[ใหม่] ปิดตานางพรายเขมร ผงพรายกุมารคะนองฤทธิ์

553 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 117
รายละเอียด

ปิดตานางพรายเขมร ผงพรายกุมารคะนองฤทธิ์

 

หนึ่งเดียวกับอาจารย์โยคีหฤษฏ์ ผู้สืบวิชาปิดตานางพรายเขมรที่ถูกต้องตามตำรา ผู้บูชาเอาไปใช้ประจักษ์ในพลานุภาพทันตาเห็น เตือนภัยล่วงหน้า ใช้ ทางมหาเสน่ห์ มหานิยม ด้านโชคลาภเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงบอกได้เลยว่าแรงมากๆ พกติดตัวคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายดุจมีพรายกระซิบ คุ้มครองกันภัยจากคุณผี คุณคน กันกระทำ กันของ คุณไสย์ มนต์ดำ ยาสั่ง ยาพิษ ได้ดีทุกประการแล้วแต่จะอธิษฐานใช้ได้ครอบจักรวาล ให้คุณทางเสี่ยงโชคลาภ การพนันขันต่อ การเจรจาต่อรอง ทำมาค้าขายร่ำรวยรวมอยู่ในปิดตานี้เท่านั้น ใครอยากมีโชคด้านพนันขันต่อ ให้มีเมตตา มีเสน่ห์ ให้มีคนมารักมาชอบ ทำมาค้าขายดีมีกำไร

 

ด้วยวิชาแบ่งพรายสายเขมร มนต์นางพรายมหากำเนิด เรียกสูตรเรียกนามขึ้นเป็นปิดตานางพรายอาถรรพ์ที่แรงเฮี้ยนที่สุด

-ทุกองค์อาบน้ำมันพรายนางจันทร์ ขนานแท้

-ผสมคลุกผงพรายกับน้ำมันช้างโขลง

-ผสมผงเมตตาพญาช้างโขลง

-น้ำมันว่านแกแลเขมร

-น้ำมันว่านดอกทองเขมร

-น้ำมันพรายผีตายทั้งกลมจากเขมรของแท้รวมอยู่ด้วย เรียกว่ามีน้ำมันพรายแม่และมีผงพรายกุมารลูกอยู่ด้วยเต็มสูตรของแท้หนึ่งเดียวอยู่ที่นี่

-ยังมีผงพราย99ตนที่เร่งความเร็วแรงแก่ผู้บูชาอีก

-ผงไม้ทิ่มผี7วัด

-ผสมผงพรายกุมาร

-ผงไม้วัวลืมคอก

-ผงดิน 7ป่าช้า

-7ทุ่ง

-7ท่าน้ำ

-7ภูผาสูง

-7จอมปลวก

-7โป่ง

 

-กดพิมพ์ทีละองค์ต้องบริกรรมคาถาแบ่งพรายสายเขมร มนต์นางพรายมหากำเนิด เสกอาการ 32 ธาตุ 4 และขันธ์ 5เรียกรูปสูตรนาม กรึงสูตรเลขยันต์ทีละองค์เลยทีเดียว ถูกต้องตามตำราการสร้างปิดตานางพรายสายเขมรขนานแท้แน่นอน เนื้อผงดินอาถรรพ์ผสมผงพรายจำนวนมาก

-ผสมกับว่านที่มีฤทธิ์ทางเสน่ห์มีว่านดอกทอง

-เสน่ห์จันทร์ห้าอย่าง

-ผสมว่านด้านโชคลาภ มหาลาภจำพวกตะกูลเศรษฐี มีถึง19ชนิดรวมอยู่

-และว่านที่เป็นพรายกระซิบมีอิทธิฤทธิ์ให้คุณให้โชคลาภแก่ผู้บูชา มีว่านนางคุ้ม ว่านโพง ว่านไพรดำ

 

คาถาและวิธีใช้ บูชาด้วยน้ำตาลสด หรือน้ำหวาน เหล้าขาว อย่างละแก้วคือ เหล้าขาว1จอกเล็ก น้ำตาลสด หรือน้ำหวาน1จอกเล็ก

 

