[ใหม่] ตะกรุดราหูอมจันทร์ ตะกรุดจารใต้น้ำ พญาราหู เทพแห่งการพนันและการเสี่ยงโชค

556 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 170
รายละเอียด

ตะกรุดราหูอมจันทร์ ตะกรุดจารใต้น้ำ

พญาราหู เทพแห่งการพนันและการเสี่ยงโชค


พิธีกรรมการลงอักขระเลขยันต์ที่ถูกต้องตามพิธีกรรมโบราณทุกขั้นตอน ตั้งแต่การประสระแผ่นโลหะ เลือกฤกษ์ยามราหูอมจันทร์ในปี54คือ

พิธีที่1.พระราหูอมจันทร์4 มิถุนายน 2555 18:03น -20:18 น ขั้นจอนพิธีกรรมจารตะกรุด ตั้งแท่นบูชาครูเหนือริมฝั่งหนองหาน และบายศรียอดหลักสำหรับมุดลงน้ำจารตะกรุด พิธีนี้ท่านครอบมือให้ศิษย์บรรพชิต8รูปเป็นผู้จารตะกรุดใต้น้ำ ได้212แผ่น ในเวลา21.12น. ทุกนำมาม้วนแล้วอุดด้วยผงกะลาตาเดียว ผงว่านไพรดำ ผงแร่เหล็กไหล และผงว่านด้านเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ แคล้วคลาด คงกระพัน

พิธีที่2.พระราหูอมจันทร์วันลอยกระทง 28 พฤศจิกายน ปี 2555 เวลา 19:14 น. ตามเวลาประเทศไทย และเข้าสู่เงามัวทั้งดวงเวลา 21:33 น. และสิ้นสุดปรากฏการณ์ 23:51น หลวงปู่บูชาครูปลุกเสกเดี่ยวตั้งแต่เริ่มจนราหูคลายจันทร์เป็นเสร็จพิธีพิธีบูชาราหูวันที่ 10 ธันวาคม 2555ในวันจันทร์ที่ ๑๐ ธันวาคม ๒๕๕๕ สวดปลุกเสกพร้อมเหล่าคณะศิษย์บรรพชิต เป็นอันว่า

 

ตะกรุดราหูอมจันทร์รุ่นแรกเป็นอันเสร็จสมบูรณ์ อิทธิฤทธิ์ของตะกรุดราหูอมจันทร์นี้ ดีด้านเสดาะเคราะห์ต่อชะตา หนุนดวง เสริมบารมี หนุนให่เป็นใหญ่เป็นโต อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ทำมาค้าขึ้น กลับร้ายกลายเป็นดี แม้มีคดีความอธิษษฐานเถิดความนั้นย่อมหาย ผ่อนหนักเป็นเบา เป็นเมตตา มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพันชาตรี เรียกว่าบรรยายไม่หมด ฝอยท่วมหลังช้างใช้ได้ทุกเรื่องทุกทาง ตามแต่จะขอ อธิษฐานเอาเถิดจะเกิดผล


ศูนย์วัตถุมงคล มนต์เสน่ห์

จำหน่ายวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ แก้ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวัง เสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงาน หน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้ แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์  น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย ลองศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ

www.monsanae-amulet.com

monsanae.promote@gmail.com

Tel. 0932808208