[ใหม่] ผลิตภัณฑ์สมุนไพรลดน้ำหนักราคาถูก

548 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบุรี - คนดู 164
รายละเอียด

สมุนไพรลดน้ำหนัก (ระดับ 1) ทะเบียนยาเลขที่ G 576/55

สมุนไพรลดน้ำหนัก (ระดับ 2) ทะเบียนยาเลขที่ G 704/48

REVIEW ลูกค้าสมุนไพรลดน้ำหนักสูตร 3 " ขอบคุณ สมุนไพรลดหนักทานระดับ 1 + Detox ขจัดไขมัน ล้างพิษ + ส้มแขกสกัด/พริกไทยสกัด/อบเชยเทศ ที่คุณหมอจัดให้มากๆครับ ที่ทำให้ผมดูดีขึ้น เดือน หนึ่งค่าใช้จ่ายผมอยู่ที่ 1184 บาท ทานได้ 1 เดือน แต่น้ำหนักผมหายไป 15 โลเลย ขอบคุณมากครับ ที่ทำของดีๆ มาให้ผมได้รับประทานนะครับ ตอนนี้เริ่มรับประทาน วันเว้นวันแล้วครับ ตอนนี้เริ่มรับประทานวันเว้นวันตามที่คุณหมอแนะนำแล้วครับ เพราะได้น้ำหนักที่พอใจแล้วครับ ขอบคุณมากๆครับ

 

คนนี้ลองสั่งสูตร 3 ไปทานครึ่งเดือน 592 บาท + ค่าEMS 52 บาท เป็น 644 บาทคะ


เคย เบื่อมั้ยครับกับปัญหาน้ำหนักตัวที่ลดลงยากเหลือเกิน ออกกำลังกายก็แล้ว กินน้อยก็แล้ว ไหงน้ำหนักมันไม่ค่อยจะลงเลย จนบางครั้งก็ท้อจนต้องยอมรับชะตากรรมกับน้ำหนักตัวเองต่อไป

ฉันก็เคย เป็นคะ แต่ก็สามารถลดลงได้เพราะผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักเหล่านี้แหละ (ทั้งที่เคยทานยาลดความอ้วนตามคลินิคในอดีต)

จาก ประสบการณ์นี้ จึงอยากเสนอขายอาหารเสริมลดน้ำหนัก สำหรับคนที่อยากลดได้จริง ลองทานดู กับตัวนี้ แต่ไม่แนะนำให้ทั้งหมดทุกคนทานนะคะ ต้องดูความเหมาะสมของเราด้วย รวมถึงลักษณะการดำเนินชีวิตในกิจวัตรประจำวันด้วยว่าเหมาะสมรึปล่าวนะคะ ทั้งนี้ควรมีความเข้าใจที่ดีและถูกต้องเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพที่ดีใน ระหว่างที่ลดน้ำหนักด้วยคะ

อาหารเสริมลดน้ำหนักที่ เหมาะสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักตัวเยอะและผู้ที่เคยทานอาหารเสริมมานาน รวมทั้งยาตามคลินิค

สำหรับคนที่ทานอะไรมาเยอะต่อเนื่องมากๆนั้นควรหยุดทานผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทุกอย่างเว้นช่วงร่างกายไปหาไฟเบอร์มีล หรือ ไซเลี่ยม ซีด ฮัสค์ (Phyllium Seed Husk) ใยอาหารจากธรรมชาติ ช่วยการขับถ่าย ล้างลำไส้ ช่วยดีท๊อกซ์ ก่อนมาทานตัวนี้นะคะ ไม่ควรทานอะไรมาติดต่อ ต่อเนื่องมากเกินไปเพราะส่งผลต่อร่างกายที่จะปรับตัวดื้อได้ง่ายและไม่เห็น ผลคะ มันมีผลมากต่อระบบเผาผลาญร่างกายเราที่ใช้ตัวเร่งมากติดๆกันบ่อยเกินไปคะ จะทำให้เวลาเราจะคุมนั้นถ้าไม่มีตัวช่วยร่างกายก็จะเผาพลาญได้ไม่ดี ถ้าคุณไม่มีการออกกำลังกายเสริมแล้วด้วยนั้น ยิ่งลำบากนะคะ ต้องระวังจุดนี้ด้วยนะคะ ต้องอย่าลืมว่าไม่มีผลิตภัณฑ์ใดๆในโลกที่ดีเลิศในโลกนี้นะคะ ฉะนั้นต้องใช้ให้เหมาะสมทั้งเวลาทานและระยะทานต่อเนื่อง รวมถึงการดูแลสุขภาพร่วมด้วยคะ

