[ใหม่] Oriflame Fish Oil ออริเฟลม ฟิชออยล์

364 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 394

49 ฿

  • Oriflame Fish Oil ออริเฟลม ฟิชออยล์ รูปที่ 1
  • Oriflame Fish Oil ออริเฟลม ฟิชออยล์ รูปที่ 2
รายละเอียด
Oriflame Fish Oil 
ออริเฟลม ฟิชออยล์
มหัสจรรย์เเห่งน้ำมันปลา กรดไขมันจำเป็นจากแหล่งชั้นดี พร้อมด้วยคุณประโยชน์อันหลากหลาย
ผิวสวยหน้าใส สมองสดใส หัวใจแข็งแรง!!
บำรุงข้อต่อ เเละระบบหลอดเลือดหัวใจ  
น้ำมันปลาซาร์ดีนธรรมชาติคุณภาพสูงใน 1 แคปซูล ประกอบด้วยน้ำมันปลา 500 มิลลิกรัม
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โอเมก้า3 น้ำมันปลาจากธรรมชาติ จากปลาซาร์ดีน อันได้รับสมญานามว่า ราชาแห่งโอเมก้า 3 จากทะเลบริสุทธิ์ในแถบยุโรป อุุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็น กลั่นระดับโมเลกุล ใส บริสุทธิ ไม่คาว ไม่มีโลหะหนัก ไม่มีไขมันอิ่มตัว มากคุณประโยชน์ EPA และ DHA ซึ่งร่างกายไม่สามารถสร้างเอง ต้องรับจากการรับประทานเท่านั้น แทบทุกระบบภายในร่างกาย จะใช้ประโยชน์จากกรดไขมันจำเป็น อาทิ การทำงานของสมอง และระบบประสาท ช่วยเพิ่มความจำ บำรุงสายตา ช่วยในการมองเห็น ลดอาการอักเสบ ระบบไหลเวียนโลหิต ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิด โรคหัวใจขาดเลือดฉับพลัน ช่วยลดความดันโลหิต ช่วยลดไขมันคอเลสเตอรอล บรรเทาอาการอัมพาต ลดอาการภูมิแพ้ ระบบสืบพันธุ์ ระบบข้อกระดูก และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว
 
1 ขวดบรรจุ 60 แคปซูล ราคา 890.-
รหัส (Code): 15397 
1 แคปซูล ประกอบด้วยน้ำมันปลา 500 มก. (บรรจุ 60 แคปซูล)
 
วิธีรับประทาน  รับประทานวันละ 2 -4 แคปซูล พร้อมอาหาร
 
วิธีการเก็บรักษา
ควรเก็บผลิตภัณฑ์ไว้ที่แห้ง,เย็น,เเละพ้นจากแสงแดด
*** ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ
 
คำเตือน 
1. เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
2. ห้ามใช้ในผู้ที่แพ้ปลาทะเล หรือน้ำมันปลา
3. ควรระวังในผู้ที่เลือดแข็งตัวช้า หรือผู้ที่ใช่ยาต้านการแข็งตัวของเลือด หรือแอสไพริน
 
ทำไมจึงต้องเสริมโอเมก้า 3
กรดไขมันโอเมก้า 3 เป็นกรดไขมันจำเป็น หมายความว่า ไม่สามารถสร้างเองได้ภายในร่างกาย ต้องรับจากอาหารเท่านั้น แทบทุกระบบภายในร่างกายจะใช้ประโยชน์จากกรดไขมันจำเป็น อาทิเช่น ระบบหลอดเลือดหัวใจ(ช่วยลดความดันโลหิต ช่วยลดไขมันคอเลสเตอรอล ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจขาดเลือดฉับพลัน และ อัมพาต) ระบบประสาท(ช่วยเพิ่มความจำ และ) สายตา(ช่วยในการมองเห็น) ระบบภูมิคุ้มกัน(ลดอาการภูมิแพ้) ระบบไหลเวียนโลหิต ระบบสืบพันธุ์ และ ระบบข้อกระดูก กรดไขมันโอเมก้า 3 มีคุณสมบัติต้านการอักเสบ(ช่วยบรรเทาอาการข้ออักเสบ) และที่สำคัญที่สุด กรดไขมันโอเมก้า 3 ช่วยให้ผิวเปล่งประกายและสุขภาพดีขึ้น โดยเป็นส่วนหนึ่งในการใช้สร้างเยื่อหุ้มเซลล์ช่วยคงความชุ่มชื้นและแข็งแรง ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสติน จึงส่งผลให้ผิวดูอ่อนเยาว์และสดใส ร่วมกับการใช้ วิตามินเอ ดี และอี ช่วยปกป้องการเกิดสิว ไม่ว่าจะเป็น สิวหัวขาวและหัวดำ
Omega3 Fish Oil : ฟิชออยล์ น้ำมันปลา โอเมก้า 3
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โอเมก้า3 มี EPA และ DHA บำรุงการทำงานของสมอง สายตา ระบบประสาท หัวใจและหลอดเลือด ลดอาการอักเสบ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว กลั่นระดับโมเลกุล ใส บริสุทธิ ไม่คาว ไม่มีโลหะหนัก ไม่มีไขมันอิ่มตัว กรดไขมันจำเป็น ที่ร่างกายไม่สามารถสร้างได้เอง ต้องรับประทานเท่านั้น

สั่งซื้อออริเฟรม ราคาพิเศษ หรือสมัครสมาชิกเพียง 49 บาท 
Hotline : 094 4426742
Line id: kobair 
T.086 3262818