[ใหม่] ขุนแผนมนต์เสน่ห์พญาช้างโขลงอาบน้ำมันช้างพราย

553 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 112
รายละเอียด

ขุนแผนมนต์เสน่ห์พญาช้างโขลงอาบน้ำมันช้างพราย


หลวงปู่ผัน เขมกาโม อายุ 95ปี (วัดโพนไซ) ปราจีนบุรี ของดีเสน่ห์สูงน่าใช้ เจ้าตำหรับวิชาเมตตา มหาเสน่ห์ เวทย์มนต์โบราณอีสานใต้ เสน่ห์ชู้สาวหลงรักใคร่ มวงสารรุ่นนี้ดี มวลสารดีน่าใช้ ท่านใช้ดินอาถรรพ์ต่างๆมากมายมาสร้างพระรุ่นนี้ ทั้งดิน 7 โป่ง ดิน7ท่า ดิน7จอมปลวก ดิน7ตลาด อาบน้ำมันพราลช้างที่ตกมัน น้ำมันผงอาถรรพ์พรายช้าง ผงพรายลิ้นช้าง ผงงวงช้างพราย ลึงค์ช้าง ผงงาช้าง น้ำมันช้างตกมัน ผงทองคำเปลวเจ้าผู่ ผงธูปครูปะกำช้าง ผงว่านดอกทอง ว่านกุมารทอง ว่านช้างผสมโขลง เสน่ห์จันทร์ ว่านสาวหลง ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านมหาโชค ว่านมหาลาภ

 

ดีเด่นเรื่องเสน่ห์ เมตตา โคลาภ อย่างแท้จริง ไม่มีข้อห้ามอาราธนาติดตัว ผู้บูชาใช้พกติดตัวอย่างสม่ำเสมอเมตตามหาเสน่ห์ เฉพาะแบบทำให้ลุ่มหลงรักแบบลืมไม่ลง ชอบให้พาไปเที่ยวกลางคืน ผู้หญิงพกพาไปได้ใช้ได้เหมือนกัน เพียงแค่พกติดตัวไว้ก็มีเสน่ห์เรียกว่าจะหาสิ่งใดมาเปรียบปานได้ทีเดียว ใครคิดจะเล่นของเสน่ห์เลือกเครื่องรางชิ้นนี้ มีเมตตา มหานิยมอยู่ในตัว บูชาอยู่เป็นประจำจะมีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสายเชิญใช้ดูจะรู้ว่าของดีมีอยู่ ตรงหน้าท่าน เมื่อใช้แล้วต้องใช้ให้เห็นผลประจักษ์กันไปเลย อธิฐานเอาเถิดเรื่องเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ ค้าขายเก่ง เล่นการพนัน ปกป้องคุ้มครองก็ได้ เป็นเมตตามหาเสน่ห์สุดๆ

 

 

ปรากฏว่าขุนแผนรุ่นนี้แรงเสน่ห์เป็นอย่างมาก ขนาดสาวๆเจ้ามาหาเองเลย และมาขึ้นทุกวัน เกิดความเป็นเสน่ห์ต่องเพศตรงข้ามรุนแรง ไปไหนมาไหนจะมีผู้หญิงเข้ามาชอบทุกครั้ง เข้ามาทักทุกครั้ง ไม่ใช่แค่ชอบธรรมดาถึงจนาดตามมาถึงบ้าน นี่คือประสบการณ์จริงของผู้ที่นำไปใช้