[ใหม่] พ่องัด มัดจิตทำเสน่ห์สาวหลง ต้นตำรับขอมโบราณ ฝังตะกรุดพรายพนันเรียกทรัพย์ ตะกรุดพรายเสน่หาอาลัยรักฝังชิ้นอาถรรพ์ ลงมนต์ม

555 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 183
รายละเอียด

พ่องัด มัดจิตทำเสน่ห์สาวหลง ต้นตำรับขอมโบราณ

ฝังตะกรุดพรายพนันเรียกทรัพย์ ตะกรุดพรายเสน่หาอาลัยรักฝังชิ้นอาถรรพ์ ลงมนต์มหาวิเศษด้านเสน่ห์ และเสี่ยงดวงพนันครบสูตร

อ.สุรภัทร สำนักดวงธรรม  วิชาเขมรขอมโบราณมาหลายร้อยปี สร้างและเสกเครื่องรางพ่องัด มัดจิตทำเสน่ห์สาวหลง ต้นตำรับขอมโปราณ

อำนาจของพ่องัดย่อมก่อเกิดความมีเสน่ห์ดึงดูดต่อเพศตรงข้ามเป็นยิ่งนัก ต่อผู้บูชาใช้พกติดตัวอย่างสม่ำเสมอเมตตามหาเสน่ห์ เฉพาะแบบทำให้ลุมหลงรักแบบลืมไม่ลง ชอบให้พาไปเที่ยวกลางคืน ชอบสนุกสนานผู้ใดมีไว้อยากให้ขอให้พ่องัดแช่น้ำมันอาถรรพ์แรงต้องพาไปจีบ สาว ส่วยผู้หญิงพกพาไปได้ใช้ได้เหมือนกัน เพียงแค่พกติดตัวไว้ก็มีเสน่ห์เรียกว่าจะหาสิ่งใดมาเปรียบปานได้ทีเดียว ใครคิดจะเล่นของเสน่ห์เลือกเครื่องรางชิ้นนี้

 

มวลสารคือ อาจารย์ได้นมาเอาผงกระดูดพราย 108 ตน จาก 7 ป่าช้า มาบดเป็นผุยผง เสกมนต์ผีพรายตาทิพย์ ลุกธาตุ หนุนธาตุ เรียดสูตร เรียกสูตรเรียกนามสร้างเป็นพ่องัดใช้มัดจิตสาวๆ ผงหงส์ร่อนมังกรรำสูตรลับจริงๆ ผงพรายเสน่ห์ ผงพรายพนันเรียกทรัพย์ ผงพรายรัญจวนจิต ผงผูกหุ่นทำเสน่ห์ ผงนะเมตตามหานิยม ลงวิชามนต์ดำมหาเสน่ห์ขอมเขมรโบราณ

 

 

พ่องัด ดวงวิญญาณอาถรรพ์ เขมร โบราณได้ถูกปลุกขึ้นมารับใช้แก่ผู้บูชาแล้วมีเมตตา มหานิยมอยู่ในตัว บูชาอยู่เป็นประจำจะมีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสายเชิญใช้ดูจะรู้ว่าของดีมีอยู่ ตรงหน้าท่าน เมื่อใช้แล้วต้องใช้ให้เห็นผลประจักษ์กันไปเลย อธิฐานเอาเถิดเรื่องเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ ค้าขายเก่ง เล่นการพนัน ปกป้องคุ้มครองก็ได้ เป็นเมตตามหาเสน่ห์สุดๆ ตามแต่เราจะอธฐานขอกับพ่องัด มหาเน่ห์