[ใหม่] ตะกรุด พระลักษณ์หน้าทอง

553 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 137
รายละเอียด

ตะกรุดวิชาพระลักษณ์หน้าทอง


พระอาจารย์อุทัย ปสุโต

(ตำราการลงยันต์พระลักษณ์หน้าทองนี้พระอาจารย์อุทัยมีความชำนาญในการลงยันต์นี้มานานกว่า15ปีตั้งแต่ไปรับใช้หลวงพ่อชื่นวัดตาอีและยังได้แลกเปลี่ยนวิชาพระลักษณ์สายกรุง จากครูสัก ครูพระทดสอบทดลองจนช่ำชองชำนาญ ท่านเคยนำไปให้หลวงปู่ธรรมรังษีดู ท่านจับดูแล้วพูดขึ้นว่าตะกรุดนี้ครูเสน่ห์เมตตาแรงมากๆ ทำได้ดีทำได้ถึงทีเดียว )


ตะกรุดพระลักษมณ์หน้าทอง แรง ด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ มหารัญจวนจิตเป็นสุดยอดมหาเสน่ห์ เมตตา มีมหานิยมติดตัวไว้ เป็นมหานิยมแก่ผู้พบเห็น เข้าหาผู้ใหญ่เจ้านาย รักใคร่ เอ็นดูเราแล อย่าว่าแต่มนุษย์หญิงชาย แม้เทวดายังเมตตา อวยพรเราทุกเช้าค่ำ ศิลปินนักแสดง นักร้อง นักรำบูชาแล้วเป็นที่นิยมแก่ผู้ชม เจรจา ติดต่อธุรกิจการงานราบรื่นคล่องตัว คนที่เคยโกรธเกลียดเรามาก่อนแม้ได้พูดคุยกันก็จะหายโกรธเกลียด กลับรักเรา พกตะกรุดไปค้าไปขาย ซื้อง่าย ขายคล่อง เขาเมตตา อุดหนุนมิได้ขาด ขายของดีมีกำไรงาม บังเกิดลาภสักการะมิได้ขาดเป็นดุจแก้วสารพัดนึกวิเศษโดยแท้ ตะกรุดนี้ใช้ได้ครอบจักรวาล เพียงแค่พกและอธิษฐานขอจะได้สมใจนึกแล

 

ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทองก่อให้เกิดเสน่ห์เมตตามหานิยม เป็นที่รักใคร่ของหญิงและชายทั้งหลาย ใช้หนุนดวงชะตาเพิ่มพูนบารมีมีสง่าราศีเสริมวาสนาบารมี รุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานทำมาค้าขายดี ประกอบกิจการสิ่งใดสำเร็จทุกประการ

 

คาถาและการใช้วัตถุมงคลพระลักษณ์หน้าทอง ตั้งนะโม 3 จบ โอมพระแลงเป็นแสงพระลักษณ์ พระฤาษีจับปากกา พระลักษณ์จับหน้า จับตาสวาหะ สัพเพชะนา พะหูชะนา เอหิ มะมะเตชะสุเนมะภูจะนาวิเว อินทะเสน่หา พรหมมะเสน่หา อิสะระเสน่หา อิตถี เสน่หา ราชาเทวี มนตรีรักขัง จิตตัง มะมะ พระคาถานี้ภาวนา 3 เอาตะกรุดแช่น้ำปลุกเสกเสร็จให้เขากินเป็นเสน่ห์เมตตามัดจิต ประพรมข้าวของขายดี รดที่ดินที่ต้องการขายก็จะมีคนมาซื้อ ฝอยท่วมหลังช้าง ใช้ได้พันช่องตามแต่จะปรารถนาเอาเถิด


ศูนย์วัตถุมงคล มนต์เสน่ห์

จำหน่ายวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ แก้ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวัง เสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงาน หน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้ แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์  น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย ลองศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ

www.monsanae-amulet.com

monsanae.promote@gmail.com

Tel. 0932808208