[ใหม่] ตัว พ. พิสดาร พยนต์พรายกระซิบเนื้อผงพราย

556 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 137
รายละเอียด

ตัว พ. พิสดาร พยนต์พรายกระซิบ เนื้อผงพราย

 

พ. พยนต์พิสดารนี้ กันภูติผีปีศาจคุณไสย บันดาลโชค ลาภลอย เมื่อมีภัยมาถึงจะเกิดนิมิต เช่นหนังตาขวากระตุกเสียงร้องของตัวเอง พ.เพียงแค่อธิฐานได้ทุกสิ่งที่ต้องการไม่ต้องเซ่นสังเวยใดๆทั้งสิ้น แค่ใส่บาตรพระทำบุญบ่อยๆ

 

หลวงปู่เป็น พระธุดงค์ปฏิบัติสมาธิฝึกกรรมฐาน ชอบศึกษาไสยศาสตร์ตั้งแต่เป็นเณรน้อยชอบศึกษาด้านเมตตามหาเสน่ห์มีตำราคาถามากมายนับไม่ถ้วยทั้งกับเกติยุคเก่าในการสร้างตัว พ.จากครูบาอาจารย์อย่างหลงพ่อกวย กลวงปู่เย็น หลวงปู่บุดดา ผนวกกับวิชาการสร้างพยนต์ปู่ฤาษีพรหมเมศ แห่งภูเขาความเมื่อครั้งธุดงค์ฝั่งลาวและตำราสายเขมรวิชาเสกมนต์พรายกระซิบของเขมรจากอาจารย์พรึนทบาล ทุกตำราทุกวิขาคาถารวมอยู่ในตัว พ.พิศดาร หลวงปู่ได้ลุกเสกทำให้ลูกศิษย์เอาไว้ใช้มีทั้งใหักิ่งไม้เป็นตัวพ. เอาดินปั้นเป็นหุ่นพยนต์ ครั้งนี้ได้ทาเป็นตัว พ. เพื่อบูชา ให้ช่วยเหลือลูกศิษย์นำไปบูชาให้ตามใจต้องการ

หลวงปู่ได้นำเอาดิน 7 ป่าช้า

ผงกิ่งไม้ทิ่มผีตาย

ผงไม้คานผี

ผงไม้ตะเคียนฟ้าผ่า

กาฝากมะยม

ผงขี้เถ้าผีตายโหง 7 ป่าช้า ดิน 7 ทุ่ง ดิน 7ท่า ดิน7นา

น้ำมันพรายผีตายทั้งกลม

ผงกะโหลกลูกผีตายทั้งกลม

ของเหล่านี้ล้วนเป็นของอาถรรพ์ หลวงปู่ยังเมตตานำเอาว่านด้านมหาเสน่ห์จำนวนมากมาผสมลงไป

 มีว่านไก่กุก

ว่านช้างผสมโขลง

ดอกรักซ้อน

ว่านดอกทอง ฯลฯ

ยังมีว่านด้านโชคลาภเป็นของอาถรรพ์ หลวงปู่ยังว่านด้านโชคลาภเมตตา

 มีทั้งว่านกวักนางพญาเผือก

ว่านกลักเงินกลักทอง

ว่านเงินไหล ฯลฯ

นำมากดพิมพ์มือ เสกเดี่ยวที่ละองค์จนสำเร็จเป็นตัว พ.


ศูนย์วัตถุมงคล มนต์เสน่ห์

จำหน่ายวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ แก้ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวัง เสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงาน หน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้ แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์  น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย ลองศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ

www.monsanae-amulet.com

monsanae.promote@gmail.com

Tel. 0932808208