[ใหม่] ตะกรุดคู่ มนต์ดำเสน่ห์ดอกทอง เหมาะสำหรับคนเจ้าชู้เท่านั้น หลวงปู่เวียง ถาวโร วัดสว่าง มหาสารคาม

553 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 254
รายละเอียด

ตะกรุดคู่ มนต์ดำเสน่ห์ดอกทอง เหมาะสำหรับคนเจ้าชู้เท่านั้น

หลวงปู่เวียง ถาวโร วัดสว่าง มหาสารคาม


แช่ในน้ำมันว่านดอกทองผสมว่านโพงและน้ำมันพรายเสก1ปีเต็ม เป็นตะกรุดที่ใช้ในด้านเสน่ห์อย่างเดียวเท่านั้น เน้นเรื่องเสน่ห์กามราคะ

เสกด้วยวิชาสายล่างใช้ของอาถรรพ์ปลุกเสกเรื่องเสน่ห์เน้นๆไปในทางชู้สาว เจ้าชู้แรงดีนัก ท่านกล่าวไว้แม้ใครที่รูปชั่วตัวดำ รูปไม่หล่อพ่อไม่รวย ขอเพียงบูชาตะกรุดดอกนี้พกติดตัวเรื่องเสน่ห์จะมีมาเอง ถึงพูดไม่เก่งจีบสาวไม่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างอยู่เหนือความคาดหมาย มีแต่คนรักมีแต่คนทัก

 

 

เป็นตะกรุดที่ใช้เข้าหาเพศตรงข้ามได้ดีมีเสน่ห์ ไม่รักก็ทำให้รักได้ ไม่หลวงก็ทำให้หลงได้มีเสน่ห์เมตตาบังเกิดขึ้นทุกครั้งที่พกตะกรุดนี้ติดตัว ใครที่ไม่มีคู่ไม่ต้องห่วงจะมีมากกว่า1หรือมากกว่า2ก็ยังไหว เคยมีทอมกะดี้ไปหาหลวงปู่ว่าเป็นแบบหนูใช้ตะกรุดนี้ได้ไหม ท่านว่าทอมใช้ผู้หญิงก็รักผู้หญิงก็ติดได้ ผู้ชายใช้ผู้หญิงยิ่งติดดีใหญ่เข้าไปอีก แต่ท่านขออย่าเอาไปใช้ในทางผิดศีลธรรมมากนักมันเป็นบาป

 

วิชานี้แรงนักเพราะเป็นสายล่าง แถมยังแช่น้ำมันพรายดอกทองว่านโพงของแรงๆเสกเป็นปีใช้เรื่องมหาเสน่ห์หายห่วงใครรู้ตัวว่าเจ้าชู้แต่ไม่มั่นใจในคำพูดหรืออื่นๆ ลองบูชาใช้ตะกรุดนี้ดูจะรู้ถึงความแตกต่างจริงๆ

คาถาปลุกมนต์อีดอกทอง ว่า ออม เนี๊ยะคะมวย จวย เริม เดช จวยเริมมนต์ จวยเริมสะเนห์ ออยแกเวีย สะโหมติด เสก 3 5 7 9 11 จบ พกต่ำกว่าพระเครื่องเท่านั้น

 

 

