[ใหม่] ขุนแผนพรายกุมาร เจ้าเสน่ห์

556 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 81
รายละเอียด

ขุนแผนพรายกุมาร เจ้าเสน่ห์

 

สุดยอดของมวลสารที่นำมาสร้างขลังแรงฤทธิ์เรื่องมหาเสน่ห์ที่สุดจากตำรับวิชาอาถรรพ์การจัดสร้างผงพรายกุมาร ขนานแท้ มีทั้งน้ำมันพราย และผงพรายเป็นส่วนผสมหลักที่ได้มาจากฝั่งเขมรของจริงเฮี้ยนสุดๆตศิษย์ได้ทำพิธีพลีกรรมตามหลักวิชา แล้วนำมาปลุกธาตุ หนุนธาตุ อาการ32รูป นาม ขันธ์5ตามตำรา ผงรุ่นนี้อาถรรพ์สูง แรงใช้ได้ผลให้ผลเรื่องมหาเสน่ห์แรงสุด รวมทั้งเรื่องโชคลาภ ใครชอบเสี่ยงโชคเอาไปบูชาใช้ดูแรงมากๆ ก่อนที่จะออกให้บูชาได้แจกจ่ายศิษย์ใกล้ชิดเอาไปทดลองใช้แล้วเห็นผลได้ทันใจกันทุกคนจึงออกให้บู

ชาของดีมีคุณภาพมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภขนานแท้จริงๆ ผงพรายรุ่นนี้ผ่านการปลุกเสกถึง1ปีเต็มเสกจนมั่นใจรับลองใครใช้แล้วต้องพึงพอใจกันทุกคน กดพิมพ์เสกทีละองค์คลุกเคล้าผงพรายกุมารผสมน้ำมันพรายผีตายทั้งกลม และผสมผงว่าน16ชนิดตามตำราเท่านั้น คือ 1.ดอกทองนี่ขาดไม่ได้จริงกลิ่นเหมือนน้ำกามมากๆ 2.ว่านพระจันทร์แรงเสน่ห์เมตตามหานิยมสุดๆ 3.ว่านนางสะดุ้ง 4.ว่านนางคุ้ม 5.ว่าน นางกวัก 6.ว่านางล้อม 7.ว่านนางพญาผีดิบ อันนี้ของพม่าแรงเฮี้ยนแบบนางไม้บูชาดีมีคุณมากด้านมหาเสน่ห์จริง 8.ว่านเครือสาวหลง 9.ว่านอุมาพักคะวดี 10.ว่านเสน่ห์จันทร์ทั้งห้า11.ว่านนมนาง 12.ว่านหลงเมือง 13.ว่านสมเสพ 14.ว่านสำเภาอุ้มน้อง 15.ว่านนางแย้ม 16.ว่านช้างประสมโขลงผสมกับผงอิธิเจ ผงนางอกแตก ผงยาเสน่ห์ ผงมหาภูติพันตน ผงนะมหาเสน่ห์ ผงเงาะถอดรูป ผงนะขุนแผน แล้วนำมากดพิมพ์ทุกขั้นตอนตามพิธีกรรม ทุกองค์มีวิญญาณนางพรายรักษา มีครูวิชา มีพรายกุมาร มีพรายกระซิบ อยู่ทุกองค์เชิญพิสูจน์ของจริง ของดีที่ใช้ได้ผลจริง รุ่นนี้ยังได้รับความเมตตาจากครูบาอาจารย์สายวิชาธรรมฤาษี อธิษฐานจิต ปลุกธาต ปลุกเสกช่วงสงกรานต์ที่วัดบ้านบึงสวางค์ท่าหิน(หลวงปู่สาย เจ้าพิธี)โดยมี ปู่ฤาษีโสฬส อาศรมโคกก่อง ปู่ฤาษีกา ร้อยเอ็ด ปู่ฤาษีคัมภีร์ ธรรมเก้าโกฏิ ครูบาน้อย วัดบ้านหว้า (ปู่นารอด) ครูบาน้อย หอพระธรรม และลูกเผิ่งลูกเทียนธรรมฤาษี

 

พุทธคุณขุนแผนพรายกุมารจึงมีฤทธิ์ด้านมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม ใช้ได้พกได้ทั้งชายหญิง บังเกิดโชคลาภ มีคุณพระ และพลังพรายกุมาร พรายกระซิบรักษา อีกด้วย

คาถาปลุกขุนแผนปลุกพรายกุมาร พรายกระซิบ ว่า พุทธะสังยิ สังพุทธะยะ สวดบริกรรมคาถาให้ขึ้นใจ อยากได้อะไรอธิษฐานเอาได้เลยเสน่ห์ และโชคลาภแรงสุดๆ

 

หลวงปู่บุญ วัดภูดิน มหาสารคาม

อดีตท่านเป็นตำรวจแต่สนใจในไสยศาสตร์ เรียนวิชามาตั้งแต่เป็นฆราวาส ชอบศึกษาวิชาทั้งคงกระพันและมหาเสน่ห์ จึงตัดสินใจบวชท่านได้ใช้วิชาเหล่านี้สร้างเครื่องรางให้ศิษย์บูชาจนสร้างวัดมาแล้วถึง12วัด เป็นศิษย์เอกหลวงปู่ครูบาเจ้าเสือสมิงน้อย เป็นวิชาสายสำเร็จลุน ครูบาเสือสมิงน้อยท่านนี้เวลาลองของใช้มีดปลายแหลมกรีดเอาเลย สืบสายวิชาหลวงปู่ในดงจาก ปู่โทน หลำแพร ฝึกจิตสาย อิทธิฤทธิ์ เป็นศิษย์หลวงปู่คำคะนิงและหลวงปู่มั่น ทัตโต เมืองอุบล เรียนสายเสน่ห์มนต์ดำจากปู่คำดำ ฆราวาสสายเขมรลนน้ำมันพราย เสกพราย และทำของเสน่ห์มนต์ดำเข้มขลังยิ่ง เรียนวิชามนต์ดำที่เมืองเสียมเรียบ จากอาจารย์เฮงริน ถึงสามปี มีทั้งการลงสาลิกา ลงทองมหาเสน่ห์ ผูกหุ่นทำเสน่ห์ ปรุงยาเสน่ห์ ยาสั่ง เสกหังและตะปู ใส่และถอนคุณไสย์มนต์ดำ ทั้งผูกและแก้ ปลุกโหงพราย เลี้ยงว่านโพง และว่านเสน่ห์ ดูฤกษ์ยาม ฝึกทางในจนสำเร็จวิชาจึง ธุดงค์ไปเมืองลาวได้เป็นศิษย์ปู่ฤษีตาไฟแห่ภูเขาควายได้วิชาธาตุและปลุกเสกน้ำมันกินรีทุกสิ่งที่ปลุกเสกล้วนใช้ได้ผล อีกทั้งยังมีตำราวิชาสายมอญ และพม่าล้วนแต่เป็นวิชาสายเสน่ห์อีกมากมาย อันเป็นผลมาจากแรงครู แรงจิตของผู้ปลุกเสก เชิญบูชาของดีที่เห็นผล อยู่ตรงหน้าท่านแล้วสร้างน้อยรีบบูชาก่อนหมด อดแน่ๆ


ศูนย์วัตถุมงคล มนต์เสน่ห์

จำหน่ายวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ แก้ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวัง เสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงาน หน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้ แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์  น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย ลองศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ


www.monsanae-amulet.com

monsanae.promote@gmail.com

Tel. 0932808208