[ใหม่] p a สอนขับรถยนต์ ติด BIG C ปากน้ำ สมุทรปราการ สอนโดยครูที่ได้รับใบอนุญาต เส้นทางสอนปากน้ำ -บางปู- เทพารักษ์-แพรกษา)

692 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 3,402

300 ฿

  • p a สอนขับรถยนต์ ติด BIG C ปากน้ำ สมุทรปราการ สอนโดยครูที่ได้รับใบอนุญาต เส้นทางสอนปากน้ำ -บางปู- เทพารักษ์-แพรกษา) รูปที่ 1
  • p a สอนขับรถยนต์ ติด BIG C ปากน้ำ สมุทรปราการ สอนโดยครูที่ได้รับใบอนุญาต เส้นทางสอนปากน้ำ -บางปู- เทพารักษ์-แพรกษา) รูปที่ 3
  • p a สอนขับรถยนต์ ติด BIG C ปากน้ำ สมุทรปราการ สอนโดยครูที่ได้รับใบอนุญาต เส้นทางสอนปากน้ำ -บางปู- เทพารักษ์-แพรกษา) รูปที่ 4
  • p a สอนขับรถยนต์ ติด BIG C ปากน้ำ สมุทรปราการ สอนโดยครูที่ได้รับใบอนุญาต เส้นทางสอนปากน้ำ -บางปู- เทพารักษ์-แพรกษา) รูปที่ 5
  • p a สอนขับรถยนต์ ติด BIG C ปากน้ำ สมุทรปราการ สอนโดยครูที่ได้รับใบอนุญาต เส้นทางสอนปากน้ำ -บางปู- เทพารักษ์-แพรกษา) รูปที่ 6
รายละเอียด

-เส้นทางสอน ปากน้ำ-แพรกษา-เทพารักษ์-สำโรง-แบริ่ง-สุขุมวิท -ศรีนครินทร์-บางนา เป็นต้น หรือผู้เรียนสามารถระบุพื้นที่ที่ต้องการใช้สอนได้(เป็นเส้นทางที่ผู้เรียนใช้ในการไปทำงานหรือใช้เดินทางกลับบ้าน

บริการรับ- ส่งนักเรียนที่พักอาศัยอยู่บริเวรพื้นที่ใกล้เคียงสำนักงาน 2เส้นทางหลัก(รบกวนแจ้งล่วงหน้าตอนสมัครเรียนคะ) อาทิเช่น

1เส้นทางจากนิคมอุตสหกรรมบางปู- กม30- แยกโค้งโพธิ์ ตลอดจนถึง BIG C ปากน้ำ

2.เส้นทางตั้งแต่สามแยกการไฟฟ้า -สี่แยกเทพารักษ์ Lotus ศรินครินทร์- วัดด่าน -แบริ่ง

-โดยสามารถแจ้งครูผู้สอนให้ทราบล่วงหน้าได้ โดยเวลาต้องอยู่ในช่วงของชั่วโมงการสอนคะ

-รับสอนขับรถเก๋ง กระบะ เกียร์ธรรมดา ออโต้โดยครูบุรุษ-สตรีที่ได้รับใบอนุญาตจากกรมขนส่งทางบกและมีประสบการณ์การสอนมากกว่า 10ปี (รถที่ใช้สอนมีความปลอดภัยทุกคัน)

หลักสูตรให้เลือกเรียน

1. หลักสูตรเกียร์ธรรมดา เกียร์ออโต้ และเกียร์รวม(ธรรมดา+ออโต้)

-มีหลักสูตรเริ่มที่ 10 ,12 และ 14 หรือจำนวนชั่วโมงที่มากกว่านั้นขึ้นอยู่กับพื้นฐานของผู้เรียน โดยเราจะแนะนำหลักสูตรที่เหมาะสมกับผู้เรียนที่สามารถนำไปใช้ได้จริงกับแต่ละบุคคลคะ

-เราจะเริ่มสอนในสนามโดยปูพื้นฐานตั้งแต่อธิบายวิธีการใช้อุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ภายในรถ อาทิเช่น การปรับกระจก การฝึกเลี้ยว การกลับรถ การถอยรถเข้าซอง จากนั้นเราจะพาผู้เรียนได้ฝึกขับจริงบนท้องถนน รวมถึงซ้อมท่าสอบใบขับขี่พื้นฐาน โดยตลอดหลักสูตรผู้สอนจะอธิบายเครื่องหมายจราจรและกฎกติกาการใช้รถบนถนนควบคู่ไปด้วย

-มีคู่มือบริการการสอบใบขับขี่

-พร้อมบริการรับและส่งพาไปสอบใบขับขี่ฟรีคะ

-ชั่วโมงในการเรียนผู้เรียนสามารถเลือกลงได้ครั้งละ 2 ชั่วโมงต่อวันหรือจำนวนชั่วโมงที่มากกว่านั้น โดยเริ่มรอบแรกที่8.00 จนถึงรอบสุดท้ายที่20.00 น.(โดยที่ผู้เรียนสามารถโทรเช็คและจองเวลาได้ที่เบอร์โทรสำนักงาน)

การเดินทางมาสำนักงาน

1.ถ้าเดินทางมาจากถนนศรีนครินทร์ สามารถโดยสารรถประจำทางสาย 145 หรือรถสีสวาทโดยลงรถที่แยกไฟฟ้าแล้วต่อรถสองแถวสาย36สัก 2 กม.จะพบ BIG C ทางขวามือให้ลงข้ามสะพานลอยโดยเดินย้อนมาหน้าปั้มน้ำมัน caltexคะ

2.ถ้าเดินทางมาทางเส้นสำโรง ท่านสามารถนั่งรถประจำทางสาย 2 ,1141,365 และสาย 25 มาลงที่ป้ายก่อนถึงแยกปากน้ำแล้วนั่งรถสองแถว36 ต่อมาพอเห็น BIG C ทางขวามือให้ลงข้ามสะพานลอยโดยเดินย้อนมาหน้าปั้มน้ำมัน caltex คะ

###สนใจโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ tel : 080-9666792,สำนักงาน tel:086-4049466 

เรายินดีให้คำปรึกษาคะ หรือถ้าคุณสะดวกสามารถสอบถามระเบียบการโดยตรงที่สำนักงานหน้าปั้มcaltex ติดBIG C ปากน้ำ ติดถนนสุขุมวิทสายเก่า เปิดรับสมัครเรียนทุกวันตั้งแต่ 8.00 ถึง 20.00 น.