เจ้าตำรับว่านโพงเขมรโบราณ ผงเสน่ห์ยาแฝด ยอดพระเกจิผู้ปลุกเสกเครื่องรางสายล่างมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ บันดาลทรัพย์ของจริง เห็นผลจริง เจ้าแห่งมนต์ดำสายเขมร หลวงปู่เวียง ถาวโร วัดสว่างหนองชาติ จ.มหาสารคาม เครื่องรางทุกชิ้นที่เสกมีทั้งชาวไทยทั่วทุกสารทิศ และชาวต่างชาติ ทั้งคนไต้หวัน มาเลย์ สิงคโปร์ และชาวลาวมาบูชาไปจนหมดในพริบตาด้วยเห็นผลจริง จนศรัทธายอมรับในจิตตานภาพของหลวงปู่ว่าเป็นเกจิผู้มีอำนาจจิตและแรงครูศักสิทธิ์มีอิทธิฤทธิ์ ด้วยทุกๆวันจะมีพ่อค้าประชาชน คนหนุ่มสาว มาขอให้หลวงปู่ช่วย ทั้งขอของดี สีผึ้ง น้ำมันเสน่ห์ อาบน้ำมนต์ ดูดวง ลงนะมหาเสน่ห์ และเสกแป้งผัดหน้า ซึ่งวิชาแป้งเสกนี้เรื่องเสน่ห์และโชคลาภได้ผลแรงเร็วจริงๆ ในบรรดาสาวแก่แม่หม้ายที่แสวงหาสามีรวย หรืออยากได้สามีชาวต่างชาติ ล้วนแต่ไปกราบหลวงปู่ขอบูชาของดีจากหลวงปู่ทั้งตะกรุด น้ำมัน เอาไปใช้สมหวังพาผัวฝรั่งมากราบหลวงปู่ถึงวัดทีเดียว วิชาที่หลวงปู่ศึกษามาล้วนแต่เป็นมนต์ดำสายล่างมหาเสน่ห์จากอาจารย์ฆราวาสในเมืองสุรินทร์อาจารย์เพ็ง ทาบุญลือสอนมนต์ดำ สอนมทำมีดหมอ วิชาสะกดผี สะกดวิญญาณ ติดต่อโลกวิญญาณเมืองบังบด ลับแล ตัดเหล็กไหล และตัดว่านเตรือร้อยปลา วิชาเสกกุมาร ทำลูกกรอก รักยม โหงพราย และลนน้ำมันพราย ครูพิศ ศรีสะเกษครูส่วย สอนวิชามหาเสน่ห์มนต์ดำ ผูกหุ่นเรียกจิต ทำหุ่นให้เลิกร้าง ทำยาสั่งและผงเสน่ห์ยาแฝดอีกทั้งเขียนจดหมายฝากท่านไปต่อวิชามนต์ดำ ที่เมืองศรีโสภณกับอาจารย์เขมรด้วยธุดงค์เข้าไปศึกษาในเมืองเขมร เช่นอาจารย์สงบ้านปรือเกียน เป็นครูสอนเสกสีผึ้งทำน้ำมันพราย ปลูกว่านเลี้ยงว่าน ทำผงพรายใช้งานด้านเสน่ห์และทำลายล้างศัตรู ปั้นหุ่นเรียกจิตเรียกคู่ ฝังรูปฝังรอย เสกผงยาเสน่ห์ยาแฝด อีกทั้งยาสั่งจนสำเร็จและเชี่ยวชาญอาคมมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภค้าขาย การเลี้ยงว่านโพง เป็นว่านที่ให้คุณ และโทษ ตามแต่ผู้ปลุกเสก เลี้ยงจะใช้งาน ได้น้มาจัดสร้างในเครื่องรางชุดนี้จนบังเกิดฤทธิ์เดชเห็นผลใช้ได้ทุกประการ แม้แต่สหธรรมิกอย่างหลวงพ่อสุวิทย์ สมัยอยู่วัดโตนดยังมาขอผงพราย13ตนขอน้ำมันเสน่ห์ ของหลวงปู่เวียงไปทำขุนแผนจนโด่งดังมาแล้ว เรื่องทำผงพรายและน้ำมันของท่านไม่เป็นสองรองใคร ใครอยากรวย อยากมีเสน่ห์ อยากมีคู่ครอง อยากมีโชคมีลาภ ให้บูชาเครื่องรางของหลวงปู่รับรองไม่มีผิดหวัง ยกเว้นขอให้หลวงปู่ช่วยเรื่องทำให้คนอื่นเดือดร้อนท่านไม่ทำเด็ดขาด


ศูนย์วัตถุมงคล มนต์เสน่ห์

จำหน่ายวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ แก้ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวัง เสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงาน หน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้ แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์  น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย ลองศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ

 

www.monsanae-amulet.com

monsanae.promote@gmail.com

Tel. 0932808208