( ต้องดูความเหมาะสมของร่างกายเราด้วยนะคะ เรามีโรคอะไรมั้ย แข็งแรงรึปล่าว สาเหตุที่ทำให้มีปัญหาน้ำหนักเกิดจากพฤติกรรมส่วนใดเป็นหลักหรือไม่และเรา ไม่สามารถลดได้โดยลำพังตัวเราเองรึปล่าวนะคะ อย่าสนใจแต่จะทานเพื่อให้ลดๆๆอย่างเดียวนะคะ ^^ )

หน้าที่ หลักในการ ทำงานคือ ช่วยในการเผาพลาญไขมันในร่างกาย โดยหลักการใช้น้ำเป็นตัวแปรสำคัญในการลดน้ำหนัก จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงต้องดื่มน้ำในปริมาณที่มากขึ้นต่อวัน คือว่าเมื่อร่างกายเราเผาพลาญไขมันในร่างกายออกมาแล้วก็จะต้องมีการขับของ เสียออกมาใช่มั้ยคะ และอีกส่วนคือร่างกายมีอุณหภูมิที่สูงขึ้น จึงมีความรู้สึกต้องการดื่มน้ำมากขึ้นด้วยน่ะคะ หลายๆคนจะรู้สึกได้ว่าร้อนๆและมีเหงื่อออกบ่อยเช่นกัน เหงื่อไม่ใช่นั่งเฉยๆในห้องแอร์แล้วจะออกนะคะ หากอยู่ในที่อุณหภูมิปกติและมีการเคลื่อนไหวร่างกายต่อเนื่องจะรู้สึกคะว่า เหงื่อออกเยอะ

น้ำจึงเป็น ส่วนสำคัญเป็นตัวแปรหลักในการนำของเสีย เหล่านี้ออกมาจากร่างกายด้วยนะคะ ถ้าเปรียบง่ายๆก็คือคล้ายกับเวลาออกกำลังกายแล้วเหงื่อออกน่ะคะ ซึ่งร่างกายมีการระบายของเสียออกมาทางผิวหนังเช่นกันในรูปแบบเหงื่อดังนั้น เราจึงใช้น้ำเป็นตัวการหลักช่วยในการระบายของเสียเพื่อลดน้ำหนักร่วมอีกทาง นะคะ อย่าลืมดื่มน้ำให้ได้มากในแต่ละวัน

( ความไม่อยากอาหารนี้นั้น จากที่สังเกตุมาบางคนไม่ทันหมดกระปุก หรือเข้ากระปุกสอง ความไม่อยากอาหารที่เคยรู้สึกเหมือนแรกๆก็จะเริ่มหายไปและมีความอยากได้ตาม ปกตินะคะ เราคงต้องเข้มงวดเอง ทำยังไงให้คุมความอยากได้ เราเน้นทานอาหารในมื้อเช้าให้เพียงพอ ให้ได้เยอะกว่ามื้ออื่นๆมากที่สุดคะ แล้วไปลดในช่วงมื้อเย็นแทนเอา ส่วนกลางวันก็ต้องทานตามปกตินะคะ ไม่ต้องอดและไม่ควรอดอย่างยิ่ง อย่าทำให้ร่างกายอยู่ในภาวะอดอาหารนะคะ แม้จะช่วยลดได้จริงในเรื่องตัวเลขแต่ระยะยาวต่อๆไปนั้น ร่างกายจะขาดสารอาหารเอานะคะ ส่งผลต่อระบบเผาพลาญโดยรวมที่แท้จริงของร่างกายให้ด้อยลงด้วย แต่หากรู้สึกว่าอยากทานจริงๆก็ทานได้บ้างนะครับเล็กน้อยเอาพอดีๆพอคะ อย่าซีเรียสอดไปหมดซะทุกอย่าง เพราะมันอาจจะส่งผลให้เกิดภาวะเครียดในร่างกายได้โดยไม่รู้ตัวน่ะคะ ) หากร่างกายบางคนไม่ชินและไม่แข็งแรง มีโรคประจำตัว หรือแม้แต่ดูแลตัวเองไม่ดีในระหว่างทาน อดนอน ดื่มน้ำไม่พอ สารอาหารไม่เพียงพอ ก็เกิดเป็นอาการข้างเคียงได้นะคะ ต้องพิจารณาให้รอบคอบระหว่างทานอีกครั้ง บางคนทานแล้วไม่มีปัญหาเลยก็มีคะ เนื่องด้วยสามารถดูแลการทานอาหารได้ดี ไม่ได้อดอาหารหรือเร่งให้ลดน้ำหนักลงมากๆเร็วๆ การนอนไม่อดหลับอดนอน นอนพักผ่อนเพียงพอ ไม่มีภาวะเครียด เสริมการทานอาหารพวกกากใย ไฟเบอร์ได้ดีจริงๆ ก็เลี่ยงอาการข้างเคียงอย่างรู้สึกวิงเวียนระหว่างวันได้ดี รวมถึงการถ่ายที่มักจะไม่ปกติ ) แต่เพราะเป็นสมุนไพร จึงปลอดภัยมากกว่ายาตามคลินิคแน่นอนคะ

