[ใหม่] หน้ากากพรานบุญ

553 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 106
รายละเอียด

หน้ากากพรานบุญ

หลวงปู่เณรฤาษีนารทะ (ปู่เจ้าบุญทุ่ม) ดวงธรรม บารมีครูธรรมฤาษีเก้าโกฎิ พรานบุญ ผู้เป็นพรานที่มีความเก่งกาจสามารถไปมาได้แม้ในป่าหิมพานต์ “ไม่มีการค้าใดหรือทำสิ่งใดจะได้ผลตอบแทนมากเท่าพรานบุญ เพราะพรานบุญจับนางมโนราห์ได้เพียงนางเดียว

 

เช้ารุ่งขึ้น ก็ได้รับบำเหน็จจากกษัตริย์ ครองเมือง1 เมือง พร้อมทรัพย์สมบัติและบริวารมากมาย” ดีเรื่องเมตตา ค้าขายเรียกคน เรียกทรัพย์ เป็นที่รักใคร่แก่คนหมู่มาก กันคุณไสยมนต์ดำ สิ่งไม่ดี ใช้บูชาประจำบ้านเรือนร้านค้าเรียกลาภ เรียกคน เข้าป่ากันเขี้ยว เล็บ งา ได้ดีนักทั้งยังเป็นแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวงด้วย

 

 

ด้วยสุดยอดมวลสารดินจอมปลวกจากตำบลคึกคัก เป็นเคล็ดวิชาที่มีแต่ปู่เณรเท่านั้นที่ทำได้ เอาไปใช้แล้วจะรู้ว่าหน้ากากพรานบุญเนื้อผงยา ยอดวิชามหาลาภเรียกคน เรียกทรัพย์ สุดยอดเมตตามหานิยมชั้นสูง


ศูนย์วัตถุมงคล มนต์เสน่ห์

จำหน่ายวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ แก้ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวัง เสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงาน หน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้ แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์  น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย ลองศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ

www.monsanae-amulet.com

monsanae.promote@gmail.com

Tel. 0932808208