[ใหม่] บริการรับ"กำจัดปลวก" มด แมลงสาบ ทั่วกรุงเทพและปริมลฑล โดยผู้เชี่ยวชาญ โทร 091-706-6807

353 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 190
รายละเอียด
ระบบฉีดพ่นกำจัดปลวก ทั่วกรุงเทพและปริมลฑล โดยผู้เชี่ยวชาญ ที่ดีเยี่ยม เห็นผล 100% จาก บจก. เอสเซนเชียลเซอร์วิส ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่  http://www.anti-bug.com
-----------------------------------------------
บริการรับกำจัดมด : น้ำยาที่ใช้กำจัดมด เป็นเคมีไม่มีกลิ่น สกัดมาจากพืชจำพวกตระกูลเบญจมาศ  ซึ่งประสิทธิภาพของตัวน้ำยาสามารถกำจัดมดและแมลงสาบได้ดีไปพร้อมๆกันและมีค่าความปลอดภัยสูงต่อสัตว์เลี้ยงและผู้อยู่อาศัย มีอย.รับประกันถึงความปลอดภัย ติดต่อสอบเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ โทรปรึกษาฟรี 091-706-6807,02-993-3359  หรือดูข้อมูลที่ http://www.anti-bug.com
-----------------------------------------------
บริการกำจัดปลวก : เนมาซิส ระบบเหยื่อ กำจัดปลวก อันดับ1 จากออกเตรเลีย  ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสุด และเป็นผลิตภัณฑ์ กำจัดปลวก ที่ได้มีการทดสอบการใช้งานจริง ที่ได้ผลดีเยี่ยมมาแล้วในประเทศไทย ซึ่ง เนมาซิส ได้รับการถูกออกแบบมาสำหรับกำจัดปลวก อย่างมืออาชีพ สะอาดและปลอดภัย สำหรับคุณและทุกคนในบ้านรวมถึงสัตว์เลี้ยงก็ดี  จึงทำให้หมดปัญหา และไร้กังวลจากการรุกรานของ ปลวก  ซึ่งนำความเสียหายมาสู่บ้านเรือนดังนั้นเรา Essential Service  มุ่งมั่นที่จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี มีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความมั่นใจและวางใจให้กับลูกค้าได้ว่าบ้านของคุณจะปราศจาก ปลวกร้าย และมั่นใจว่าจะไม่กลับมารุกรานบ้านของคุณอีกอย่างแน่นอน เพราะระบบ เนมาซิส ได้ทำการวิจัยและทดลองจริงกับสถาบันชั้นนำ ของประเทศออสเตรลีย  เรา Essential Service พร้อมที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุด ในการปกป้องคุ้มครองบ้านเรือนของคุณ จาก "ปลวกร้าย" ดูข้อมูลเพิ่มเติม  http://www.anti-bug.com/#