พระอาจารย์ผู้จัดสร้าง

 

เกจิอาจารย์สายฤาษีผู้ทรงญาณวิเศษทำนายทายทักดวงชะตาแม่นยำมา เป็นที่กล่าวขานในหมู่ศิษย์ เรียกท่านอาจารย์ว่า โยคีหฤษฎ์ตาทิพย์ ท่านเป็นผู้สนใจฝึกสมาธิมาตั้งแต่อายุเก้าขวบ สามารถสัมผัสพลังเร้นลับต่างๆได้มากมาย สนใจในเรื่องพลังจิต สิ่งลี้ลับ วิญญาณ เทพ คนธรรพ์ วิทยาธร ท่านได้เดินทางไปประเทศอินเดียเพื่อศึกษาลัทธิพราหมณ์-ฮินดู ฝึกโยคะ แบบนักบวชฮินดูในเมืองฤาษีเกศ กัลกัตต้า ทมิฬานดูน และเนปาล และศึกษาไสยศาสตร์ของฮินดูทั้งมนต์ดำ มนต์ขาว ทั้งสายตันตระกาลี พลังเทวะ วิษณุมันตรา มนต์แห่งวิชาพลังเทวะนาคีฮินดู เป็นเวลา7ปีที่เดินทางศึกษาในหลายสำนักครูบาอาจารย์ ได้ถือบวชแบบโยคี และแบบฤาษีไทยสายปู่ฤาษีนารายณ์ ท่านได้ศึกษาคาถาสายล้านช้างกับอาจารย์คำ นอกกำแพงเวียง เป็นวิชามหาเสน่ห์ของลาวรวมทั้งวิชาการเสกว่านยาเสน่ห์ ปลีกวิเวกบนภูเขาควายเพื่อฝึกวิชาแบบฤาษีผ้าแพรดำ ของภูเขาควาย สำเร็จมนต์ธรรมแสงไชย และวิชามหาเสน่ห์มากมาย อีกทั้งยังแสวงหาครูสายเขมรในแถบสุรินทร์ บุรีรัมย์ ได้ครอบครูวิชาจากอาจารย์เปล่ง และข้ามฝั่งไปประเทศเขมร ได้เรียนมนต์ดำสายเขมรอยู่เสียมเรียบ และศรีโสภณ ถึง9เดือนเพื่อเรียน วิชาเสกหนังควาย เสกตะปู มัดหุ่นทำเสน่ห์ ทำให้รัก ให้ชัง ทำยาเสน่ห์ ยาสั่ง ฝังรูป ฝังรอย ทำสีผึ้ง และน้ำมันพราย เสกเบี้ยตาทิพย์เพื่อใช้เล่นการพนัน ท่านทำได้ทุกวิชา แต่ครูท่านสั่งไว้ก่อนกลับไทยห้ามใช้วิชาเพื่อฆ่าคน และการพนันเด็ดขาด ถ้าห้ามไม่ฟังจะตายโหง ท่านจึงใช้วิชาที่เรียนมาเพื่อช่วยเหลือคนเท่านั้นส่วนใครที่คิดจะให้อาจารย์ช่วยทำร้ายคนอื่นก็อย่าหวังเลย ทุกๆวันอาจารย์จะช่วยเหลือศิษย์ทั้งการสักยันต์หมึก น้ำมัน การดูดวงด้วยสายญาณเทวะ แก้กรรมแนะแนวทางชีวิต อาบน้ำมนต์โองการแก้วมณีไตรโลกนาถ ตั้งศาล อัญเชิญเทพ ถอนของคุณไสย ลงของเสน่ห์ ลงนะหน้าทองนารายณ์ตรีภพ ลงทองทั่วร่างด้วยมนต์แห่งพระแม่กาลี ท่านอาจารย์ทำและเสกได้จริงขลังจริง ใช้ได้ทุกวิชาของทุกชิ้นที่อาจารย์เสกใช้ได้จริงให้ลองดู เชิญบูชาได้เลย อาจารย์โยคีหฤษฎ์ ตาทิพย์ฤทธิ์เทวะ แห่งอาศรมวิษณุมันตรา เมืองกาฬสินธุ์