[ใหม่] ลูกกรอกสองหัวผีตากผ้าอ้อม ผ้าห่อศพผีตายทั้งกลม

555 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 137
รายละเอียด

ลูกกรอกสองหัวผีตากผ้าอ้อม ผ้าห่อศพผีตายทั้งกลม

 

สามารถแสดงฤทธิ์มีตัวตนให้ผู้บูชาได้เห็น เนื้อผงอิทธิเจผสมผงพรายกุมาร ผงลูกกรอกสองหัว ผงดิน7ป่าช้า ผงโหงพราย108 ตนจาก7ป่าช้ารวบรวมมวลสารยาวนานหลายปี ผงขี้เถ้ากระดูกเด็กที่ตายก่อนวัยอันควรมีตกน้ำตาย ตายโหง รวม7ตน ผสมผงว่านกุมารทอง ว่านแสงอาทิตย์ ว่านมหาลาภ ว่านพรายกระซิบ ว่านตระกูลเศรษฐี16ชนิด ว่านดอกทอง ว่านเสน่ห์จันทร์ทั้งห้า และผงว่านทั้งเสน่ห์ เมตตา โชคลาภมากมาย พันด้ายด้ายจูงผีตายโหง ห่อด้วยผ้าห่อศพผีตายทั้งกลม เจิมเบิกเนตรด้วยน้ำมันพราย ตำรับ วิชาสร้างพรายสายขอมเขมรโบราณ ผสมสายลาวเวียง และมนต์สายขุนแผนเสกกุมารทอง

 

ปลุกเสกจนมีวิญญาณ มีตัวตนให้ผู้บูชาได้เห็นหรือคนรอบข้างได้รู้ ให้โชคให้ลาภได้จริง การสร้าง การเลี้ยง การใช้งานที่ได้ผลแรงเร็ว

 

 

แสดงฤทธิ์แสดงเดช ให้โชคให้ลาภแก่ผู้เลี้ยง ผู้บูชาได้ทันที บังเกิดโชคลาภผล ค้าขายร่ำรวย บอกโชคลาภ บูชาไว้ทีบ้านจะเจริญรุ่งเรือง เฝ้าบ้าน เฝ้าร้านค้า เรียกลูกค้ามีลาภผลเงินทองไหลมาเทมา แม้แต่ยามมีภัยก็เป็นพรายกระซิบ เตือนภัย บอกเหตุการณ์ กลับร้ายกลายเป็นดี ผู้บูชาอยากรวย อยากมีโชคมีลาภ ต้องทำบุญใส่บาตรพระ ไปไหนเรียกเขาไปด้วย เรียกกินด้วย บูชาด้วยน้ำแดง น้ำเปล่า ขนม ของเล่นปลุกด้วยคาถานี้ตอนจะไปเสี่ยงโชค เรียกลาภ ว่า นะโมสามจบ จิเจรุนิ จิตตัง จิตเจ้าลูกกรอกสองหัวเอ๋ยจงมา นะมะพะทะ เรียก (สิ่งที่เราอยากได้ หรืออยากให้เป็นดังใจเรา เช่นเรียกคนรักกลับมา เรียกให้เขามารักเรา เอ่ยชื่อนามสกุล เรียกลูกค้าเข้าร้าน เรียกโชคลาภ ลาภลอย )มามะมาม จะภะกะสะ เสกสามจบ อยากให้ลูกช่วยอะไรขอได้เลยทุกเรื่องไม่ต้องเกรงใจ ลูกกรอกสองหัว