[มือสอง] USANA ยูซาน่า Health Sciences Inc. ธุรกิจที่มั่นคง สร้างอิสระทางการเงินให้กับคุณไม่สิ้นสุด

418 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 771
รายละเอียด

USANA ยูซาน่า Health Sciences Inc.
     
 ตอนนี้บริษัท USANA(ยูซาน่า) กำลังฟอร์มทีมงานในประเทศไทย เป็นโอกาสดีที่เราเป็นต้นสาย ตอนนี้เราอยู่ในกลุ่มผู้นำผู้บุกเบิกยูซาน่าประเทศไทย ลองคิดดูนะครับ โอกาสในการเป็นต้นสาย กับบริษัทยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ของโลก จะมีสักกี่ครั้งกัน และเมื่อคุณเป็นต้นสาย โอกาสสร้างความสำเร็จก็ไม่ไกลเกินเอื้อมหรอกครับ  

ได้รับการจัดอันดับให้เป็น ธุรกิจเครือข่ายอันดับหนึ่งของโลก 11 ปีซ้อนโดย Network Marketing Magazine และ MLM Insider Magazine ธุรกิจเครือข่ายที่มียอดจำหน่ายสูงสุดใน 14 ประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของ USANA ยูซาน่า เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก และเป็นผลิตภัณฑ์ที่แพทย์แนะนำให้ใช้ ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ Best Dietary Supplements Company in State of Utah Awards เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดเป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน และ USANA ยูซาน่า รับประกันความพึงพอใจ และความปลอดภัย 100% หากลูกค้าไม่พอใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ USANA ยู ซาน่า ยินดีคืนเงินแบบเต็มจำนวนโดยไม่มีเงื่อนไข

หุ้น ของ USANA ยูซาน่า ได้รับการจัดอันดับโดย Wall Street Journal ให้เป็นหุ้นของบริษัทที่น่าลงทุนที่สุด ดร. ไมรอน เวนทซ์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร USANA ยูซาน่า ได้รับการยอมรับจากวงการแพทย์ในฐานะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเซลล์มนุษย์ จนได้รับรางวัลไอร์สไตล์อะวอร์ดสาขาเทคโนโลยีช่วยรักษาและเพิ่มพลังงานแก่ ชีวิตมนุษย์ปี 2007

ติดตามเรื่องราวได้ที่ 

Facebook            

http://www.facebook.com/video/?encoding#!/profile.php?id=100001180073709&v=wall

ทำไม USANA จึงเป็นอันดับหนึ่ง

http://www.youtube.com/watch?v=ThkqsMBNUYY&feature=player_embedded#!

http://www.youtube.com/watch?v=sS9-psHmzzQ&feature=related




!!!!!!!  ติิดต่อทีมงานเรา 081-444-1444 (Worawut) !!!!!