ส่วน อาการจะโยโย่มั้ย มั่นใจว่าไม่นะคะ ถ้าเราดูแลการทานได้ การนอนหลับ ดูแลสุขภาพร่างกายให้ทานอาหารตรงเวลาเป็นระบบ และรู้จักเลือกทาน แน่นอนว่าไม่ขึ้นคะ เพราะสังเกตจากตัวเองด้วยคะผ่านมาก็ราวปีหนึ่งแล้ว หรือหากจะมีขึ้นก็คงราวๆ 1-2 กก.อาจจะขึ้นเพราะร่างกายเอาไปชดเชยในส่วนที่ขาดไประหว่างลดน้ำหนัก เพราะร่างกายจะสามารถสะสมไขมันรวมถึงสร้างมวลกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่ได้คะ บางคนก็ลดได้เนื่องจากทานอาหารน้อยไปก็เป็นไปได้นะคะ โดยเฉพาะหากลดมากๆทีเดียวเกินไปและเป็นลักษณะการอดอาหารทานน้อย

ส่วน ที่กรณีที่น้ำหนักขึ้นหลังจากหยุดทาน ทั้งหมดแล้วจะมาจากการที่มีพฤติกรรมที่เสี่ยงให้น้ำหนักขึ้นกันทั้งนั้นนะคะ คือ การนอนดึก นอนไม่พอ ทานอาหารเยอะ ทานกลางคืน ทานอาหารไม่เป็นเวลา และไม่ควบคุมประเภทอาหาร ดื่มเหล้าและเบียร์เป็นประจำ รวมถึงไม่ได้มีเวลาออกกำลังกายเสริมเพื่อช่วยเผาพลาญพลังงาน ไขมันต่างๆในแต่ละวัน ถ้าทานอาหารมากและออกกำลังกายช่วยเผาพลาญพลังงานได้เพียงพอในแต่ละวันก็คง ไม่มีปัญหานะคะ น่าจะช่วยได้ในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่ว่าออกกำลังกายมากเสร็จแล้วหลังจากออกกำลังกายก็ไปทานอาหารอีกนะ คะ อันนี้คงไม่ไหวแน่นอนคะ หากไม่มีเวลาออกเลยจริงๆแล้วนั้นก็ต้องคุมการทานให้ดีไม่เน้นทานมื้อเย็น หรือทานมื้อเย็นก็ไม่เน้นแป้งและไม่ทานหลัง 6 โมงนะคะ รวมถึงพยายามดื่มน้ำให้ได้บ่อยๆ เพียงพอต่อความต้องการจริงๆ แม้เราจะไม่กระหาย แต่ยังไงก็ต้องฝึกดื่มให้บ่อยๆเป็นนิสัย

