[ใหม่] thaicremationร้านรับถ่ายภาพงานศพคุณภาพดีที่สุดในไทย

549 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 136

2,500 ฿

  • thaicremationร้านรับถ่ายภาพงานศพคุณภาพดีที่สุดในไทย รูปที่ 1
  • thaicremationร้านรับถ่ายภาพงานศพคุณภาพดีที่สุดในไทย รูปที่ 2
  • thaicremationร้านรับถ่ายภาพงานศพคุณภาพดีที่สุดในไทย รูปที่ 4
  • thaicremationร้านรับถ่ายภาพงานศพคุณภาพดีที่สุดในไทย รูปที่ 5
  • thaicremationร้านรับถ่ายภาพงานศพคุณภาพดีที่สุดในไทย รูปที่ 6
  • thaicremationร้านรับถ่ายภาพงานศพคุณภาพดีที่สุดในไทย รูปที่ 7
รายละเอียด
รับถ่ายรูปงานศพ รับถ่ายภาพงานศพ หาช่างภาพงานศพ ตากล้องงานศพ รับถ่ายVDOงานศพ รับถ่ายวีดีโองานศพ ราคาเริ่มต้นที่ 2500 บาท ดูตัวอย่างงานได้ที่ http://www.facebook.com/thaicremation สอบถาม 085-122-0444 , 090-110-1255 ธนเมศร์ กิตติกุล Email: thaicremation@hotmail.com 

ทำไมต้องใช้บริการของร้าน thaicremation 

เพราะประสบการณ์อันยาวนานในการถ่ายภาพงานศพ บวกกับอุปกรณ์การถ่ายภาพในระดับโปร แน่นอนคุณคงไม่ได้ต้องการแค่รูป แต่สิ่งที่คุณต้องการคือคุณภาพของงานซึ่งทางร้านของเราจัดให้ได้แน่ 

งานศพจัดขึ้นทำไม? 

มีเหตุผลหลายประการ แต่ที่สำคัญที่สุดคือ เป็นการแสดงความกตัญญู ทีลูกหลานมีต่อผู้วายชล เป็นการมอบสิ่งดีครั้งสุดท้ายที่จะทำเพื่อคนที่คุณรักมากที่สุด แน่คุณคงไม่ได้คำนึงแต่เรื่องราคาแต่สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณภาพของตัวงาน ยิ่งคุณทำออกมาดีเท่าไหร่มันจะเป็นตัวบ่งบอกถึงความรักของคุณที่มีต่อผู้วายชลมากเท่านั้น 

ช่างภาพแบบไหนที่คุณต้องการ 

ปัจจุบันมีช่างภาพเกิดขึ้นมากมายไม่เหมือนสมัยก่อน เพราะมีเงินแค่หมื่นสองหมื่น ก็สามารถซื้อกล้องมาถ่ายภาพได้แล้ว คุณจึงเห็นว่ามีช่างภาพมือใหม่เกิดขึ้นมากมาย เปิดตัวราคาค่าบริการแบบน่าตกใจ บางคนอาจเคยถ่ายภาพงานศพมาบ้าง บางคนไม่เคยเลย เพราะฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่คุณแทบจะไม่เห็นผลงานของเขาเลย อยู่ทีคุณจะเลือกช่างภาพแบบไหน ให้คนที่คุณรักมากที่สุด กับราคาที่ต่างกันแค่ 500-1000 บาท 

ราคาค่าบริการสูงไป กลัวงบจะบานปลาย 

หลายคนพยายามเสาะแสวงหาของถูก ซึ่งเป็นเรื่องปกติ แต่ความจริงก็คือความจริงที่ว่า ของถูกไม่มีดีของดีไม่มีถูก ลูกค้าหลายคนลืมคิดไปว่าเงินที่ใช้จ่ายในงานศพ แท้จริงแล้วไม่ใช้เงินของเขาทั้งหมด เพราะโดยทำเนียมแล้ว คนที่มาในงานศพก็จะใส่ซองช่วยงาน ซึ่งในบางงานหักค่าใช้จ่ายแล้วยังมีเงินเหลือด้วยซ้ำ 

ลองชมตัวอย่างผลงานบางส่วนของทางร้าน ได้ที่ http://www.facebook.com/thaicremation แล้วคุณจะรู้ว่าทำไม่ลูกค้าส่วนใหญ่ถึงเลือกใช้บริการของเรา