและศูนย์บริการรถยนต์ * โรงงานไฟฟ้า * หน่วยงานราชการ * และอื่น ๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ

สิ่งที่ท่านจะได้รับจาก Patthara Epoxy

* ความสวยงามของงานเคลือบพื้น*ได้มาตรฐาน ISO9001 , ISO9002 , GMP , SSOP , HACCP , FDA เป็นต้น * พื้นผิวเรียบเงางาม ไร้รอยต่อ ไม่ก่อให้เกิดฝุ่น จากการ เสื่อมสภาพของพื้นผิวหน้าซีเมนต์ หรือ คอนกรีต * ง่ายต่อการดูแลรักษา และ ทำความสะอาด * ป้องกันเชื้อรา และ เชื้อแบคทีเรีย หรือ เชื้อโรคต่างๆ * ความคงทนของพื้น * คุ้มค่ากับราคา * ส่งมอบงานตรงเวลา * สูงสุด คือ ลูกค้าพึงพอใจ* บริการหลังการขายดีเยี่ยม 

ยินดีให้บริการและให้คำปรึกษา

1.ด้านงานเคลือบพื้น EPOXY , POLYURETHANE , WATERPROOFING และงานตีเส้น โดยช่างเทคนิคผู้เชียวชาญ ( คุณภัทรเวช จันทะปะทักษ์ Tel.084-9448727 ) 2. ทำตัวอย่างทดลองใช้งานให้กับลูกค้าใช้งานฟรีทั่วประเทศ 3. รับตรวจสอบสภาพพื้นที่ก่อนตกลงทำงานเคลือบพื้นให้กับลูกค้าฟรี ทั่วประเทศ 4. บริการหลังการขายดีเยี่ยม ( เข้าซ่อมงานระหว่างงานอยู่ในการรับประกันของบริษัทภายใน 15 วัน นับจากวันที่ลูกค้าแจ้งมาทางบริษัท )