แต่ ส่วนมากแล้วนั้นมักจะไม่มีเวลาออกกำลังกายและทานอาหารต่างๆมากกว่าที่ร่าง กายจะได้ใช้เผาพลาญออกทั้งหมดนะคะ ถึงทำให้คุมน้ำหนักกันลำบาก อีกส่วนมาจากอายุหรือวัยที่เพิ่มขึ้นนะคะ ที่มีส่วนทำให้การเผาพลาญของร่างกายน้อยลงคะ ยิ่งคนมีอายุมากต้องดูแลให้ดีคะเพราะระบบเผาพลาญจะน้อยลงจริงๆ การคุมน้ำหนักให้ได้จริงจังจึงต้องดูแลการทานอาหาร ประเภทอาหาร เวลาในการทานอาหาร และดื่มน้ำสะอาดให้ได้เพียงพอจริงๆต่อความต้องการของร่างกายนะคะ ให้ดีคือต้องดูแลให้มีการออกกำลังกายหรือการเคลื่อนไหวของร่างกายด้วยนะคะ ดีกว่าในแง่การคุมน้ำหนัก และลดน้ำหนักอย่างได้ผลคะ

คุณสมบัติ

-สกัดจากสมุนไพรแท้ 100 % จากเทคโนโลยีที่ทันสมัย

-ทำให้ทานอาหารได้น้อยลง ลดการกินของจุบจิบจากปกติที่เคยเป็น
- ช่วยเผาพลาญไขมันตามส่วนต่างๆของร่างกายได้ดี และช่วยลดส่วนเกินตามส่วนต่างๆ

-ไม่มีโยโย่เอฟเฟคหลังจากหยุดทานแล้วแน่นอน

(การที่น้ำหนักจะขึ้นได้อีกจะอยู่ที่พฤติกรรมของผู้ทานเองว่าจะสามารถควบคุมน้ำหนักได้ดีหรือไม่ต่อไปในอนาคต)

สมุนไพรลดน้ำหนัก (ระดับ 1) 1 แคปซูล บรรจุ 350 mg ขนาดบรรจุ 1 ขวด 30 เม็ด

สกัดจากสารสมุนไพรธรรมชาติแท้ สามารถช่วยลด 3-5 กิโลกรัม หรือมากกว่านี้ภายใน 1 อาทิตย์ ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ไม่กลับมาอ้วนอีก

หุ่นเฟริ์ม กระชับ ลดน้ำหนัก พร้อมบำรุงผิวพรรณ

ส่วนประกอบหลัก


- Aloe (สารสกัดจากว่านหางจรเข้)

ช่วยเสริมระบบการย่อยอาหารให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ช่วย ให้การเกิดสภาวะการหลับลึก เป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง อันเนื่องมาจากการกระบวนการ ปรับสภาพการทำงาน ของระบบต่างๆ ในร่างกาย ให้เข้าสู่ภาวะที่สมดุล

ควบคุมระดับน้ำตาลได้อย่างมีได้เป็นอย่างดี

ช่วยรักษาแผลในกระเพาะอาหาร

ช่วยบำรุงผิวพรรณและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง



- Cassia Seed & Lotus Leaf (สารสกัดจากเมล็ดอบเชยและรากบัว)

สามารถ ลดการสะสมของไขมัน เพื่อให้น้ำหนักลดลง สามารถควบคุมความอยากอาหาร หลีกเลี่ยงพุงพุ้ย เพิ่มประสิทธิภาพของการขจัดของเสียออกจากร่างกาย

ลดการดูดซึมของไขมันที่ไม่จำเป็นต่อร่างกายและขจัดสารพิษตกค้างต่างๆ


- Garcinia Combogia (สารสกัดจากผลส้มแขก)

ช่วย ยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี กลไกการออกฤทธิ์ของ HCA จะออกฤทธิ์โดยการไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ATP Citrate Lyase ในวงจร Kreb's cycle (วงจรการย่อยสลายกลูโคส ของเซลร่างกาย) ทำให้ยับยั้งการนำน้ำตาล จากอาหารประเภท แป้ง ข้าว และน้ำตาล ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามร่างกายแต่จะนำไปใช้เป็นพลังงานของร่างกาย

