[ใหม่] Collagen Cally Mix 6000 mg. แคลลี่ มิกซ์ คอลลาเจน คอลลาเจนจากปลาทะเล ช่วยกระชับผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย 3 กล่อง 1000 บาท

559 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 229
รายละเอียด

สนใจดูรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  

www.thegreathealthy.com 

หรือโทร.  087-9847533  ,  087-4507483   

LINE : thegreathealthy

great-health@hotmail.co.th


ส่วนประกอบสำคัญ: (Ingredients)   
คอลลาเจนจากปลาทะเล 
(Hydrolyzed Fish Collagen)
แอล-กลูตาไธโอน (L-Glutathione)
แอล-ซิสเตอีน ( L- Cysteine)
วิตามินซี (Vitamin C)   
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น
(Grape Seed Extract)
กรดอัลฟาไลโปอิค (Alpha Lipoic Acid)     
โคเอนไซม์ คิวเทน
(Coenzyme Q10)                       

คุณสมบัติของส่วนประกอบหลัก
คอลลาเจนจากปลาทะเล(Hydrolyzed Fish Collagen) 
คอ ลลาเจนจากปลาทะเล เสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้กับผิว และยังช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้น ส่งผลให้ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน ชะลอการเกิดริ้วรอย

แอล-กลูตาไธโอน (L-Glutathione)
เป็น สารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติสร้างความขาวให้ผิว โดยช่วยยับยั้งและลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่มากเกินความจำเป็นซึ่งเป็นต้น เหตุของความหมองคล้ำ ฝ้า กระ พร้อม อณูของอะมิโนโปรตีน คุณค่าบำรุงผิวให้เนียนใส ปกป้องและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด และช่วยให้ผิวพรรณขาวสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง อย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยคุณสมบัติพิเศษของแอล-กลูตาไธโอน จึงสามารถล้างพิษและขจัดของเสียที่สะสมในร่างกายให้เกิดความเป็นกลาง  ดังนั้นจึงช่วยปรับสมดุลผิวพรรณให้เปล่งประกายสดใสมากขึ้น
แอล-ซีสเตอีน(L-Cysteine ) 
สามารถ ช่วยการทำงานของเอนไซม์ไทซิเนส (Tisanes) ไม่ให้เปลี่ยนเป็น โดปาควินโนน (Dopaquinone)  จึงมีผลทำให้สร้างเม็ดสีน้อยลง ทำให้มีผิวขาว  ฝ้า กระ  จุดด่างดำ ลดเลือนลง ชะลอปฏิกริยาแห่งวัยของร่างกาย (การแก่ของเซลล์) ส่งผลให้ผิวเนียนเรียบ เปล่งปลั่ง ช่วยเสริมสร้างการซ่อมแซมผิว จากการคล้ำไหม้ของแสงแดด ส่งเสริมการทำงานของเม็ดเลือดขาว ในการกำจัดแบคทีเรีย ทำหน้าที่  Detoxification ขจัดสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยป้องกันสมองและตับจากการถูกทำลายจากการดื่มแอลกฮอล, ยา และ การสูบบุหรี่ โดยจะเข้ไปช่วยต่อต้านสารพิษ สร้างสารแอนตี้ออกซิเดนซ์โดยทำงานร่วมกันกับ Vitamin C  เสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายโดยสร้างเอนไซม์กระตุ้นให้ร่างกาย
วิตามินซี(VitaminC)
สารสกัดวิตามินซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ได้จากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ
สร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลาย เพิ่มความต้านทานต่อโรคหัวใจ ช่วยป้องกันโรคต้อกระจก ความจำ และยังทำให้สารสกัดอื่นๆ ถูกดูดซึมและนำไปใช้ประโยชน์แก่ร่างกายได้
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract)
สารสกัด จากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ได้จากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระเหนือกว่า (Antioxidant) โดยพบว่ามีประสิทธิภาพแรงกว่าวิตามินซี 20 เท่า และแรงกว่าวิตามินอี 50 เท่า
กรดอัลฟาไลโปอิค(Alpha Lipoic Acid)
กรดอัลฟาไลโปอิค เป็นสารต้านอนุมูลอิสระภายในร่างกาย และปกป้องเซลล์จากการถูกทำลาย อนุมูลอิสระซึ่งเป็นตัวการสำคัญในการทำลายเซลล์
โคเอนไซม์ คิวเทน (Coenzyme Q 10) 
CoQ10 มีประโยชน์อย่างมากทั้งในเรื่องของการเป็นสารที่ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์
1 กล่อง จำนวน 15ซอง ๆละ 15กรัม

วิธีรับประทาน :  
ละลายคอลลาเจนกับน้ำอุณหภูมิธรรมดาหรือเย็น 100-120 มิลลิลิตร ขณะท้องว่างหรือก่อนนอน
 
 
 
 

 

แท็กหรือคำที่เกี่ยวข้อง: Cally Mix , แคลลี่ มิกซ์ , คอลลาเจน , แคลลี่ มิกซ์ ดีมาก , collagen , อาหารผิวขาว , กลูต้า ของแท้ , วิตามินซี , คอลลาเจน ราคาถูก , thegreathealthy