[ใหม่] เชิญเที่ยวงานแสดงสินค้า TRADE FAIR ใหญ่สุดในภาคเหนือ

551 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 72
  • เชิญเที่ยวงานแสดงสินค้า TRADE FAIR ใหญ่สุดในภาคเหนือ รูปที่ 1
รายละเอียด

งานแสดงสินค้าใหญ่สุดในภาคเหนือ Chiang Mai Best Shopping Fair 2013 & Chiang Mai Health Cuisine & Beauty Fair 2013
วันที่ 3 – 5 พฤศจิกายน 2556
ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ บนถนนนิมมานเหมินทร์

ใหญ่ที่สุดกับการช้อปปิ้งบนทำเลทอง บนถนนนิมมานเหมินทร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พบกับสินค้ามากที่สุด ครบที่สุด ตอบรับกับไลฟสไตล์ของผู้บริภาคทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น สินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน (รวมถึงโครงการหมู่บ้านและคอนโดคุณภาพ) สินค้าแฟชั่น อัญมณีและเครื่องประดับ สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม สินค้าไอที สินค้าเกี่ยวกับเด็กและของเล่น สินค้าเกี่ยวกับอาหาร สินค้าอินเตอร์แบรนด์ และสินค้ากลุ่ม SMEs และ สินค้า OTOP เต็มที่สมบูรณ์แบบที่สุดในภาคเหนือกับการช้อปปิ้งในงาน Chiang Mai Best Shopping Fair 2013 & Chiang Mai Health Cuisine & Beauty Fair 2013

โดยงานนี้ผู้ที่มาเที่ยวชมงานจะพบกับงาน TRADE FAIR สมบูรณ์แบบครั้งแรกของภาคเหนือ และสินค้ากว่า 150 บริษัททั่วประเทศและต่างประเทศบางส่วน ยกขบวนมาจัดโปรโมชั่นพิเศษในงานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ท่านจะได้ร่วมเล่นเกมกิจกรรม ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ของพรีเมียมต่างๆ และจับฉลากจากการลงทะเบียนลุ้นรับ 1.IPAD MINI  2. ทองคำวันละเส้น  3.เครื่องใช้ไฟฟ้า และของรางวัลพิเศษอื่นๆอีกมากมาย

ผู้สนใจสามารถติดต่อเข้าร่วมงานได้ที่ โทร. 082-6908953, 081-1697235 หรือลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ Email: homeandcondo.ceo@gmail.com, Sale.HomeandCondo@gmail.com

สำหรับผู้ที่ต้องการออกบูธแสดงสินค้าติดต่อ โทร.082-6908953 คุณพอล (กรรมการผู้จัดแสดงงาน, เชียงใหม่)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------