วิธีรับประทาน

- ครั้งละ 1 แคปซูลหลังตื่นนอน และควรดื่มน้ำตามมากๆ ระหว่างวัน ควรดื่มน้ำบ่อยๆและดื่มน้ำเยอะขึ้น ไม่ใช่ดื่มน้ำเยอะๆในแต่ละที แต่ดื่มพอดีบ่อยๆนะคะ เฉลี่ยวันละ 3-4 ลิตร สังเกตได้ง่ายดูว่าเวลาปัสสาวะนั้นสีขาวใสหรือไม่นะคะ ถ้าเหลืองขุ่นแสดงว่าน้อยไปนะคะ อย่างน้อยเหลืองใสก็ยังดีกว่าแต่ถ้าขาวใสนั้นจะเยี่ยมมากคะ ( แนะนำว่าน้ำอุณหภูมิปกติ ไม่เย็น จะดีกว่านะคะ เพราะจะช่วยให้ดื่มได้บ่อยและมากขึ้นคะ คนที่ติดน้ำเย็นนั้นอาจจะต้องปรับตัวหน่อยนะคะ จริงๆการดื่มน้ำเย็นมากไปก็ไม่ดีต่อการเผาผลาญนะคะ สำหรับคนที่ต้องการให้ร่างกายมีการเผาพลาญมากขึ้นเพื่อลดน้ำหนักจริงๆน่ะคะ )
- ถ้าในบางรายที่ร่างกายอ่อนแอ ก็ให้ทานวันเว้นวันเพื่อให้ร่างกายปรับสภาพค่ะ แต่จะเป็นแค่ 3 วัน ไม่เกิน 5 วันนะคะ
- แนะนำให้ทานข้าวทุกมื้อนะคะ ตอนเย็นถ้าไม่หิวเลยก็ทานนมซักกล่อง หรือ ผลไม้นิดหน่อยค่ะ
ถ้า ได้น้ำหนักที่พอใจแล้ว ควรทานวันเว้นวัน 1 อาทิตย์ ต่อไป ก็ทาน 2 วัน ครั้ง อีก 1 อาทิตย์ และ ค่อย ๆ เลิกในที่สุด ไม่มีโยโย่แน่นอนคะ
- ยาสมุนไพรตัวนี้ ไม่ทำให้อยากอาหารจุกจิก
- เด็ก ต่ำกว่า 16 ปี และ สตรีมีครรภ์ ห้ามรับประทาน
- ทานยาต่อเนื่อง ห้ามลืมทานยาเกิน 2 วัน เพราะอาจลดน้ำหนักไม่ได้ผล

ข้อพิจารณาเพิ่มเติม
หาก ท่านมีน้ำหนัก 80-100 ขึ้นไป จะพิจารณาความพร้อมของร่างกายและรับขนาดการทานเพิ่มเป็น 2 แคปซูลก็ได้คะ แต่ในสอง-สามวันแรกให้ทานแบบ 1 แคปซูลไปก่อนนะคะ ให้ร่างกายปรับตัวก่อนจึงค่อยเพิ่มขนาดทานดู

สังเกตดูว่าร่างกายเราโอเคมั้ย ถ้าโอเคก็ทานต่อได้ ถ้าไม่ก็ให้ปรับมาทานแบบ 1 แคปซูลพอ

สัง เกตุ ถ้าปัสสาวะใสขาว แสดงว่าเราดื่มน้ำได้เยอะแล้วคะ ดีมากเลย ถ้าเหลือง หรือเข้มให้ดื่มเพิ่ม อาจจะบ่อยขึ้นกว่าเดิม (ดื่มครั้งละ 2 แก้ว ฉี่เสร็จ ดื่มน้ำต่อทันทีเลย)

