[ใหม่] MONGNIS Vitalizing Essence สนใจติดต่อสอบถามเจ้าของธุระกิจแฟรนไชส์ 080 - 7627477, 095-5373374 / 24 ชม.

550 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 348
  • MONGNIS Vitalizing Essence สนใจติดต่อสอบถามเจ้าของธุระกิจแฟรนไชส์ 080 - 7627477, 095-5373374 / 24 ชม. รูปที่ 1
รายละเอียด
RUAN Global 638871992006898.jpg

เกี่ยวกับบริษัท

บริษัท รูอัน (ไทยแลนด์) จำกัด ธุรกิจวางแผนการตลาดเชิงบูรณาการ ก่อตั้งขึ้นด้วยแนวคิดจากนักธุรกิจเกาหลีที่ต้องการสานฝันคนรุ่นใหม่ให้ประสบความสำเร็จกับธุรกิจที่เป็นของตนเอง และมีผลประกอบการอย่างยั่งยืนควบคู่กับสังคมทางธุรกิจที่ดี เพื่อก้าวสู่ความเป็นสมาร์ทเตอร์ ไลฟ์ (Smarter Life) ต่อไปอย่างมั่นคง ผ่านแผนการตลาดสมัยใหม่ที่ผสานระหว่างแนวคิดบริหารงานทางธุรกิจอย่างเชี่ยวชาญเข้ากับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ สะท้อนออกเป็นการทำตลาดที่สามารถตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจรุ่นใหม่ โดยเน้นการสื่อสารตลาดทั้งในรูปแบบออนไลน์ และออฟไลน์ (Online and Offline Marketing) ทำให้ข้อมูลต่างๆ ของเรา ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการทำธุรกิจ ผลตอบแทนและความก้าวหน้าในชีวิต รวมไลน์ผลิตภัณฑ์นานาชนิด สามารถสื่อสารระหว่างกันได้อย่างเข้าถึงและเรียลไทม์ (Real – Time) นำมาสู่ความเข้าใจที่ถูกต้อง ชัดเจน สร้างความเชื่อมั่นให้กับทุกท่าน เพื่อตัดสินใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ในฐานะนักธุรกิจรูอัน ไทยแลนด์ (RUAN Thailand) อย่างภาคภูมิใจ
ให้สามารถผลักดันนักธุรกิจรูอันก้าวสู่จุดยืนในฐานะผู้นำทางธุรกิจ Anti-Aging ของเมืองไทย พร้อมก้าวสู่ความเป็นผู้นำระดับโลกต่อไปในอนาคต ดังสโลแกนที่เปรียบเสมือนหัวใจและคำมั่นสัญญาแก่นักธุรกิจรูอันทั่วโลก “Bridge to the World”

ผู้บริหาร

นพ.ภก. ภูดิศ กิตติธราดิลก 
ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท รูอัน (ไทยแลนด์) จำกัด
นพ.ภก. ภูดิศ จบการศึกษาเภสัชศาสตร์บัณฑิต สาขาบริบาลเภสัชกรรม (Doctor of Pharmacy) จากมหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก และศึกษาต่อในคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัย นเรศวร พิษณุโลก มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจบริการ การสร้างแบรนด์ และระบบแฟรนไชส์มากว่า 10 ปี เป็นเจ้าของ ธุรกิจสถาบันกวดวิชา ร้านขายยา และแฟรนไชส์กาแฟ ซึ่งทำการตลาดในรูปแบบที่ แตกต่างและโดดเด่น เข้าสู่งานบริหารและเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง และ Anti-Aging โดยมี ประสบการณ์การทำงานทั้งรูปแบบซิงเกิ้ล เนตเวิร์ค และแฟรนไชส์ โดยเน้นการทำงานเชิงระบบทั้ง ทางออนไลน์และออฟไลน์ สามารถสร้างยอดธุรกิจมากกว่า 300 ล้านบาท ในระยะเวลา 3 ปี

คุณเทพนารี คุ้มสกุล 
ตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป บริษัท รูอัน (ไทยแลนด์) จำกัด
คุณเทพนารี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มีประสบการณ์ในการทำงานในด้านธุรกิจ Network Marketing กว่า 10 ปี ทำธุรกิจความงามและสุขภาพ กว่า 5 ปี โดยการนำเข้าและ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากประเทศเกาหลี นอกจากนั้นยังเป็นประธานกรรมการบริหารบริษัท จินจาบิซ (ไทยแลนด์) จำกัด และกรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็นฟินิตี้อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

