[ใหม่] ขุนแผนพรายนางล้อมยอดเสน่ห์

556 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 178
รายละเอียด

ขุนแผนพรายนางล้อมยอดเสน่ห์


สูตรวิชามนต์ดำสายล่าง ตำหรับครูเสน่ห์ สายล่าง ด้วยถือเคล็ดอาสำลีซับน้ำกามทั้ง ญ ช ที่คำนวณดวงชะตา และเป็นคนเจ้าชู้มีเสน่ห์ จำนวนเจ็ดคู่ร่วมรักแบบเดียวกับสูตรสาลิกาป้อนเหยื่อ แต่สูตรสำลีดำ นี้เมื่อ ช ญ ร่วมรักเสร็จกิจแล้วให้เอาสำลีซับน้ำกามจนแห้งแล้วนำมาสวดคาถาสาลิกาป้อนเหยื่อ แล้วเอาสำลีทั้งเจ็ดคู่รักนี้ มาเผาเป็นมวลสาร เรียกว่าสำลีดำยาเสน่ห์เป็นของอาถรรพณ์ด้านกามราคะแรงเรื่องตัณหา ผสมลงในดิน เจ็ดป่าช้า ดิน7โป่ง ดินใจกลางนา ผงมะเขือบ้า ผงยาเสน่ห์ ว่านดอกทองเสน่ห์จันทร์ สาวหลง และน้ำมันว่านเสน่ห์ร้อยแปดและน้ำมันกาฝากมหาละลวย ผงภูติกามตัณหา ผงพรายกุมาร คลุกเคล้ากับน้ำมันผีตายทั้งกลม ลบผงสาลิกาป้อนเหยื่อสายล่างครบสูตร ผงสาลิกาโลงแตก กดพิมพ์มือทุกองค์เสกเดี๋ยวปลุกธาตุ นาม รูป วิญญาณเกิดอาการ32

 

มีเสน่ห์อาถรรพณ์ มีพราย มีตัว มีตน เอาไปใช้ให้เอาเหล้าขาวเซ่น พรายในองค์ขุนแผนนางล้อมบอกกล่าวเรื่องความรัก เรื่องเสน่ห์เจ้าชู้หญิงรัก ชายหลง นะหลงใหล คาถาที่ใช้ปลุกเสน่ห์ให้บังเกิดเร็วพลันว่า ….12จบ ใช้ได้เลย

 

มีอิทธิฤทธิ์ในด้านเสี่ยงโชค ลาภ มหาลาภ มีโชค มีเสน่ห์ เป็นเมตตา มหานิยม มหาละลวย คุ้มภัย เป็นพรายกระซิบ แคล้วคลาดดีมาก เจ้าชู้มีเสน่ห์ ฯลฯ


ศูนย์วัตถุมงคล มนต์เสน่ห์

จำหน่ายวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ แก้ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวัง เสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงาน หน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้ แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์  น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย ลองศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ

www.monsanae-amulet.com

monsanae.promote@gmail.com

Tel. 0932808208