วันหนึ่งจะปัสสาวะบ่อย

อาจ จะมีอาการ เวียนศีรษะบ้างในวันแรกๆที่ทาน ประมาณ 2-3 วันจะหายไป (ซึ่งเป็นปกติคะ ยี่ห้อแรกที่ทานมาคือสปอร์ตรอนของอเมริกาที่เข้ามาขายในไทยได้ได้รับ อย.ก็อาการคล้ายๆกันเลย วันแรกรู้สึกวิงๆ ไม่อยากอาหาร ไม่หิว เป็นตั้งแต่วันแรกเลยคะ) เพราะยาจะเข้าไปทำปฎิกิริยาในร่างกาย และร่างกายกำลังปรับตัว ถ้าเป็นมากๆจนทนไม่ไหว(ซึ่งพบได้น้อยรายมาก) ให้ทานวันเว้นวันพอ เมื่ออาการหาย ค่อยทานติดต่อกันทุกวันเหมือนเดิมดูอีกครั้ง ที่สำคัญคืออย่านอนดึก นอนไม่พอหรือเป็นช่วงที่มีภาวะความเครียดจากเรื่องต่างๆสูงคะมีผลต่ออาการ วิงเวียนด้วย แล้วความเครียดยังมีผลต่อการลดน้ำหนักโดยตรงด้วยนะคะ อันนี้เรื่องจริงมากๆ ทำให้ลดยากโดยที่ไม่รู้ตัวเลยน่ะคะ ^^

*จะ มี ข้อสังเกตุ บางคนไม่เกิดอาการในช่วงวันแรก น้ำหนักจะไม่ค่อยลดคะ แต่ว่าไม่เสมอไปคะก็มีลูกค้าหลายท่านเหมือนกันที่ไม่มีอาการวิงเวียนในช่วง วันแรกเลยคะ แต่จะมีคอแห้ง หิวน้ำบ่อยและไม่อยากอาหารอยู่นะคะ อันนี้ก็ยังโอเคคะ น้ำหนักยังสามารถลดได้อยู่นะคะไม่ต้องกังวลนะคะ ขอให้ดื่มน้ำให้ได้เยอะในระหว่างวันอยู่เป็นพอคะ)

ส่วนเรื่องที่ว่าต้องทานต่อเนื่องกันนานขนาดไหน
แนะ นำว่าทานซัก 2 กระปุกคะ ถ้าต้องการลดเยอะๆสำหรับคนที่น้ำหนักมากนะคะ ต้องการลดในช่วงน้ำหนักมากกว่า 6 กก. – 10 กก.ขึ้นไป กรณีที่ได้น้ำหนักตามที่ต้องการแล้วและยังเหลือยาอยู่นะคะก็แนะนำให้ทานต่อ ไปแบบวันเว้นวันจนหมดกระปุก (เฉลี่ยทาน 1-2 อาทิตย์คะ) หรือจะหยุดเลยก็ได้แต่แนะนำว่าถ้าสามารถทานต่อไปอีกซักระยะแบบวันเว้นวันน่า จะเหมาะกว่าเพื่อจะให้น้ำหนักคงที่จริงๆคะ

สำหรับคนที่ต้องการลดไม่มากนักนะคะ ช่วงน้ำหนักที่ 4-6 กก. ทานแค่กระปุกเดียวพอคะ ทานจนหมดกระปุกก็สามารถหยุดทานได้คะ

คราวนี้ก็เป็นหน้าที่ท่านคะในการคงน้ำหนักในระยะยาวต่อๆไป

ทำไม ถึงต้องดื่มน้ำมากๆคงมีคำถามในใจใช่มั้ยคะ ในระหว่างลดน้ำหนักกับสมุนไพรลดน้ำหนัก ที่เราทานนะคะ ร่างกายเราจำเป็นต้องใช้น้ำในปริมาณที่มากขึ้นครับในการเผาพลาญไขมันและเป็น ตัวช่วยในการขับถ่ายของเสียออกมา

ดัง นั้นท่านจึงจะรู้สึกว่าคอแห้ง หิวน้ำบ่อยๆ เพราะร่างกายอยู่ในภาวะที่จะต้องใช้น้ำเพื่อเผาพลาญมากขึ้นคะ น้ำจึงจำเป็นมากๆคะในระหว่างการลดน้ำหนักและขาดไม่ได้เลย สำหรับท่านที่ดื่มน้ำได้มากอยู่แล้วคงไม่มีปัญหา แต่ท่านที่ปกติเป็นคนดื่มน้ำน้อยจะต้องฝึกการดื่มน้ำให้ได้มากขึ้นนะคะ ซักพักท่านจะชินเอง นอกจากการดื่มน้ำมากจะเป็นประโยชน์ต่อร่างกายด้วยอยู่แล้ว ยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณด้วย การทำงานเผาพลาญของร่างกายด้วย ถึงแม้ว่าท่านไม่ได้ลดน้ำหนักแล้วก็ตามก็ต้องดื่มน้ำให้ได้ปริมาณที่พอดีไม่ น้อยเกินไประหว่างวันนะคะ สำคัญสำหรับร่างกายเราในหลายๆด้านจริงๆคะ

