[ใหม่] โหงพรายขแมร์ เรียกทรัพย์ ตัวครู ฝังตะกรุดนะโหงพราย ตะกรุดมหาลาภจารนะมหาลาภคาถาเรียกทรัพย์

555 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 134
รายละเอียด

โหงพรายขแมร์ เรียกทรัพย์  ตัวครู 

ฝังตะกรุดนะโหงพราย ตะกรุดมหาลาภจารนะมหาลาภคาถาเรียกทรัพย์


สร้างจากวัสดุอาถรรพณ์ มี ผงพรายกุมาร ดิน7ป่าช้า ดิน7ทุ่ง 7ขุนเขา ดิน7ปราสาท ดิน7โป่ง ผงปถมังโลกีย์กำเนิด และลูกกรอก  ผงไม้รักไม้มะยมตายพราย ผงไม้ยอยืนต้นตายพราย ผงไม้ขนุนโดนฟ้าผ่าตาย ไม้ตะเคียนตกน้ำมัน  มวลสารนี้เป็นธาตุอาถรรพณ์ที่มีวิญญาณอยู่ในตัว นำมาประกอบเป็นรูป พรายเงินและพรายทอง  แล้วปลุกเสกหนุนธาตุ หนุนอาการสามสิบสองขึ้น รวมทั้งใช้วิญญาณจากวัตถุอาถรรพ์ลงไปด้วย อาจารย์ไสยศาสตร์ที่มีวิชาอาคมสูงเท่านั้นที่จะสร้างขึ้นมาได้และไม่เข้าตัว  พร้อมทั้งลงวิชากุมารทองพยนต์ มาปลุกเสกลงเลขยันต์ เรียกรูปนาม  ลงวิชาธาตุสี่  เกิดเป็นวิญญาณเจตภูตมีตัวมีตนสามารถช่วยเหลือคนได้

 

อิทธิฤทธิ์ความขลังศักสิทธิ์ ใช้เรียกโชคลาภ  เป็นพรายกระซิบเตือนภัย สำหรับผู้ชื่นชอบการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคพกติดตัว แล้วสวดหัวใจนักเลงพนันจะมีโชคมีลาภ ว่าดังนี้ อุเยอะเย เยอุอะเย สวด11คาบ ตามแต่จะประสงค์สำเร็จทุกประการ

 

คาถาและวิธีใช้ คาถาใช้ปลุกให้ตั้งนะโมสามจบ  ว่า  โอมจตุระภูตา มหาเตชะวันโต นามมะเต กึง กะระณัง  ธนังลาโภ โหตุเม 

 

หลวงพ่อเสงี่ยม อสิญาโณ วัดทุ่งบังอิงวิหาร ศรีสะเกษ ตำรับมนต์เสน่ห์แดนอีสานใต้  ศิษย์เอกพุทธาคมหลวงพ่อเกิดวัดทุ่งบังอิงวิหาร  ผู้สร้างและปลุกเสกพระเครื่องกหลวงพ่อเกิดรุ่นแรก เมตตาอธิษฐานจิตมวลสารเสกสร้างกุมารเรียกทรัพย์แรงเฮี้ยนเป็นครั้งแรก ตะกรุดสาลิกาแปลงรูปหนึ่งเดียวในแผ่นดินแดนอีสานใต้สายเขมร ยอดแห่งขุนแผนยอดแห่งมหาเสน่ห์มนต์เขมรมหาละลวย ยอดเครื่องรางสายมหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภที่ทุกคนต้องมีไว้ครอบครอง

 

 

 วิธีเลี้ยงใช้น้ำหวานเลี้ยง ขนม ของเล่น