คุณธนคินทร์ ศิริดุสิตวงศ์ 
ตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท รูอัน (ไทยแลนด์) จำกัด
คุณธนคินทร์ อัจฉริยะนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่แสดงให้เห็นว่าการศึกษาจากประสบการณ์ทำงาน ร่วมกับแบรนด์ระดับมหาชนมานับไม่ถ้วน คือคำตอบของการศึกษาอย่างแท้จริง อาทิ โออิชิ, k-bank, AIS, ECC, Star Marker, Samsung, Centara hotel and resort group, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กระทรวงอุตสหกรรม, กระทรวงวัฒนธรรม, Thanacity group, Impact และมีความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมที่จะใช้ประสบการณ์ที่สะสมมา เพื่อสร้างความทันสมัย แปลกใหม่ให้กับธุรกิจ โดยผลงานการตลาดล่าสุด คือ ผลิตภัณฑ์ความงามระดับพรีเมี่ยมจากเกาหลี MONGNIS

ผลิตภัณฑ์ Mongnis
นักวิทยาศาสตร์จากสถาบันวิจัย MONGNIS สหรัฐอเมริกา ได้ทำการศึกษาค้นคว้าพืชบนโลก เพื่อหาส่วนผสมที่ดีเยี่ยมและเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหนังของร่างกายมนุษย์ ในที่สุดพวกเขาได้พบกับส่วนผสมที่ดีที่สุดในพืชแต่ละชนิดที่ได้ทำการคัดเลือกมา และประสบความสำเร็จในการรวมส่วนผสมด้วยเทคโนโลยีทันสมัย MONGNIS เกิดจากการรวมกันของส่วนผสมที่ยอดเยี่ยม เช่น Exopolysacharide ซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองที่ปลูกในที่สะอาดล้ำลึกในมหาสมุทรแอตแลนติกและ Ruscus Aculeatus ซึ่งเป็นพืชหายากที่ปลูกในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ผสมผสานกลายเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ MONGNIS Vitalizing Essence www.themongnis.com

ธุรกิจ Anti-Aging มีมูลค่าในประเทศไทยกว่า 150,000 ล้านบาท ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ จากประเทศเกาหลี ที่ผ่านการทดสอบ และรับรองจากประเทศที่มีความเข้มงวดสูงสุดในการควบคุมคุณภาพ และความปลอดภัย จึงทำให้มั่นใจได้ว่า การร่วมทำธุรกิจกับ บริษัท รูอัน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด

โอกาสทางธุรกิจ : ด้วยแผนธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า และ ง่ายต่อการประสบความสำเร็จ
เวลาที่เหมาะสม : ประเทศไทยเป็นจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจทั้งโลก ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาของโอกาสที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งของชีวิต ที่จะพลาดไม่ได้
เครื่องมือที่เหมาะสม : การทำธุรกิจให้เติบโตอย่างรวดเร็ว และ มั่นคง ต้องมีเครื่องมือที่เหมาะสม ทันสมัย บริษัทฯ ได้จัดเตรียมเครื่องมือ ที่สนับสนุน การทำงานทั้งแบบออนไลน์ และ ออฟไลน์

จังหวัดที่เปิด ศูนย์ความงาม Joh Wa Yo
ไก้แก่ นครสวรรค์ พิษณุโลก เชียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่น อุบลราชธานีบุรีรัมย์ พะเยา ชลบุรี พัทยา นนทบุรี นครราชสีมาิ น่าน และเหลือจังหวัดที่ยังไม่ได้เปิดศูนย์อีกมากมายที่รอคุณเป็นเจ้าของ

โปรโมชั่น สำหรับเปิด 1 Center 
รับสินค้า 100 ขวด ขนาด 120ml. รับฟรี 20ขวด ขนาด 120ml.
หรือ เลือก "Trip Tour To Korea" ฟรีตั๋วไปเกาหลี 1ที่ ไป-กลับ

จำกัด 1 Center ต่อ 1จังหวัดเืท่านั้น อย่ารอช้า เปิดโอกาศแล้วตอนนี้
งบในการเปิด 1 Center เฉพาะค่าสินค้า 420,000บาท