[ใหม่] ม่านกันยุงผ้าม่านประตูกันยุงใหม่ล่าสุดแม่เหล็ก 18 ชิ้น ม่านแม่เหล็กกันยุงเปิดปิดอัตโนมัติ ม่านกันยุงถูกกว่ามุ้งลวดหลายเท

349 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 378

250 ฿

  • ม่านกันยุงผ้าม่านประตูกันยุงใหม่ล่าสุดแม่เหล็ก 18 ชิ้น ม่านแม่เหล็กกันยุงเปิดปิดอัตโนมัติ ม่านกันยุงถูกกว่ามุ้งลวดหลายเท รูปที่ 1
  • ม่านกันยุงผ้าม่านประตูกันยุงใหม่ล่าสุดแม่เหล็ก 18 ชิ้น ม่านแม่เหล็กกันยุงเปิดปิดอัตโนมัติ ม่านกันยุงถูกกว่ามุ้งลวดหลายเท รูปที่ 3
  • ม่านกันยุงผ้าม่านประตูกันยุงใหม่ล่าสุดแม่เหล็ก 18 ชิ้น ม่านแม่เหล็กกันยุงเปิดปิดอัตโนมัติ ม่านกันยุงถูกกว่ามุ้งลวดหลายเท รูปที่ 4
  • ม่านกันยุงผ้าม่านประตูกันยุงใหม่ล่าสุดแม่เหล็ก 18 ชิ้น ม่านแม่เหล็กกันยุงเปิดปิดอัตโนมัติ ม่านกันยุงถูกกว่ามุ้งลวดหลายเท รูปที่ 5
รายละเอียด
ผ้าม่านกันยุงและแมลง  แมลงวัน รุ่นใหม่ล่าสุด แม่เหล็ก 18 ชิ้น ขนาดใหญ่ กว้าง 100 สูง 210 ซม. ติดตั้งกับวงกบประตูได้หลายขนาด  ตัดได้พับได้  เกรดส่งออกยุโรป เย็บขอบแน่นไม่รุ่ย  ติดแน่นกว่ารุ่นเดิม ไม่มีช่องว่างให้ยุงและแมลงผ่าน  ม่าน ประตูกันยุงใช้ติดที่ ประตู หน้าต่าง ติดตั้งง่าย สะดวกสบาย ถูกว่าติดมุ้งลวดผ้าม่านกันยุง จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง เป็นแม่เหล็กและไฟเบอร์แท้100% รับประกันความทนทาน จำหน่ายปลีก ส่ง ราคา 250   มี  สี เทาดำแบบมุ้งลวดไมโครไฟเบอร์
ผ้าม่านกันยุง แมลง ติดตั้งง่าย สะดวก สบาย เรียบร้อย เป็นสัดเป็นส่วน ไม่ต้องกลัวยุง และแมลงวันเข้าบ้านเลยค่ะ ทำให้อากาศถ่ายเทได้ดี มีอุปกรณ์พร้อม เหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็ก ๆ ๆหรือผู้ใหญ่ที่มักรำคาญกับแมลงตัวเล็ก และยุงที่เป็นพาหะของโรคไข้เลือดออกค่ะ ซักล้างทำความสะอาดง่าย

ลิ๊งเว็บการใช้ผ้าม่านกันยุง ลองดูได้วิธีการใช้ง่ายมาก ๆยุงไม่เข้า http://www.youtube.com/watch?v=Lsn_CEK7NKk&feature=related
เหมาะสามารถใช้กับ
1. ประตูครัว
2. ผู้ที่มีประตูไม้ หน้าบ้าน หรือห้องนอน แต่ต้องการเปิดรับลม
3. คอนโด
4. บ้านพักตากอากาศ สามารถกันแมลงวันได้เลยค่ะ
5. หน้าต่าง
6. ห้องที่เปิดปิดบ่อย
7. ห้องที่ต้องการระบายอากาศ
8. ห้องที่ต้องการให้มองเห็นได้ค่ะ
วิธีติดตั้ง
- นำม่านมากางออก ดูแม่เหล็กให้ติดเสมอกัน
- นำผ้าม่านมาทาบกับประตูให้ได้ระดับที่ต้องกัน ติดด้วยกาวสองหน้าหรือ สก๊อตเทปใสหน้าสองนิ้ว

วีดีโอที่ติดตั้งแล้ว  http://www.youtube.com/watch?v=w4varDsUJDE