ทั้ง นี้ทั้งนั้นไม่ใช่ว่าจะไม่เอ็ฟเฟคเลยสำหรับบางคนนะคะ เพราะก็มีบางส่วนที่มีผลข้างเคียงเหมือนกันคะ ให้พิจารณาอย่างแรกว่ามาจากการที่เรามีพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการเกิดผลข้าง เคียงหรือไม่ เช่น การนอนดึก นอนหลับไม่เพียงพอ อดนอน หรือทานอาหารน้อย อดอาหาร ดื่มน้ำน้อยเกินไป รวมถึงความเครียดต่างๆก็อาจจะส่งผลได้เช่นกันคะ ส่วนท่านที่ทานแล้วไม่มีผลกระทบเลยหรือเอฟเฟคเล็กๆน้อยๆ ถือว่าดี โอเคนะคะ แต่ยังไงซะควรจะมั่นดูแลสุขภาพด้านต่างๆอย่างสม่ำเสมอเช่นกันนะคะ

สำหรับ บางท่านที่ไม่ดื่มกาแฟ อาจจะมีปัญหาการนอนหลับได้เหมือนกันที่นอนหลับไม่สนิท นอนลำบากคะ ดังนั้นหากกระทบมากจริงๆควรหยุดทานนะคะ ลูกค้าบางคนก็มีที่พยายามทนเพื่อให้ร่างกายปรับตัว ประมาณ 2-3 อาทิตย์จึงจะเริ่มชินน่ะคะ ซึ่งแนะนำว่าหากมันมากจริงไม่ต้องทนนะคะ เว้นการทานได้คะ หรือจะลองแบบวันเว้นวันก็ได้คะ เพื่อสังเกตุดูว่ามันดีขึ้นมั้ยนะคะ และปริมาณคาแฟอีนนี้หากร่างกายไม่ชินแล้วสำหรับบางท่านอาจจะทำให้รู้สึกว่า มีอาการใจสั่นร่วมด้วยก็เป็นได้นะคะ

การ เลือกทานผลิตภัณฑ์ ควรศึกษาข้อมูลให้ดีคะก่อนตัดสินใจทาน หากทานแล้วมีปัญหา ลองพิจารณาข้างต้นตามที่แนะนำก่อนนะคะ หากพิจารณาแล้วมาจากปัญหาข้างต้น ให้ปรับพฤติกรรมใหม่ และหากยังมีปัญหา กระทบต่อการดำเนินชีวิตเรา ควรหยุดทานผลิตภัณฑ์ทันทีนะคะ เพราะไม่ใช่ว่าผลิตภัณฑ์ทุกๆตัวจะเหมาะสมกับทุกคนคะ ที่ทานแล้วปกติ ไร้ผลข้างเคียงก็มี ที่ทานแล้วมีปัญหาบ้างก็มีนะคะ เราจะไม่เชียร์หรืออวดอ้างมากไป เพราะทุกคนมีลักษณะร่างกายที่แตกต่างกัน ทุกคนที่ทานจึงมีอาการข้างเคียงหรือไม่มีอาการข้างเคียงแตกต่างกันออกไปนะคะ

สำคัญ คืออยู่ที่ตัวเราร่วมด้วยในการพยายามดูแลร่างกายควบคู่ทั้งการทาน การนอนต่างๆควบคู่กันไปเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อร่างกายมากที่สุด



หมายเหตุ

* ผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น โรคลมชัก ความดัน เบาหวาน หัวใจ ควรแจ้งให้ทางร้านทราบก่อนสั่งซื้อผลิตภัณฑ์
* อาหารเสริมเป็นแค่ตัวช่วย ไม่ว่าจะลดน้ำหนักด้วยวิธีใดก็ตาม การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการกินอาหาร คู่กับการออกกำลังกายที่เหมาะสมอย่างสม่ำเสมอ จะทำให้ได้ผลเร็วและปลอดภัยกว่ายาใดๆทั้งหมด



http://mahathartosot.com/

ติดต่อ : 0900806574